[กระทู้ระบายอารมณ์]คลีนิคจัดฟันไร้ความรับผิดชอบ

1 17
หวัดดีค่ะ วันนี้มีเรื่องอยากระบายอารมณ์มาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้ลงไว้ในพันทิปด้วยแต่อยากไว้ฝากสาวๆที่นี่ด้วยอ่ะค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า...วันนี้(26 มิ.ย.)เราได้คิวติดเครื่องมือจัดฟันกับคลีนิคแถวบ้าน ที่ ตลาดพระประแดง หลังจากที่รอคิวมาเกือบสองเดือน เมื่อวาน(25 มิ.ย.)ทางคลีนิคก็ได้โทรมาเตือนที่บ้านอีกครั้งเรื่องเวลานัด ว่า9.30 พร้อมเงินค่าติดเครื่องมือ 7000 มาให้ตรงเวลาด้วย

วันนี้เราไปถึงคลีนิค 9.25 พร้อมใบนัด เร็วกว่าเวลานิดนึงแต่มีคนนั่งรออยู่เต็มร้านจนไม่มีที่นั่งเลยเรายืนรอจนมี คนลุกเข้าห้องไปถึงได้นั่ง นั่งรอคิวอยู่ชั่วโมงนึงได้ก็ถึงคิวเรา

แต่ปรากฏว่าหมอจัดฟันบอกว่าหมอที่รื้อฟัน(เราต้องรื้อฟันหน้าที่แทรกไว้ออก เรามีปัญหาฟันห่างอ่ะค่ะ)ไม่อยู่ วันนี้เลยทำอะไรไม่ได้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ช่วงที่เราเคลียร์ช่องปาก(เราไม่ได้เคลียร์กับคลีนิ คนี้)เราก็โทรถามแล้วหมอเป็นคนบอกให้เราไปรื้อฟันหน้าที่แทรกไว้ตอนวันติด เครื่องมือเลยทีเดียว เราก็โมโหนะตอนนั้น ผู้ช่วยบอกว่างั้นติดแบล็คเก็ตไว้ทุกซี่เว้นฟันหน้า2ซี่ก่อนดีมั้ย คราวหน้าจะได้มาติดทีเดียว เราก็ไม่เอาหรอก จะบ้าเหรอมันไม่ทุเรศรึไง หมอที่นี่เข้าเฉพาะวันอาทิตย์ อาทิตย์หน้าคิวก็เต็ม จะได้ก็อาทิตย์ที่ 10 ก.ค. เราเลยบอกว่าขอคิดดูก่อน แล้วเดินออกมาด้วยความอารมณ์เสีย

เลยบอกผู้ช่วยหน้าห้องว่า "นี่มันเสียเวลานะคะ"(หน้าตาหาเรื่องมากเป็นปกติ) แล้วขอพิมพ์ฟันกับฟิล์มเอ็กซเรย์คืน เพื่อจะย้ายไปจัดกับคลีนิคอื่น เค้าก็คืนให้โดยไม่ได้พูดอะไรเรารับมาแล้วก็กระชากประตูเดินออกมาเลย ถ้าหมอที่รื้อฟันไม่มาทำไมไม่บอกตั้งแต่วันที่โทรมานัด หรืออย่างน้อยก็น่าจะบอกตั้งแต่ส่งใบนัดให้ไปสิ จะให้นั่งรอเป็นชั่วโมงเพื่ออะไร

เราอารมณ์เสียมาก ที่ย้ายคลีนิคไม่ใช่เพราะเรารีบร้อนหรือรอไม่ได้ แต่เพราะเรารับพฤติกรรมไม่มีความรับผิดชอบของคลีนิคนี้ไม่ได้ ผิดนัดทั้งๆที่โทรมาเตือนเองยังไม่พอ แถมยังให้เรานั่งรอเป็นชั่วโมงๆ เราไม่ได้ว่างขนาดนั้นซักหน่อย แล้วที่เลวร้ายมากอีกอย่างคือ เค้าไม่คิดจะขอโทษเราซักคำ ทั้งๆที่ทำเราเสียเวลาเสียความรู้สึกด้วย หรือคิดว่าเป็นหมอมันอยู่สูงกว่าคนอื่นไม่จำเป็นต้องขอโทษ? เราจัดฟันเสียเงินนะไม่ได้จัดฟันฟรี

เราเลยยอมเสียเวลาหาคลีนิคใหม่ถึงจะไกลบ้านหน่อย แต่ไม่เสียอารมณ์ดีกว่า เราคิดว่า ไหนๆก็เสียอารมณ์กับคลีนิคห่วยๆนี่แล้ว ไม่มีทางยอมเสียเงินให้หรอก กลับมาบ้านเล่าให้แม่ฟังแม่ก็โมโหบอกว่าน่าจะต่อว่าให้มันเยอะๆไปเลย เซ็งเลย ช่วงนี้ทำไมเราเจอแต่เรื่องแย่ๆ คนแย่ๆก็ไม่รู้ เฮ้อ


ปล. คลีนิคนี้เคยมีสาวจีบันคนนึงแนะนำเราไว้ด้วยนะ มันมีอยู่คลีนิคเดียวเลยค่ะที่รับจัดฟัน อยู่ในตลาดพระประแดง


XxSom

XxSom

FULL PROFILE