ทวงคืนผมสวยสะบัด! เซรั่มบำรุงผมใหม่จาก TRESemme 3 สูตรเพื่อคนรักการทำผม 3 สไตล์

39 14
อย่าเพิ่งคิดว่าตัวเองไม่สวย ถ้ายังไม่ได้ลอง "ทำผม" ก่อน! 
ช่วงนี้เทรนด์ฮิตมาแรง ใครๆ ก็บอกว่า.. ถ้าเมคอัพเป๊ะ ชุดก็ปังแล้ว เรื่องผมจะมาปล่อยให้พัง ชี้ฟู ไม่สวย ไม่เป็นทรงก็ไม่ได้ ทำให้เชื่อว่าหลายๆ คนคงงัดสารพัดวิธีจัดแต่งทรงผม ไม่ว่าจะไดร์ ม้วน หนีบ ทำสีผม แม้แต่เซ็ตผมจัดทรงทั้งวัน จนผมแทบจะไม่ได้พักเลยทีเดียว แต่! อย่าลืมว่าถ้ารักการ "ทำผม" มันก็ควรจะควบคู่ไปกับการดูแลบำรุงเส้นผมไปพร้อมๆ กัน เพราะผมจะสวย ไม่ใช่แค่จัดทรง แต่ต้องเริ่มจากการบำรุงผมที่ดีด้วย

TRESemme เขารู้เรื่องนี้ดี! จึงกลับมาพร้อมกับเซรั่มบำรุงผม 3 สูตรที่ออกแบบมาเพื่อคนที่รักการทำผม และบำรุงผมโดยเฉพาะ อยากรู้สูตรไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรา ตามมาเลือกกันเลยจ้ะ
นี่เลยเซรั่มบำรุงผม Premium Serum in Oil 3 สูตร เพื่อ 3 ไลฟ์สไตล์การทำผม ที่มาเอาใจคนชอบทำผมโดยเฉพาะ เพราะไม่ว่าจะกี่การทำสี จัดทรง ทั้งดัด เป่า หนีบม้วน ก็ไม่จำเป็นต้องหยุด ไปต่อได้ ถ้าเลือกดูแลถูกค่ะสาว!

เพราะบอกเลยว่า TRESemme ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ อัพเกรดทั้งเทคโนโลยี แพ็คเกจจิ้ง และประสิทธิภาพการบำรุงผมที่กลับมาจึ้งกว่าเดิมในรอบ 10 ปี แต่ยังคงความเป็นมือโปร ดูแลการบำรุงผมครบสเต็ป และยังมาพร้อมกับ เทคโนโลยีระดับซาลอน BOND+ TECH มายกระดับการบำรุงผมให้ดีกว่าเดิม พร้อมให้ความรู้สึกเหมือนเข้าซาลอนทุกครั้งที่ได้ใช้ 

ทีมจัดแต่งทรงผมบ่อย


ใครจะไปคิดว่าแค่จัดแต่งทรงผมธรรมดา ไม่ว่าจะแค่หวีจัดทรง ใส่แว๊กซ์ หรือฉีดสเปรย์ล็อกผมเป็นประจำ ก็ทำให้ผมพัง ผมเสียได้เหมือนกันนะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะซิส

ค่เติมเซรั่มสูตรสีแดง TRESemme Keratin Smooth Bond+ Oil Serum เข้าไปใน Routine การบำรุงผมก็จบ! พร้อมสะบัดผม จัดแต่งทรงต่อได้อย่างไม่ต้องหัวเสียได้แล้ว

สูตรเซรั่มเคราติน Keratin Smooth Bond+ Oil Serum จัดเต็มมาครบทั้งช่วยซ่อมแซมพันธะแกนผมที่ถูกทำลาย จากการหวี จัดแต่งทรง หรือแม้แต่การสระผม ด้วย "เทคโนโลยี ไฮโดรไลซ์ เคราติน" ที่ช่วยบำรุงล้ำลึกถึง 10 ชั้นผมจากภายใน ช่วยปกป้องผมเสียจากการจัดแต่งทรง พร้อมลดผมชี้ฟู ให้ผมกลับมาเรียบลื่นไม่พันกัน นุ่มสลวย วอลลุ่มสวย จัดทรงได้เป๊ะ เหมือนเข้าไปทำทรีตเมนต์เคราตินจากซาลอน

แนะนำให้ใช้ควบคู่กับแชมพู และคอนดิชันเนอร์ KERATIN SMOOTH BOND+ จะให้ผมกลับมาแข็งแรง เรียบลื่น ไม่ชี้ฟู ได้แบบเต็มระบบครบไลน์!

ทีมชอบไดร์-หนีบ-ม้วนผม!


ถ้าใครเป็นทีมผมต้องตรงเป๊ะ ลอนเด้งออกจากบ้านทุกวัน เรื่องไดร์ หนีบ ม้วนผมเป็นประจำไม่เคยขาด บอกเลยว่าต้องมาลอง สูตรนี้เลย TRESemme Serum Bond Repair Oil ด้วยสูตรที่ออกแบบมาเพื่อผมที่โดนความร้อนเป็นประจำ

สูตร Bond Repair Oil จะช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับพันธะแกนผม' พร้อมช่วยลดผมเปราะขาดจากผมพันกัน และยังช่วยป้องกันผมจากความร้อนได้สูงถึง 220 องศา ใครที่เปิดเครื่องหนีบ เครื่องม้วนร้อนแรงแค่ไหน สูตรนี้ก็เอาอยู่!

เพื่อการดูแลผมจากการโดนความร้อนที่มากขึ้น แนะนำให้ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Bond Repair ทั้งแชมพู และคอนดิชันเนอร์เพื่อช่วยให้ผมแข็งแรงมากขึ้น

ทีมทำสีผม!


เรื่องโคนดำไม่เคยมี เพราะงาน "ทำสีผม" ไม่เคยขาด!  ใครที่เป็นสายทำสีผมเป็นประจำ ไม่ว่าจะสีโทนธรรมชาติ หรือโทนสีสายแซ่บ อย่าลืมบำรุงผมไปพร้อมๆ กัน ด้วยเซรั่มสูตร TRESemme Serum  Colour Vibrancy Oil เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อช่วยล็อกสีผมให้สีชัด พร้อมเล่นแสงสวย และเปล่งประกายยาวนาน
สูตร Colour Vibrancy Oil ออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องพันธะแกนผม^ และฟื้นบำรุงผมเปราะขาด จากการทำสี พร้อมช่วยปกป้องผมเสีย ขับสีผมให้สีสด ชัด เปล่งประกายได้ยาวนานขึ้น

แนะนำให้ใช้หลังจากแชมพู สำหรับทำสีผม หรือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ทั้ง Colour Vibrancy ของเทรซาเม่ จะยิ่งช่วยล็อกสีผมให้ดูสวย เปล่งประกายแบบซาลอน คงสีชัด ยาวนานขึ้นถึง 2 เท่าเลย!
ทุกสูตรมาในเนื้อเซรั่มเบาสบาย ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญหมดกังวลเรื่องใช้แล้วผมลีบแบน เพราะใช้แล้วผมยังคงความสวยเหมือนเพิ่งทำผมใหม่ๆ!

สเต็ปการใช้ ทวงคืนผมสวยปัง!

  • เลือก TRESemme Serum ตามไลฟ์สไตล์การทำผมของเรา หรือปัญหาผม (สามารถใช้ Mix ได้หลายสูตร)
  • ใช้ TRESemme Serum หลังจากสระผม โดยสามารถใช้ได้กับผมที่เปียก หรือผมแห้ง
  • กดเซรั่มประมาณ 1-2 ตามความยาวเส้นผม ลูบไล้ให้ทั่วปลายผม
  • สำหรับสูตร Bond Repair Oil สามารถใช้ได้ทุกครั้ง ก่อนการใช้ความร้อนกับเส้นผม เนื่องจากสามารถใช้ปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ถึง 220 องศา
บอกเลยว่านี่คือเซรั่มบำรุงผม TRESemme ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักการทำผมที่แท้ทรู! เพราะอย่างที่รู้.. ถ้ารักการทำผมแค่ไหน เรื่องบำรุงผมก็ไม่ควรขาด! ควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้ ใช้หลังจากสระผมเพื่อยกระดับผมให้ปังขึ้นกว่าเดิม

หรือถ้าใครอยากดูแลผมให้ดีมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้แชมพู และคอนดิชันเนอร์บำรุงผมในสูตรเดียวกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลให้เป๊ะปังกว่าเดิม

ช้อป TRESemme Serum ทั้ง 3 สูตรได้แล้ว เฉพาะที่ WATSONs และช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Lazada หรือ Shopee เท่านั้น ขวดละ 100 มล. ราคาขวดละ 399 บาท แล้วตามไปช้อปมาใช้กันเลย!


^แกนผมสื่อถึงชั้นเนื้อผม'ทดสอบกับปอยผมเมื่อใช้ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ คัลเลอร์ไวแบรนซี, ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล

#SPEAKOUT #SPONSORED