มีเรื่อง"สุภาพบุรุษจอมปลอม"มาเล่าให้ฟังค่ะ คนอย่างนี้ก็มีด้วย??

3 25
                วันนี้เรานั่งรถเมล์สาย 84 ยูโรน่ะค่ะ  ไปกับแฟน เราก็ยืน โอเค มีผู้ชายวัยกลางคนนั่งกันเยอะแยะ ไม่มีใครลุก....ไม่เป็นไร เข้าใจว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายเปลี่ยนไป (ขนาดผู้หญิงยังเปลี่ยนไปเลย) เราก็ยืนคุยกับแฟนเราเรื่อยๆ  ซักพักมีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมา ขาวๆ ใส่กระโปรงเหนือเข่าพองๆ ส้นสูง เราว่าก็น่ารักอ่ะนะ (คนขาวน่ารักอยู่แล้วล่ะ -^-)  เราก็เห็นกระเป๋ารถเมล์พูดอะไรกับผู้หญิงคนนั้นไม่รู้ ผู้หญิงคนนั้นชะโงกไปมองด้านหลังเรา แล้วยิ้มๆ
                 เราก็ถามแฟนเราว่า มีเรื่องไรเกิดขึ้นรึป่าว มองหน้าแฟนแล้วก็เห็นแฟนมองไปด้านหลังเรา  เราเลยหันไปมองด้านหลังเราบ้าง  เห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาวคนหนึ่งลุกจากเก้าอี้ยืนเก๊ก  (เก๊กจริงๆนะ ฮีทำหน้าเข้มๆ) แล้วเราก็เห็นคนใส่เสื้อสีฟ้าเพื่อนคนใส่เสื้อขาว ชี้ที่เก้าอี้ว่างเหมือนประมาณว่าให้เรานั่งอ่ะ  เราก็ขอบคุณค่ะ แล้วหันไปหาแฟนจะพูดว่าเค้าลุกให้เรานั่ง  แต่แฟนเราพูดขึ้นมาก่อนว่า "สงสัยแกคงสวยไม่พอมั้ง มันถึงไม่ลุกให้นั่งแต่แรก  พอเห็นผู้หญิงสวยๆรีบลุกให้นั่งเลย ตลกดี" พูดแนวเสียงดังเหมือนประจานมันอ่ะค่ะ  เราก็ อ่อ อ่าวหรอ   แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เดินผ่านเราไปนั่ง
                 แฟนเราเค้าก็บอกเรานะว่า ถ้าเราขึ้นมาคนเดียวอ่ะ มันก็ลุกให้นั่ง  แต่นี้แกมากับแฟนไง มันเลยไม่ลุกให้   จากเหตุการณ์นี้เราว่ามันตลกดีนะ  ที่ผู้ชายคนนี้ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเฉพาะกับผู้หญิงสวยๆ และมาคนเดียว??


นู๋เขียว

นู๋เขียว

ทำทุกอย่างด้วยใจแล้วจะไปได้สวยค่ะ :]

FULL PROFILE