ผงพิเศษใครใช้แล้วแพ้ไม่แพ้เข้ามาโล่ดดดดด!!!!!! // แพ้เครื่องสำอางค์เข้ามาคะ

0 15

ว่ากันด้วยเรื่องผงพิเศษคะ (ไม่รู้ว่าจำชื่อถูกไหม ราคา 10.- คะ )  ตัวนี้เราใช้บ่อยแล้วล่ะคะแต่ไม่ได้ใช้ทาทุกวันนะคะ เพราะว่านานๆสิวเรามันจะขึ้นมาทีคะ --'  แต่เวลาสิวขึ้นจำได้ว่าตอนนั้นเป็นเม็ดนึงตรวแก้มมั้งคะ ด้วยความที่ไม่เคยเป็นสิวเม็ดเป้ง!!! ขนาดนี้ ทำให้ตอนเลิกเรียนต้องนั่ง BTS ไปถึงคลีนิค แต่ไม่ใช่เป็นคลีนิคประจำนะคะ ถึงแม้ว่าตอนนั้นจะตระเวนเข้าคลีนิคก้ตามคะ แต่ก้ไปหลายที่ล่ะคะ -_________-"  ตอนนั้นเราไปที่คลีนิคนึงคะ (ไม่บอกชื่อดีกว่านะคะ ) เราไปฉีดมาเม็ดละประมาณ 100-120 บาม มั้งคะ จำราคาไม่ได้จริงๆตฃคะ เพราะเราไปฉีดมาตอน ม.3 คะ ตอนนี้ก้ ม.5 แล้ว แก่แล้วล่ะคะ -*-  ตอนนั้นไปเรื่องราคาไม่เกี่ยงเลยล่ะคะขอให้ยุบ แล้วเราก้คิดว่าฉีดแล้วจะยุบเลย แต่ตอนนั้นพอฉีดเสร็จมันก้แค่แบบยุบลงประมาณว่าดูยุบลงไปแหละคะ ( งงไหม? อย่าพยายามงงกันเลยนะคะ )  คลีนิคนี้เราเคยเข้าไปทำพวก IPL ทรีทเม้น เคยได้ยามาทาครั้งนึงคะ ( ชอบเข้าคลีนิคแค่ไปทำหน้า ไม่ชอบเอายาหมอมาใช้คะ ) ตอนนั้นเราไม่เคยคิดหรือรู้จัก ไอเข้าผงพิเศษนี้เลยล่ะคะ แต่เหมือนที่รู้เพราะตอนนั้นตระเวนตามเวปอ่ะคะ เสริ์ชแบบกระจายอ่ะคะทั้งวี้ทั้งวัน 5555 จนมาเจอเข้าอ่ะคะ "แต่บางคนก้แพ้นะคะ พี่เราอ่ะคะ(ไม่ใช่พี่แท้ๆนะคะ เป็นลุกของเพื่อนแม่อ่ะคะ ) แม่เรามาเล่าให้ฟังอ่ะคะ ว่าแต่ก่อนพี่เค้าน่าดีอยู่แล้วนะคะ เราเคยเจอพี่เค้าเพราว่าไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ตอนนั้นหน้าพี่เค้าก้ดีนะคะ สิวอาจจะมีบ้างแต่ไม่ได้ว่าเยอะแยะมากมายอ่ะคะ พี่คนนี้เค้าไปเดินห้างอ่ะคะแล้วมันจะมีเป็นร้านขายครีมอ่ะคะ (เราเคยไปเดินบ่อย เค้าจะมีครีมขายอ่ะคะ ) แล้วพี่เค้าก้ซื้อมาใช้อ่ะคะ เราไม่รู้ว่าแพ้ครีม หรือ ครีมมีสารนะคะ พี่เค้าหน้าดูแบบเปลี่ยนไปเลยอ่ะคะ มีสิวขึ้นเลยล่ะคะ! พี่เค้าเลยมาลองใช้ผงพิเศษนี้ดูอ่ะคะ ปรากฎว่า แพ้คะ!!!! หน้าคราวนี้สิวแบบขึ้นเยอะเลยล่ะคะ แต่เราใช้แล้วไม่เป็นไรอ่ะคะ เป็นสิวก้บีบหัวมันออกแล้วโป๊ะไปอ่ะคะประมาณ 3 วันอ่ะคะ พวกสิวยุบรอยนี่แบบว่าเหลือเป็นจุดเล็กๆเลยล่ะคะ ซึ่งเราว่าได้ผลดีนะคะ (สำหรับเรานะคะ) แต่คนแพ้เราขอให้ Test ดูก่อนนะคะว่าแพ้รึป่าวว ถ้าไปทาที่หน้าเลยถ้าแพ้ขึ้นมาอาจจะยุ่งก้ได้นะคะ ด้วยความหวังดีคะ ( ระหว่างที่เราพิมพ์อยู่ตอนนี้ วันนี้เราก้ไปซื้อผงพิเศษมาคะ ตอนเย็นๆ เพราะนอนดึกมั้งคะ สิวเลยขึ้นที่หน้าผาก แต่แค่ปูดๆหน่อยอ่ะคะไม่มีหัวนะคะ เราก้เลยแต้มข้นๆเลยล่ะคะ เอาแบบว่าพอกเลยก้ว่าได้คะ 55555 อยากเห็นผลไวนี่เนอะ จบเรื่องผงพิเศษกันเถอะนะคะ เพราะมีอีกตัวที่อยากจะมาบอกเล่าคะ :)

ตัวนี้เราว่าเป็นลูกรักเราเหมือนกันนะคะ :) (ใครเคยแพ้ คสอ. มาฟังกันคะ) 

เหตุเกิดจาก :> วันนั้นเราแพ้เครื่องสำอางค์ของครูที่สอนรำอ่ะคะ พอตอนล้างหน้าอะไรเสร็จตอนนั้นตอนกลางคืนมืดๆหน่อยมั้งคะ เราไปหาแม่ที่ตลาดแล้วเพื่อนพี่เราก้บอกว่า " นุ่นไปทำอะไรมา ทำไมหน้าแดง!? " ไอเราตอนนั้นก้นึกว่าแบบแก้มแดงปกติไม่ได้คิดดอะไรมากอ่ะคะ แต่พอกลับไปถึงบ้านจะอาบน้ำส่องกระจกดู เฮ้ย มันแดงขนาดนี้เลยหรอว้ะ!!! เราก้เลยไปบอกแม่คะ แม่ก้เหมือนไม่ได้ช่วยอะไรเราอ่ะคะ ตอนนั้นอยู่ไม่สุกเลยล่ะคะ อย่างกะลิง เครียดมากคะ เพราะว่าไม่เคยเป็นแบบนี้นะ! จนเราลองดูจากเวปเนี่ยล่ะคะ เค้าบอกว่าให้เอาว่านหางจระเข้เนี่ยล่ะคะ เราก้เลยไปถามแม่ดูว่าที่บ้านมีว่านหางไหม แม่บอกว่าเคยปลูกไว้ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เราก้เลยตระเวนหาคะ ไปหาตามแถวบ้านคนที่รู้จักก้ไม่มี เราก้เลยมีน้องที่เคยเรียนรำอ่ะคะที่บ้านเค้าปลูกอยู่ ก้เลยไปขอน้องเค้ามา ตอนนั้นจัดการทำเลยล่ะคะ ถามว่าได้ผลดีไหม? เราว่าก้ดีนะคะ แต่ไม่ได้ว่าหายไปหมดเลยอ่ะคะ --'  แล้ววันนั้นพอเราเลิกเรียนเสร็จจึงไปเดินเล่นที่ห้างเพื่อไปดูพวกสบู่ประมาณนี้อ่ะคะ แล้วเราก้เหลือบไปเห็นกล่องสีฟ้าๆ " ครีมบัวหิมะ" ตอนนั้นก้งงอ่ะคะ คืออะไร? ก้หยับขึ้นมาอ่านดูอ่ะคะ ช่วยรักษาสิว รอยดำ ประมาณนี้อ่ะคะ ถ้าเป็นสิวผดก้แต้มเล็ก แต่ถ้าสิวเม็ดเป้งๆก้พอกไว้อ่ะคะ แต่ห้ามไปบีบนะคะ!  ตอนนั้นเราซื้อมาเลยล่ะคะไม่รู้ว่าจะใช้แล้วได้ผลดีไหม แล้วมันก้ไม่ได้เขียนด้วยคะว่าช่วยรักษาอาการแพ้ -*-
เราแช่แบบช่องฟิตเลยล่ะคะ จะได้เย็นไวๆ 55555 แล้วเรามาพอกตรงที่ผิวมันแพ้แดงๆอ่ะคะ ชอบมากคะอะไรที่ทาหน้าแล้วเย็นๆอ่ะคะ มันดูสบายผิวมากเลยล่ะคะ เราพอกแบบนี้ไม่รู้ว่าประมาณวันไหนถึงจะเริ่มเห็นผลอะคะ แต่ไม่นานมากมั้งคะ พวกอาการแพ้แดงๆก้เริ่มดีขึ้นคะแต่เวลาเราแพ้แล้วสิวไม่ขึ้นนะคะ จะแบบแดงๆมากกว่าอ่ะคะ ตอนนั้นแบบเราใช้หมดไวมากอ่ะคะ คนอื่นใช้อาจจะอยู่ได้กันเป็นเดือนๆ แต่เราแบบพอกบ่อยไงคะ อาทิตย์กว่าๆก้หมดแล้ว 555555 (ตอนซื้อแม่ไม่รู้นะคะ เวลาซื้อครีมไม่เคยบอกแม่เลยล่ะคะ ไม่บอกทุกคนเลยคะ 55555 )

ชอบเป็นพิเศษ : แต้มตรงสิวเรายุบไวมากคะ แต่บางคนบอกไม่ยุบช่วยเรื่องรอยดำได้ดีกว่า แต่เราว่าสิวช่วยได้ดี เรื่องรอยเฉยๆคะ , อาการแพ้ แช่ตู้เย็นไว้ดีมากกคะ ชอบมากกกกกก 5555555

เราพล่ามมาเยอะแล้วอ้ะ 55555 ขอโทษด้วยนะคะ บางคนอาจจะเคยเห็นเราตั้งกระทู้บ่อยมากกกก อันนี้เราขอโทษด้วยนะคะ :) หวังว่า กท.นี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ :))))) ใครมีปัญหาเรื่อง สิว สิว หรืออะไรถามได้นะคะ เราแวะมาเช็คเรตติ้งบ่อยคะ 5555555


shootingstar

shootingstar

hiiii , i'm noon

FULL PROFILE