ดูข่าวนี้เมืี่อคืน..สลดใจจัง วิศวกรโดนตร.ยิงตาย..แล้วยัดยา

5 63
ข่าวสามมิติคืนนี้  -- ตำรวจชุดปราบยาเสพติดทำงามหน้า ยิงหนุ่มวิศวกรตายคาที่ ทั้งที่เขาพึ่งลาพักร้อนกลับบ้านพร้อมแฟนสาว พี่ชายก็นั่งอยู่ในรถ กำลังจะไปกินข้าวที่ร้านอาหาร





 


- ตำรวจ 3 คนใส่ชุดลำลองยืนอยู่มืดๆ "ไม่แสดงตัว" แต่เปิดฉากยิงใส่รถผู้ตาย 3 นัดซ้อนจากด้านหลังรถ ระยะห่างออกไปราว 50 เมตร ผู้ตายที่เป็นคนขับรถพยายามขับรถหนีเอาชีวิตรอด โดยหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  กลุ่มตำรวจก็ขับรถกระบะไม่ติดเครื่องหมาย ไล่ตามเข้าไป  ผ่าน รปภ มหาวิทยาลัย ที่บันทึกกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยไว้ทั้งขาเข้า ขาออก
............ตำรวจสกลนคร เขายิงกะ "ตัดตอน" ก่อน ถามที่หลังอีกหรือนี่ ยิงกระจกเข้าตัวรถ ไม่ยิงยางเสียด้วย

- น้องสาวโทรเข้า 191  ขอความช่วยเหลือ และได้รับคำแนะนำให้เข้าไปที่ป้อมตำรวจแถวนั้น  แต่กลับโดนตำรวจกลุ่มเดิมดักรอสกัดอยู่ได้ และยิงซ้ำกระสุนเข้าด้านข้างคนขับและประตูจนคนขับเสียชีวิต
.............ตำรวจกลุ่มที่ยิงรู้ได้ยังไงว่าเขาจะขับเข้าไปตรงป้อมนั้น

- รถเสียหลักชนข้างทาง ผู้ตายโดนยิงจนเลือดออกจากปาก ตำรวจล้อมรถให้คนในรถออกมา น้องสาวกลัวตายคลานออกมา ร้องดังบอกว่า ยิงผิดตัว เพราะพึ่งมาจากกรุงเทพฯ  ...........ตำรวจกลุ่มนั้นจึงชะงักไป (ไม่งั้น เออ .......อาจจะไม่ใช่ศพเดียว)

- พ่อและญาิติผู้ตาย และเพื่อนที่ทำงานรวมกลุ่มกันไปร้องเีรียนกับรองผู้ว่า และข่าวสามมิติไปถ่ายทำ

เรื่องที่น่าสังเกตุ

- ตอนรถพยาบาลส่งผู้ตายไปโรงพยาบาล ตำรวจไม่ให้แฟนสาวนั่งไปข้างหลังแต่ ตัวตำรวจดันไปนั่งข้างหลังกับผู้ตาย
...............โอกาสยัดยาช่วงนี้แหละ

- ตำรวจกล่าวหาว่าผู้ตายค้ายาบ้า แต่ผู้ตายเป็นวิศวกรซ่อมบำรุง ทำงานโรงงานระยองที่ทำงานเป็นกะ และพึ่งลาพักร้อนกลับมา โดยหัวหน้าผู้ตายที่ไปงานศพยืนยันว่าผู้ตายแทบไม่ได้ลามานานแล้ว เป็นปีๆ เพราะโรงงานทำงาน 24 ชม.
.......ไม่เคยกลับบ้าน มันจะค้ายาบ้าที่สกลนคร เมื่อเร็วๆ นี้ได้ยังไง ?  

- ยาบ้าที่ตำรวจให้ "พ่อ" เข้าไปดูศพที่โรงพยาบาล .....ต้องให้พ่อเข้าไปถึง 3 รอบ แล้วบอกให้ "ดูดีๆ" อีกจึงเห็นห่อดำๆที่กางเกงใน ....ตำรวจแจ้งว่ามียาบ้า 199 เม็ด
........น่าจะให้นิติเวชตรวจลายมือที่ห่อย้าบ้า ดูซิว่ามีลายมือตำรวจในชุดนั้นด้วยหรือเปล่า  (นี่ถ้ารู้จำนวนก่อนจะตรวจ คงมีฮา)

- ผู้บังคับการจังหวัดยศ พลตำรวจตรี (หน้าบวมๆ) บอกมีหลักฐาน จากคนค้ายาบ้าที่จับได้ ซัดทอดมาว่าผู้ตายเป็นคนค้ายาบ้า  และมีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสกลนคร "ชุดนี้ 5 คน"   ให้รองผู้บังคับการเป็นประธานสอบสวน และ"ต้องใช้เวลาหาพยานหลักฐานนาน"  เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหา (ที่เป็นตำรวจ)
...........แวว มันออกตรงคำพูดนี่แหละ  สอบอีกเท่าไรก็สอบไปนั้นแหละ

ถ้าตำรวจฆ่าตัดตอน + ยัดยาบ้า ง่ายๆแบบนี้  .....คดีเก่าๆ ที่ันั้นคงมีผีร้องไห้อีกมากมาย.......

จากคุณ birdeyeview (pantip)

ปล.ไม่อยากให้เรื่องเงียบ..อยากให้เป็นข่าว..เสียดายคนดี ๆ คนนึง ช่วยกันกระจายข่าวก็ดีเนอะ


ubuntu

ubuntu

ubuntu

FULL PROFILE