4 วิธี ผิวโกล์วใส โดยไม่ง้อหัตการ

11 6
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่เทรนด์ผิวโกลว์ใสฉ่ำวาวดูสุขภาพดีไม่ว่าจะเมคอัพหรือสกินแคร์ แล้วถ้าอยากผิวโกลว์ต้องทำยังไง? วันนี้เราขอมาบอกวิธีง่ายๆ ซึ่งถ้าเราลองนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ผิวเราก็จะใสโกลว์โดยไม่ต้องพึ่งหัตถการต่างๆแน่นอนค่ะ
1. ผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นประจำ: การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนจะช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมเผยผิวใสให้กับเราได้

2.ผิวโกลว์สวยคือผิวที่อิ่มน้ำ : การมาสก์หน้าเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าก็จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าของเราบาลานซ์มากขึ้น นอกจากจะหน้าฉ่ำโกลว์สวยแล้วยังช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงปลอดภัยจากสิวอีกด้วย
3.บูสต์ผิวโกลว์ด้วยเซรั่มเข้มข้น : การใช้เซรั่มไฮยารูลอนจะช่วยบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงมากขึ้น ผิวจถดูกระจ่างใส สุขภาพดี เผยผิวใสโกลว์ ควรเลือกผลิตภัณฑ์เซรั่มให้ตอบโจทย์ความต้องการของผิว
4.โกลว์แล้วอย่าลืมกันแดด : ผิวโกลว์อาจจะอยู่กับเราไม่นานหากผิวหน้าของเราไม่ได้รับการป้องกันจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดในทุกๆ วัน
เราใช้ตัว : Baby Bright Rejulight Sun Glow SPF50+ PA+++ เป็น#กันแดดผิวโกลว์ เนื้อเซรั่ม ซึมง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ป้องกันแดดได้มากถึง 50 เท่าเลยค่ะ
โดยที่ส่วนผสมสำคัญหลักๆของเจ้าต้วนี้คือ

1.สารสกัด PDRN จาก DNA ปลาแซลมอน 0.2% ช่วยฟื้นบำรุงและช่วยเติม ความชุ่มชื้นให้กับผิว

2.สารสกัดจากดอกราชาวดี ช่วยป้องกันแสงแดดทั้ง UVA&UVB ป้องกันแสงสีฟ้า และช่วยลด Photo Aging

3.สารสกัดจากผลคามู ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง
ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

4.Niacinamide ลดการอักเสบและรอยแดง ปรับปรุงการทำงานของเกราะป้องกันผิวทำให้จุดด่างดำจางลง

5.สารสกัดจากรากชะเอมเทศ เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิว

6.สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดเลือน ริ้วรอย รอยดำรอยแดง
เราชอบตรงที่เนื้อเค้าเป็นเซรั่มบางเบา ที่ซึมง่ายมาก ไม่เป็นคราบ เกลี่ยแล้วหายกลืนไปกับผิวเลย คนหน้ามันแบบเราชอบมาก ส่วนผสมแต่ละตัวก็ดีๆทั้งนั้นเลย หลังทาผิวหน้าของเรามีความโกล์วไบร์ทขึ้นทันทีเลยค่ะ เราไปได้เค้ามาจาก 7-11 ค่ะ ช่วงนี้ราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น (ราคาปกติ 195บาท) แนะนำต้องไปตำค่ะทุกคน

หาซื้อได้ที่ > ในร้าน 7-ELEVEN , All Online ใน App 7-Eleven Delivery #BabyBright #RejulightSunGlow #กันแดดผิวโกลว์ #กันแดดเนื้อเซรั่ม #กันแดดผิวใสราวกระจก