โดนผู้ชายกดดันขอเป็นแฟน

2 21
โอ๊ยยย!!! เครียด ไม่ชอบอารมณ์นี้เลยอ่ะ

รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เค้าแก่กว่าเรา 5 ปี แต่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่ถึงเดือนเลย เพิ่งเจอกันได้ 2 ครั้ง แล้วเมื่อกี้เค้ามากดดันเรา ขอเราเป็นแฟน ถ้าไม่เป็นแฟนก็เป็นกิ๊ก เราก็แบบเรายังไม่รู้จักเค้าดีเลยอ่ะ แล้วเดี๋ยววันจันหน้าเค้าต้องไปประจำต่างประเทศแล้ว จะบินกลับมาทุกสองอาทิตย์ เราก็รู้ตัวดีเรายังตัดแฟนเก่าไม่ขาดยังห่วงกันอยู่ เราไม่พร้อมจะดูแลใครเลยอ่ะ แล้วกดดันเราหนักกว่าพรุ่งนี้จะให้เราไปค้างกับเค้าด้วย เค้ารับปากว่าจะไม่ทำอะไร แต่เอิ่ม!! ไม่ไว้ใจ ไม่อยากไป ปฎิเสธไปแล้ว เค้าก็เอาแต่ใจอ่ะ คิดไม่ตกเลย ทั้งเรื่องเป็นแฟน เรื่องค้างเนี่ย ผู้ชายสมัยนี้ยิ่งไว้ใจไม่ได้อยู่ บ้านน้ำก็จะท่วมผู้ชายก็กดดันอีก จะประสาท

เมื่อปลายปีที่แล้วก็มีคล้ายๆแบบนี้แต่หนักกว่า โดนขอแต่งงาน เจอหน้ากันก็ถามตลอดคุยกับแม่หรือยัง พูดต่อหน้าเพื่อนเค้า เราแบบเครียดมาก เลิกเลยดีกว่า 555 ไม่กดดัน

ตอนนี้ความรู้สึกนี้มาอีกล่ะ ไม่พร้อมอ่ะ เรื่องค้างเราปฏิเสธไปตรงๆเลยว่า "ไม่" อ่ะ เรื่องแฟนก็ปฏิเสธไปแล้ว ถามไปแล้วอ่ะค่ะ "ว่าไว้ใจเราเหรอ อยู่กันไกลนะ" แล้วแบบอาทิตย์ที่แล้วเค้าไปสิงคโปร์ไม่มีโทรศัพท์ หรือ FB มาหาเลยนะ เราก็แบบเอิ่มม!!! แฟนเก่าเราไปสิงคโปร์ มาเล ยังโทรกับมาหาตลอด คือดูเค้าไม่จริงใจมากก ปฏิเสธหลายๆอย่างแล้ว แต่แบบจะยังไงดีล่ะ คิดวิธีไม่ออกอ่ะ เราไม่ค่อยแบบด่าใครตรงๆอ่ะค่ะ คือแบบเป็นพวกประเภทชอบเก็บไว้ใช้สอยยามจำเป็นอ่ะค่ะ แฮ่


ตะลาล๊า

ตะลาล๊า

สนใจความสวยความงามเลยมาสถิตย์ด้วย

FULL PROFILE