ประสบการณ์จริง อุทาหรณ์สอนหญิงมือที่สามทั้งๆที่รู้.. .

32 46

    *ที่นำเรื่องราวมาแบ่งปัน เพราะอยากเตือนสาวๆ ทั้งหลายที่คิดจะไปเป็นมือที่สามทั้งๆ ที่รู้ เหตุการณ์ทุกอย่างที่เราจะเล่า หลายคนอาจจะมองว่าเราร้าย หรือเราโง่เอง เรายอมรับค่ะ ทุกวันนี้เราได้รับผลกรรมที่เรากระทำแล้ว มาอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ ..

    
เรื่องมันเริ่มจากการที่เราไปเจอผู้ชายคนนึงทางเฟสบุ๊คหล่อมาก จนถึงขั้นที่เรานอนเพ้อเลยละ ในใจเราคิดจะอยากได้เค้ามาเป็นของเราตลอดเวลา ทั้งๆ ที่เราก็รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว แล้วแฟนของเค้าก็เป็นเพื่อนของเราสมัยประถม แถมผู้ชายคนนี้ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกคะ มันก็เลยเข้าทางเราซิคะ เริ่มแรกเราก็คุยกันในเฟสบุ๊คธรรมดา ไปไปมามาก็มาออนเอ็มคุยกัน ทุกวันดึกๆดื่นๆ จากที่เราแค่ชอบ เรากลายเป็นรัก จนเริ่มหลงผู้ชายคนนี้แล้วละ หน้าตาดี พูดจาดี พูดจาน่ารัก ดูเป็นคนดีมากเลยค่ะ เราเลยให้ใจเค้าไปเต็มๆ จนพัฒนามาถึงขั้นคุยกันในโทรศัพท์
    

     เราคุยกันมาตลอด โดยที่แฟนของเค้าไม่รู้เรื่องเลย จนเราเริ่มบอกไปว่าเรารักเค้า รักเค้ามาก แบบอธิบายไม่ถูก เพราะเราเองก็เป็นคนไม่เคยเปิดใจมาตลอดสองปีตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่า จนมาเจอคนนี้เราเปิดใจรับเค้าเข้ามาแบบเต็มๆ เลยค่ะ เค้าบอกเรา ว่าถ้ารักเค้าต้องรอเค้าได้ เค้าจะไปเลิกกับแฟน แต่เค้าขอเวลาก่อนเดือนตุลาคม เค้าจะไปเลิกมาแน่นอน เราก็เชื่อซิคะ ยอมเป็นตัวสำรองตลอดมาคะ เราสองคนคุยกันทุกวัน คุยส่งกันเค้านอนทุกคืน ต่างคนต่างบอกรักกันตลอด เราสงสัยว่าทำไมเค้าพูดคำว่ารักกับเราง่ายจัง ทั้งๆที่ยังไม่เจอกัน เค้าบอกว่า ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แล้วเค้าก็บอกเราว่าถ้าเราทิ้งเค้าไปเค้าคงจะมีคนอื่นไม่ได้อีกแล้ว อย่าหายไปไหนจากกันนะ เราสองคนเลยทำสัญญากันว่า จะไม่มีใครหายไปจากใคร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น !!! 
    

      ทุกอย่างก็เป็นแบบนี้ จนมาถึงประมานสามเดือน เรารอไม่ได้คะ เราใจร้อน เราเลยไปคุยกับแฟนเค้า ว่า"ขอได้ไหม ผู้ชายคนนี้ เราสองคนคุยกันมานานแล้ว เราอยากได้ผู้ชายคนนี้มาก แล้วอยากให้เธอสองคนเลิกกัน เพราะเรารักเค้ามาก " แต่คำพูดเราจริงๆ แรงกว่านี้เยอะค่ะ เรารู้นะคะว่าบาปแต่เราก็ทำเพราะความรักมันบังตาจริงๆ แฟนของเค้าเสียใจมากคะ ที่รู้ว่าโดนผู้ชายหลอกตลอดมา แต่ตัวเรานั่งขำค่ะ นั่งหัวเราะ ไม่มีคำว่ารู้สึกผิดเลยคะตอนนั้น !!!  พอเค้ารู้ว่าเราไปคุยกับแฟนเค้า เค้าโกรธเรามากค่ะ ที่เราทำแบบนี้ แล้วเค้าก็ตัดสินใจบอกว่าเรา "เค้ามีลูกแล้วนะ แต่มีกับแฟนคนแรก ลูกเค้าสี่ขวบแล้ว รับได้รึปล่าว" เรายอมรับคะว่าเราช๊อคมาก แต่เราก็รักเค้านะคะ รักมากจนยอมรับได้ทุกอย่าง แล้วเค้าก็บอกแฟนเค้าเหมือนกันแต่แฟนเค้า รับไม่ได้คะ เค้าเลยมาบอกเราว่า เค้าเลิกกับแฟนแล้ว ..
    

        พอเค้าพูดประโยคนี้มา มันเป็นประโยคที่เรารอมานาน เราได้เค้ามาแล้วจริงๆ เราดีใจมาก และมีความสุขมากๆ ค่ะตอนนั้น ได้ไปดูหนังกับเค้า กินข้าว อยู่ด้วยกันตลอดเวลา เสาอาทิตย์เค้าก็มาหาเราที่บ้าน บางวันเราก็ไปบ้านเค้า มันเป็นความสุขล้นจริงๆ คะที่ได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก คนที่เราแย่งเค้ามา !!! 
      มีความสุขอยู่ประมานหนึ่งอาทิตย์คะ แฟนเค้ามาบอกเราว่า "ยังไม่เลิกกัน เค้ายังโทรหาแฟนเค้าทุกวัน ยังคุยกันทุกวัน"  O_o เราช๊อคค่ะ เราโดนหลอก เค้ามาบอกขอโทษเราคะที่ต้องทำแบบนี้ แต่เราก็ให้อภัย แล้วขอร้องอ้อนวอนเค้า ว่าอย่าไปจากเรา เค้าก็ตกลงคะ เราก็ยังคบกับเค้าเหมือนเดิม โดยที่เค้าให้เราสัญญาว่า "เราต้องรอ แล้วห้ามไปยุ่งกับแฟนของเค้า ห้ามไปบอกอะไรทั้งนั้น" เราก็ทำตามคะ เพราะเราไม่อยากเสียเค้าไปจริงๆ 
     
        จนมาระยะหลัง เค้าเริ่มเปลี่ยนไปคะ ไม่โทรหาเรา หายไปเป็นวันๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนโทรคุยกันทั้งวัน เริ่มโวยวายใส่ โทรไปเป็นสิบสายไม่รับ เราทนทุกข์ทรมานใจมากค่ะ ร้องไห้เป็นบ้าเป็นบอ ร้องไห้อยู่สามวันสามคืนคะ แถมเป็นช่วงสอบด้วย ไม่อ่านหนังสือ ร้องไห้ ข้าวปลาไม่กิน ร้องไห้จนมือหงิกเกร็ง ปวดหัวไปหมดเลยคะ เพราะเรากลัวจะเสียเค้าไปจริงๆ แค่สามวัน น้ำหนักเราลดไปสามโลครึ่งคะ หลายๆ อย่างเข้ามาในหัว มันเป็นอะไรที่เราเจ็บปวดใจมาก เรียกได้ว่ามากที่สุดในชีวิตที่เราเกิดมายี่สิบปีแล้วค่ะ จนวันที่สี่ เค้ารับโทรศัพท์เราคะ แล้วเค้าก็บอกกับเราว่า "เค้ากลับไปคืนดีกับแม่ของลูกเค้า" ใจสลายเลยคะเรา แต่เราก็ต้องตัดใจคะ เพราะแม่ของลูกเค้าเลยนะคะ แต่เราก็ยังรักเค้าอยู่นะคะ แล้วก็ยังนั่งร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

     แต่แล้วความจริงก็เปิดเผยคะ แฟนของเค้ามาบอกเราว่า ผุชายก็มาบอกเลิกเหมือนกัน โดยที่บอกว่า จะกลับไปคืนดีกับแม่ของลูกเหมือนกัน แต่รู้มาว่าจริงๆ แล้ว ผู้ชายคนนี้ไปมีคนใหม่คะ แถมมีมานานแล้วด้วย โดยที่ไม่ใช่แม่ของลูกเค้าคะ เราอึ้งเลยคะ ไม่คิดว่าคนที่เรารักและไว้ใจมาก จะโกหกได้ขนาดนี้ เรากับแฟนเค้าเลยโทรไปเคลียร์กับเค้า เค้าไม่ยอมรับอะไรทั้งนั้นคะ จนเราตามไปดูที่บ้านเค้า เค้าตะคอกใส่เราโวยวายพูดจาแย่ บอกเราว่า" ผมจบแล้ว พวกคุณจะเอาอะไรอีก ต้องการอะไร ชีวิตผม อย่ามาวุ่นวาย ผมรำคาญ ที่ผ่านมาผมโกหกมาตลอดนั่นละ" เราเลยบอกว่า ทำกับคนที่รักเธอได้มากขนาดนี้เลยหรอ เรารักไม่รู้หรอ ทำไมต้องทำกับเราแบบนี้ เค้าก็บอกว่า"ผมรู้ว่าคุณไม่ได้รักผมหรอก คุณแค่ไม่อยากเสียผมไป คุณแค่อยากได้ผม ทุกอย่างมันเป็นเพราะคุณ ตั้งแต่คุณเข้ามา เพราะคุณทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้" เค้าโทษเราคะ เค้าโทษเราฝ่ายเดียว แล้วเค้าก็เอาพี่เค้ามาขู่เราคะ เค้าบอกว่าเค้าจะให้พี่มาเคลียร์กับเรา !!  เราทั้งโกรธ ทั้งโมโห ทั้งเสียใจ ที่ผ่านมาเรารักคนผิดจริงๆ คะ  เรากับแฟนเค้าเลยไปดื่มกันเลยคะ กะว่าจะเมาให้มันจบ จบทุกอย่างไป แล้วเลิกเสียใจ เลิกร้องไห้ แต่มันยังไม่จบแค่นั้นคะ..

   พอแฟนเค้าเมา แฟนเค้าร้องไห้คะ ทั้งๆที่ แฟนเค้าทำเหมือนเข้มแข็ง เรารู้สึกผิดเป็นเท่าตัวเลยคะทีนี้ แฟนเค้าเมาก็โทรไปหามันคะ ขอใช้คำว่ามันแล้วนะคะ แฟนเค้าพูดจาดีกับมันมากนะคะ ว่าทำไมต้องหลอกกัน ทำไมต้องโกหกกัน มันตะคอกกลับมาว่า "พวกเมิงสองคนจะเมาก็เรื่องของพวกเมิง ไม่ใช่เรื่องของกรู ไม่ต้องมายุ่งกับกรู กรูรำคาญ ไอ่เหรี้ย กูเบื่อ กูจะนอน ทุกอย่างที่มันเป็นแบบนี้เพราะเมิง"  แรงมากคะ คือมันโทษเราอีกแล้วค่ะ เค้าเปลี่ยนไปจากวันแรกเจอเลยค่ะ มันทำให้เราซึ้งใจมากคะ มันไม่เหมือนคำพูดของคนเคยรักกันเลยค่ะ ตลอดเวลาที่เราอยู่กับเค้าที่ผ่านมา เค้าขอให้เรามีอะไรด้วยตลอด แล้วเค้าบอกว่าจะไม่ทิ้งเราเลย แต่เราก็ไม่ให้เค้าคะ บอกเค้าว่า รอไปก่อนสามสี่ปี ให้เราแน่ใจว่า เราจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดไปจริงๆ วันนั้นเราถึงจะให้ จนถึงวันนี้เรารู้สึกดีใจจริงๆ ค่ะ ที่เราพูดไปแบบนั้น เราดีใจที่เราไม่เสียตัวให้กับผู้ชายเลวๆ แบบนี้ ดีใจที่เราจะได้เก็บซิงไว้ชิงโชค.. .

    ***มันทำให้เราคิดได้ ว่าบาปกรรมตามสนองมันเป็นยังไง แฟนเค้าเสียใจขนาดไหนเราเสียใจทรมานกว่าแฟนเค้าเป็นสิบเท่า ตลอดเวลาที่ได้ผู้ชายคนนี้มาเราไม่เคยมีความสุขจริงๆ เลย เหมือนหลอกตัวเองมาตลอด ระแวงตลอดเวลาว่าเราจะเสียผู้ชายคนนี้ไปให้คนอื่นรึปล่าว เหมือนเราถูกไฟเผาตลอดเวลา ไม่เคยนอนหลับจริงๆ ซักคืน ร้องไห้เสียใจเหมือนคนบ้า คิดแต่จะเอาชนะเหมือนคนโรคจิต แต่วันนี้เรารู้แล้วละค่ะ เราสำนึกเลยละคะ ว่าชาตินี้ชาติไหนเราจะไม่ไปเป็นมือที่สามของใครอีกแล้ว ประสบการณ์นี้มันสอนเราหลายอย่าง เราจะจำไว้จนตายเลยละคะ

   ขอบคุณนะคะ ที่เสียเวลามาอ่านเรื่องไร้สาระของเรา แต่เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ เพื่อที่จะเตือนทุกคน ว่าอย่าเลยคะ ถ้าคิดจะไปเป็นมือที่สามของใคร. ...


tigerladiiz

tigerladiiz

www.facebook.com/maewmeaws แอดมากันได้นะคะ รบกวนส่งข้อความมาบอกนิดนึงกว่ามาจาก jeban คะ

FULL PROFILE