♥ เตือน !!! ------- ครีมตัวขาว Zamian ♥

4 35
ก่อนอื่นต้องสวัสดีชาวจีบันทุกคนนะคะ  
เคยเห็นสาวๆในจีบันเคยรีวิวเจ้่าตัวนี้น่าจะมีสา่วๆสนใจเยอะนะเนี่ย
เราเองก็แอบคิดว่ายี่ห้อนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยแฮะ
 ตกลงไม่ใช่หรอ ?? แสดงว่าเป็นของ Cop
ส่วนตัวเราเองเคยใช้แต่ ชุดมาส์กโกโก้ ของยี่ห้อ Zamain

บังเอิญเราเข้าเว็บแล้วไปอ่านเจอมาอะค่ะ เอามาแชร์ให้สาวๆได้อ่านกัน
Credit : คุณ naughtyhappy

เนื้อความที่คุณnaughtyhappy เขียน



เตือนสาวๆ
ที่อยากตัวขาว Zamian Red Pomegranate Whitening SPF 30 PA+++


ตอนแรกอยากหาโลชั่นทาผิวดีๆ ที่มันช่วยให้ขาวขึ้นเพราะไปทะเลมาแล้วมันหมองไปเลย
เลยมาเจอตัวนึงของ zamian ดูรีวิวจากเว็บในไทยก็โอเคมากเห็นบอกว่าขาวใน 7 วัน
เกือบจะซื้อแระ ...แต่ถามเพื่อนที่อยู่ในเกาหลีซะหน่อย เพราะแบรนด์นี้มันเป็นของเกาหลีจริงๆ เราก็เคยใช้มาส์กโกโก้ของแบรนด์นี้ด้วยฝากเค้าหิ้วมา คุณภาพดีมาก ย้อนกลับมาเรื่องโลชั่น..ตัวที่ยังน่าสงสัย คือ Zamian Red Pomegranate Whitening SPF 30 PA+++
อย่างที่รู้กันแบรนด์นี้ดังในเกาหลีจริงๆ แต่เพื่อนคอร์นเฟิร์มว่ารุ่นนี้ไม่มีจริงๆ เราก็งง ว่าไม่มีในประเทศเกาหลีหรอ เราก็เล่าให้เค้าฟังว่า Zamian ตัวนี้เป็นครีมตัวขาวที่สาวๆ กำลังฮิตในไทยและเพื่อนบ้าน คุยไปคุยมาเริ่มเก็ทละว่าบอดี้โลชั่นตัวนี้ไม่มีขายในบริษัทผู้ผลิตในเกาหลี ไม่ใช่แค่นี้ตัวนี้เท่านั้นอีกหลายตัวที่เน้นให้ตัวขาวเร็วๆ ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ 2 in 1 ครีมล้างครีมพอกก็ไม่เห็นมีขายในเกาหลีเช่นกัน แต่กลับมีขายในจีน ไต้หวัน มาเลเซีย และก็ไทยด้วย เพื่อนเราบอกว่าให้ดูหลอดด้านหลังจะเห็นภาษาจีนเยอะมาก และก็พรีเซ็นต์เตอร์ที่อยู่บนภาพก็ไม่ใช่สาวเกาหลี ในเว็บ zamian ประเทศเค้ายังไม่มีเลยค่ะ
เลยรู้สึกว่า เอ ยังไงเนี่ย เท่าที่เห็นมีในเกาหลียี่ห้อนี้ก็เป็นพวกเซรั่ม ครีมบำรุงผิวหน้ากับมาส์กโกโก้ผสมทองคำ อันนี้ดีจริงๆ โวไวยเว็บ ดอท mask ดอท co ดอท kr ลองเข้าไปดูนะคะ เว็บนี้จะมีทุกตัวของแบรนด์ Zamian
ตอนนี้ก็เลยต้องขอแชร์ความเห็นกับผู้รู้ทั้งหลาย เผื่อมันอาจจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคบ้าง ขอโทษอย่างมากนะคะถ้ากระทู้นี้กระทบกระเทือนท่านใดเข้า อาจเป็นเพราะที่บ้านเปิดหน้าร้านขายเครื่องสำอางค์นำเข้าจากเกาหลี ญี่ปุ่นด้วย วิญญาณแม่ค้าเข้าสิง ไม่อยากให้สาวๆ หลายคนที่ไม่ทราบความจริง เข้าใจผิด เพราะครีมตัวขาวพวกนี้มันก็ขาวอยู่เมื่อเราทาแรกๆ แต่มันขาวเพราะมันเป็นเนื้อแบบรองพื้น หรือครีมมุขนั่นเอง โดยส่วนตัวไม่ชอบครีมเนื้อแบบนี้เพราะเราชอบสังเกตุจากที่ผ่านมาว่าในเคาท์เตอร์ดังๆ เค้าจะไม่นิยมใส่ครีมเนื้อแบบนี้ในผลิตภัณท์บำรุงผิว ยกเว้นรองพื้นกับเบสเนื้อ ก็เลยแอนตี้ไปเลยอ่ะ เพราะไม่แน่ใจว่าจะปลอดภัยมั๊ยถ้าใช้ไปนานๆ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนนะคะ ใครมีความเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้ค่ะ 
 
ภาพนี้เอามาจาเว็บนึง ในมาเลเซีย ผู้ใช้มารีวิวเอง
 




ถ้าใครเคยใช้มารส์กโกโก้ zamain หรือบำรุงตัวอื่น (จากเกาหลีจริงๆ)
จะทราบว่าที่ ฝาไม่มีตรานี้




ด้านหลังหลอด





ด้านหลังแพ็คเกจ น่าจะเป็น Zamian ที่ผลิตในจีนมากกว่า




เนื้อครีมจะข้นๆ แบบครีมรองพื้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทาแล้วขาวทันที เป็นไสตล์การผลิตครีมบำรุงจากจีน เชน ครีมบัวหิมะทั้งหลาย ครีมไข่มุก และอื่นๆ







 


RubyChic

RubyChic

FULL PROFILE