มัดรวมกันแดดตัวโปรด เนื้อเบาสบายผิว หยิบใช้ได้ทุกวัน !

17 8
หน้าร้อนแบบนี้ มีกันแดดดี ๆ ใช้หรือยังเอ่ยยยยยย ? หน้าร้อน อากาศบ้านเราก็แสนจะร้อนนนนน อบอ้าวสุด ๆ ออกไปข้างนอกแปปเดียวคือเหงื่อไหลพรากเวอร์ ดังนั้นกันแดดที่เลือกใช้ก็ต้องเนื้อเบาสบายผิว คุมมัน และต้องกันแดดได้ประสิทธิภาพสูงด้วยใช่ไหมล่ะคะ 

วันนี้เราเลยจะมารีวิวบอกต่อ ‘กันแดดตัวโปรด เนื้อเบาสบายผิว หยิบใช้ได้ทุกวัน’ !

และนี่ก็คือกันแดด 4 ชิ้นที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ค่ะ มีทั้งแบบเนื้อน้ำนม เนื้อโทนอัพ และเนื้อน้ำเลยค่ะ แน่นอนว่าทุกชิ้นจะต้องเบาสบายผิว และประสิทธิภาพกันแดดสูงด้วย !!

BioYUTH Hybrid Veil UV Essence SPF 50+ PA++++

ขนาด 40g ราคา 1,290.-


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย กับกันแดดที่เรียกว่าเป็นแบบ 3 in 1 ก็ได้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV ด้วย SPF50+ PA++++ ให้การปกป้องแบบ Broad Spectrum ด้วย 3 ฟิลเตอร์กันแดดจากเยอรมนี TINOSORB M, TINOSORB A2B, TINOSORB S LITE AQUA แล้ว เค้ายังเป็นกันแดดโทนอัพ พร้อมช่วยบำรุงผิวไปในตัว ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการอักเสบของผิว และให้ผิวชุ่มชื้นด้วย จะเรียกว่ากันแดดกันแก่ก็ได้ค่ะ
–TEXTURE
มาดูเนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างค่ะ หลายคนคิดว่ากันแดดที่เป็นโทนอัพเนื้อจะต้องหนักแน่ ๆ แต่บอกไว้เลยว่ากันแดด YUTH เนื้อเบามากกกกกก เบากว่าที่คิดมาก ๆ เลย ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่หนักผิวใด ๆ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส นวล ๆ ขึ้น 1 ระดับด้วยค่ะ ไม่วอกน้าาาาาา
เผื่อหลายคนนึกภาพไม่ออก มาลองทาให้ดูบนผิวหน้าเลยค่ะ เราทาในปริมาณสองข้อนิ้วพูน ๆ เลย ตอนเกลี่ยแรก ๆ อาจจะมีความขาวไม่ต้องตกใจนะคะ รอเกลี่ยให้เข้าผิว และให้เขาเซ็ทตัวก่อน พอเซ็ทตัวแล้วคือผิวนวลสวย กระจ่างใส ไม่มัน ไม่หนา ไม่หยา ไม่เยิ้ม และไม่วอกค่ะทุกคน ไม่มีน้ำหอมน้าาาาาา ยกให้เป็นกันแดดโทนอัพเนื้อดีเลยค่า

Supermom Milky Sun Ampoule SPF50+ PA++++

ขนาด 50 ml ราคา 1,198.-


ชิ้นต่อไป กันแดดแบรนด์ไทยลูกรักที่พึ่งออกมาได้ไม่นานมาก เค้าเป็นกันแดดเนื้อน้ำนมแบบบางเบา สบายผิวมากกกกก มีเทคโนโลยี DualFence สารกันแดดสองชั้น ช่วยปกป้องผิวได้มากขึ้น ตัวนี้ก็อัดสารบำรุงผิวมาให้แบบแน่น ๆ เหมือนกัน แพ็คเกจเป็นหัวดรอปเปอร์ฟีลเหมือนทาเซรั่มเลยค่ะ สายชอบกันแดดกลืนไปกับผิวต้องรักแน่นอน ไม่ทิ้งคราบขาว เบาสบายผิว ฟินิชผิวจะชุ่มชื้น ๆ ขึ้นด้วย
–TEXTURE
เนื้อเป็นเนื้อน้ำนมแบบเห็นเลยว่าเบาสบายมากกกกก ตอนเกลี่ย ๆ จะมีความลื่น เหมือนเอาน้ำมาทาผิวเลยค่ะ แต่จะมีความมันนิด ๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ไม่ทิ้งคราบขาวใด ๆ สบายผิวเวอร์

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+/PA++++

ขนาด 30 ml ราคา 1,100.-

ครีมกันแดดเนื้อน้ำ ที่ให้สัมผัสบางเบาเหมือนน้ำจริง ๆ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด ทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ลดการเกิดแบคทีเรีย และช่วยลดการเกิดสิวด้วยค่ะ ฟินิชผิวจะมีความชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่วอก ทาแล้วผิวจะมีความเฟรช ๆ สบายผิวเลย
–TEXTURE
เป็นครีมกันแดดฟีลเนื้อน้ำ ที่ตอนเกลี่ยเค้าจะเหมือนแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายมาก ๆ เลยค่ะ สบายผิวแบบเวอร์ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่วอก ไม่ลอย และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวค่ะ

Anessa Perfect UV Sunscreen Milk NA SPF50+ PA++++ 

ขนาด 60ml ราคา 1,050.-


ตัวสุดท้ายเชื่อว่าเป็นกันแดดตัวโปรดของใครหลาย ๆ คนแน่นอน เป็นกันแดดสูตรน้ำนมที่เนื้อเบาสบายผิวเช่นกันค่ะ มี Auto Booster Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV เมื่อผิวสัมผัสกับความร้อนเหงื่อ น้ำ และความชื้นในอากาศด้วย ตัวนี้ก็มีบำรุงในตัว ด้วยส่วนผสมของ Skin Beautifying Sun Essence ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังเป็นไพร์เมอร์ใช้ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ฟินิชผิวจะมีความชุ่มชื้นดีเลย ไม่มัน ไม่หนักผิว
–TEXTURE
เนื้อเป็นเนื้อน้ำนมแบบเบามากกกกกก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังเกลี่ยะมีความเหมือนมีอะไรเคลือบผิวค่ะ  คอเค้าเซ็ตตัวแปปนึงจะกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งความมัน ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่หนักผิวใด ๆ
-------------------------------------------------------------------
เป็นอย่างไรบ้างกับกันแดดเนื้อเบาสบายผิวที่เรามารีวิวในวันนี้ จะเห็นเลยว่ามีเนื้อสัมผัสหลายแบบมาก แต่ทุกชิ้นจะต้องเบาสบายผิว และปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี !! ใครชอบตัวไหนลองดูน้าาาาา ราคาแต่ละตัวเราจะขออิงจากราคาเต็มในช่องทางของแบรนด์นะคะ เพราะแต่ละชิ้นเค้าก็จะมีโปรปัง ๆ มาตลอด ลองดูโปรตามช่องทาง Official ของแบรนด์ หรือ Shopee/Lazada ได้เลย

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE