ป้ายยาน้ำหอมกลิ่นคนสวย (แอบ) เซ็กซี่! "MUSC NUDE" จาก narciso rodriguez

19 10
ป้ายยาน้ำหอมกลิ่นใหม่ ของ narciso rodriguez  "MUSC NUDE"  ที่เราหยิบมาฉีดบ่อยมากตอนนี้! เป็นกลิ่นหอมละมุนๆ ที่เหมือนคนเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจ (แต่จริงๆ ตั้งใจฉีดมากกก 555) ที่ให้ฟีลกลิ่นเหมือนสาว แต่งชุดลูกไม้แอบซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้เบาๆ ให้ลุคสาวสวย เก่ง น่ามองสุดๆๆ

ถูกต้องงง ทั้งกลิ่น ทั้งแพ็คเกจจิ้ง ที่มาพร้อมกับขวดสีหวานละมุน "MUSC NUDE" บอกเลยว่ายกให้ชีเป็นน้ำหอมของ narciso rodriguez ที่เราชอบมากที่สุดตอนนี้
เหตุผลที่ต้องยกให้ MUSC NUDE เป็นน้ำหอมที่ชอบมากที่สุดของ narciso rodriguez เพราะบอกว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายมากกกกก หยิบมาฉีดได้ทุกวัน จะกลางวัน - กลางคืนได้หมด เพื่อนไม่เมินหน้าหนี แตกต่างจากกลิ่นอื่นๆ ของเขาที่ผ่านมาๆ ที่ถ้าจะหยิบมาใช้จะคิดนิดนึง ดูอากาศ หรือหยิบมาใช้แค่ตอนกลางคืน แต่กลิ่นนี้คือได้หมด จะใช้เป็น everyday look ก็คือถูกกก!

สำหรับกลิ่นฉีดตอนแรกกลิ่นเหมือนมีความเป็นแป้งๆ แนว white floral + musk กลิ่นมันจะหวานละมุน มีความโปร่งเบาๆ ที่กลิ่นหอมเนียนไปกับผิว ฟีลเป็นกลิ่นตัวเราอะไรฟีลนั้น เลยทำให้มีความแอบเซ็กซี่เล็กๆ แบบเย้ายวนไม่ตั้งใจเล้ยยย เป็นกลิ่นที่รู้สึกว่าฉีดแล้วช่วยเพิ่มฟีโรโมนความหอมของเราให้ดูน่าสนใจมากขึ้นไปอีก
ส่วนเรื่องความทนบอกเลยว่า ไม่ผิดหวังอยู่แล้ว! สำหรับเราฉีดแล้วติดทนประมาณ 7-8 ชม. ฉีดตั้งแต่เช้ายันเย็นยังอยู่นะ ชอบมาก! ไปตำด่วนน
  • Top notes : White Flowers, Jasmine and Pink Pepper
  • Middle notes : Musk, Damask Rose and Orange Blossom
  • Base notes : Tonka Bean, Patchouli and Cedarwood


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE