กันแดดของดีในเซเว่น Baby Bright ทำถึงอีกแล้ว ผิวฉ่ำสุด

12 7
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ THIDA ขอมาป้ายยารัวๆของดีไอเทมเด็ด 7-11 อีกแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบซื้อชอบลองของในเซเว่นมากๆ แต่วันนี้ไอเทมที่ได้องแล้วชอบชอบแบบชอบมากๆเลยแล้วเหมาะกับสภาพอากาศ และก็แดดประเทศไ ทย เรียกว่าเป็นกันแดดผิวโกลว์สวยฉ่ำได้เลย ที่นำมาป้ายยาคือหลอดนี้เลย กันแดดผิวโกลว์เนื้อเซรั่ม Baby Bright Sun Glow SPF50+PA+++ ความเป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม บอกเลยว่าทาง่าย นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีแล้ว ความผิวที่เราปลื้มมากๆคือฉ่ำ สวย ดูสุขภาพดีมาก
Texture ของเนื้อกันแดด เป็นเนื้อเซรั่ม ซึมง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ จากที่ได้ใช้คือเป็นกันแดดที่ทาแล้วสบายผิวหน้า ให้ความฉ่ำแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ซึมเข้าไปกับผิวเลยผิวดูโกลว์ เด้ง ผิวสวยมากจริงๆ
สามารถทา2ข้อนิ้ว หรือทาเยอะๆได้เลย  นอกจากเป็นกันแดดยังเป็นบำรุงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยจางลงอีกด้วย ในหลอดนี้สารสกัดใส่มาแบบจัดเต็มจากที่อ่านดูคือดีต่อผิวหน้าทุกตัว เช่น สารสกัดจาก PDRN จาก DNA ปลาแซลมอน 0.2% ช่วยฟื้นบำรุงและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สารสกัดจากดอกราชาวดี ช่วยป้องกันแสงแดดทั้ง UVA/UVB ป้องกันแสงสีฟ้าและช่วยลด Photo Aging สารสกัดจากผลคามู อุดมไปด้วย Vitamin C ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย Viacinamide ลดการอักเสบและรอยแดง ปรับปรุงการทำงานของเกราะป้องกันผิวทำให้จุดด่างดำจางลง สารสกัดจากชเอมเทศ เป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิว สารสกัดจากใบบัวบก อุดมไปด้วยวิตามิน C,A,B1,และ B2 ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดง
เนื้อกันแดดคือดีมากๆทาเยอะแค่ไหนก็เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ฟินิชผิวอย่างที่เห็นเลย ผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ ไม่วอก ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ ทาแล้วผิวสวยขึ้นจริงๆ และส่วนตัวหลังจากที่ใช้มาต่อเนื่องคือเป็นกันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีจริงๆเพราะส่วนตัว THIDA ถ่ายงาน เจอไฟ เจอแดด ตลอด แต่ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ แสบแดงเลย ยิ่งโดนแดดผิวยิ่งฉ่ำโกลว์สวยอีกด้วย
ผิวก่อนทา หลังทาคือผิวฉ่ำสวยมาก
  วิธีการทาคือเราจะทาในปริมาณ2ข้อนิ้ว ก่อนออกแดด 15นาที ทาทั่วใบหน้าและลำคอเลย ทาแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยไม่เป็นคราบ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังตามหาหรืออยากได้กันแดดที่ทาแล้วสบายผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดแสงไฟได้ดีจริงๆ ทาแล้วให้งานผิวฉ่ำ สุขภาพดี และราคาคือน่ารักมากๆ ใช้ดีมากขนาดนี้แต่หลอดละ 99 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายด้วยที่ 7-11
เป็นกันแดดผิวฉ่ำผิวโกลว์สวย Baby Bright ทำถึงจริงๆ


Chattida Lapkern

Chattida Lapkern

THIDA หรือ ปาล์มค่ะ รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ เลยน้าา

FULL PROFILE