ทรีทเมนต์ กู้ผมพัง ตัวไหนควรซ้ำไม่ซ้ำ

12 8
สวัสดีค่ะทุกคน เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผมแห้ง แตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก พันกันง่ายมากแบบเราบ้างคะ เราเป็นคนหวงผมมาก ดูแลผมทุกอย่างที่หามาได้ ตัวที่เราคิดว่าส่งผลต่อสภาพผมเราที่สุดก็คือตัวทรีทเม้นท์ค่ะ โพสนี้เราเลยขอมาแชร์ตัวทรีทเม้นท์ที่เราใช้ในปัจจุบันอยู่ว่าตัวไหนควรซื้อซ้ำ หรือตัวไหนไม่ควรซื้อซ้ำค่ะ
1. Shiseido Fino Premium Touch Hair Mask 230 กรัม 479 บาท : ผมนุ่ม เงางาม
ลดอาการผมลีบ แห้ง แตกปลาย
ป้องกันความเสียหายจากความร้อน
ตัวนี้คิดว่าหลายคนคงคุ้นตาอยู่แล้ว เราซื้อซ้ำค่ะใช้แล้วผมนุ่ม แต่ต้องหมักไว้ 5 นาทีขึ้นไป เหมาะกับวันที่ไม่รีบ
Goat milk premium keratin treatment 500 กรัม 369 บาท : แก้ปัญหาผมเสีย ชี้ฟู แตกปลาย
ลดการขาดหลุดร่วง ศีรษะมัน รังแค
ส่วนตัวเราไม่ซื้อซ้ำค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกนมๆ เนื้อมัน ล้างออกยากไปนิด เราผมมันง่าย พอใช้แล้วผมมันง่ายมากเลยค่ะ
JOJI young charcoal keratin treatment mask 300 กรัม 189 บาท :  ช่วยดูดจับสิ่งสกปรก สารเคมีตกค้าง
ฟื้นฟูผมเสีย แตกปลาย ขาดหลุดร่วง
ช่วยให้ผมดูหนามีน้ำหนัก
ส่วนตัวเราไม่ซื้อซ้ำค่ะ กลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ รู้สึกผมไม่ค่อยชุ่มชื้น ลดผมฟูได้น้อยค่ะ
4. Hair It Hya Keratin Intensive Hair Treatment 120 กรัม 395 บาท : ผมนุ่มมีน้ำหนัก เงางามขึ้น ผมอยู่ทรงมากขึ้น กลิ่นห้อมติดเส้นผม ใช้ปริมาณน้อยกว่าทรีทเม้นท์ทั่วไป 50% ล้างออกง่ายมาก  
ส่วนตัวเราซื้อซ้ำค่ะ หมักแค่ 1 นาที ผมก็นุ่มมาก วันที่ต้องสระผมตอนเช้าหรือวันที่ขี้เกียจอยู่ในห้องน้ำนานๆ เราจะหยิบใช้ตัวนี้ตลอดค่ะ เป็นอันดับ 1 ในใจเราตอนนี้เลย ชอบตรงที่มีนวัตกรรมสูตรไฮยา เคราตินเข้มข้นแต่เนื้อทรีทเม้นท์บางเบา ใช้น้อย แต่บำรุงผมได้อย่างล้ำลึก ผมเรายาวมาก ทำให้ประหยัดงบในการบำรุงผมเราไปได้เยอะเลยค่ะ
อันนี้เราทดสองเองกับตัวปกติเราโดนลมแรงๆพัดผมจะพันหนักมาก แกะออกยากมาก หลังเราใช้ตัวนี้แล้วไปขับรถตากลมแรงๆ กลับห้องมาคือแค่สางๆผมเบาๆก็กลับมาเหมือนเดิม ผมไม่พันกันเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ

พิกัด📍: Watsons, Shopee, Lazada