เห่อเปิดถุงของขวัญหน่อยนะ

1 4
ความจริงได้มานานแล้วอยากเห่อแต่ไม่ว่างสักกะที วันนี้ว่างแล้ว ขอเห่อหน่อยนะคะ 

ขอเปิดด้วยการเอาบุญมาฝาก  ไปตะลอนๆไหว้พระ 9วัด มา ไปคนเดียว เหนื่อยมากก แถมด้วยตอนเย็นไปวัดแขกมา ก้สรุปวันเกิด ไหว้ไปทั้งหมด 10 วัด 5555+กลับมาแทบสลบ>< สาธุ...................................................................................................................



***ต่อๆ.....ความจริงได้มานานแล้วอยากเห่อแต่ไม่ว่างสักกะที วันนี้ว่างแล้ว ขอเห่อหน่อยนะคะ คราวก่อนโน้นนนนนนนนนเคยเห่อกระทู้ "ปิดกล่อง" ไปแล้วรอบนึง  เรากับเพื่อนดราม่ากันกระจาย ให้ไปเขิลไป ยังกับเป็นแฟนกันงั้นแหละ

 
                                       ^^^^ปิดกล่อง^^^^


ของขวัญชิ้นนี้ก็มาจากเพื่อนคนที่เราปิดกล่องให้แหละค่ะ แต่ของเราได้แบบเปิดถุงเอา เพราะไม่ต้องเซอร์ไพรส์ ก็พอนางซื้อได้ นางก้รีบโทรมาบอกกันเราไปซัดซะเอง 5555+ 
 


นางเอาถุงนี้มาให้ตอนมาเจอกันที่วัดแขก เนื่องจากตอนนี้เราบ้าสีส้มมากกกกกกกกกถึงมากที่สุดก็เลยได้ถุงสีส้มมาแทน (แต่ไหงออกแดงๆก็ไม่รู้แฮะ 5555+) มาดูของข้างในดีกว่า




เพราะนางรู้ว่าเราชอบสีส้มมากกกกก ณ ตอนนี้ นางก็เลยไปหา Mac Morange ขอย้ำว่าหา เพราะพอนางหาได้นางก็รีบโทรมาบอก ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ของ มันดราม่าตรงที่ นางพาคุณแฟนไปเดินหาด้วย เดินตั้งแต่ Paragon หมด!! ไปZEN แล้วย้อนกลับมาที่สยาม ซึ้งตรงนี้ ด้วยที่ว่ามันหายากมากๆ  แล้วไม่รู้ว่านางไปโดนมนต์ใดของBA MAC เห็นนางเล่าให้ฟังว่า แค่ลอลิปเฉยๆก็ไปพุ่งแล้ว แล้วพี่BAเค้าแนะนำให้ลอง Lipliner สีนี้ ด้วย มันว่า ปากสามมิติ มากก ปากพุ่งสุดๆ คุณแฟนถึงขนาดอุทาน!!!555+  



ลองมาดูSwatch ของ Lipstick Mac Morange แล้วก็ Lip Liner สี Entertain Me  ด้านซ้ายเป็นแสงในห้องนะคะ ส่วนขวามือเป็นแบบออกแดด สีเหมือนกันเด๊ะๆเลยนะคะสีสวยมากกกกกกกกจริงๆ




ลองทาบนปากดู  แต่รูปมันไม่ค่อยชัดเท่าไร ขออภัยด้วยเน้อ เราผิวเข้มนะคะ ดำเลยหละ  รองพื้นnars sheer glow เราใช้สี Tahoe เลยหละ 555+ ใครหาว่าผิวเข้มทาส้มไม่ได้ ทาได้นะเราว่่า 555+ เข้าข้างตัวเองสุดฤทธิ์  มั่นๆก็ทาๆไปเถอะค่ะ แค่ให้ถูกกาลเทศะ เอง  





ขอลาไปด้วยรูปนี้นะ555+ เสียนก!!!! -ขอบคุรจ้าที่ให้พื้นที่เห่อเห่อ
 
 
 


lhinzie

lhinzie

FULL PROFILE