Review: ดัดดิจิตัลถูกและดียังมีแถวสยามนะเออ

8 11

 สวัสดีค่ะ เป็นการรีวิวกระทู้แรกตั้งแต่สิงในจีบันมาสองปี ขอกำลังใจด้วย (ฮึบฮับๆ)

ดูเพื่อนๆแบ่งปันกันแล้วก็ไม่อยากจะน้อยหน้า

วันนี้มีโอกาสมานำเสนอดัดดิจิตัลราคาไม่แพงคุณภาพดีไว้เป็นอีกทางเลือกนึงของนักศึกษาหรือสาววัยทำงานที่เบี้ยน้อยหอยน้อยแต่อยากสวยเริ่ดค่ะ

สภาพผมก่อนทำ: จขกท ผมแห้งเสียจากการทำเคมีค่ะ (ย้อมปีละสามครั้งได้) ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ผมเส้นเล็กและตรง (ไม่ได้ผ่านการยืดและดัดมามากกว่าสองปี ถือว่าผมเสียระดับปานกลางเพราะบำรุงอย่างต่อเนื่องเองที่บ้านค่ะ

แรงจูงใจในการทำการทดลอง : เนื่องจาก จขกท มีลักษณะไม่แตกต่างจากสาวๆทั่วไปที่ เมื่อมีผมตรงธรรมชาติ ก็อยากหยิก (ในขณะที่เพื่อนผมหยิก อยากไปยืด) ดังนั้นเราจึงทำการรีวิวทาง internet ตัดสินใจนานมาก ประมาณครึ่งปีเห็นจะได้ โดยเราจะกำหนดร้านที่วัตถุประสงค์ตรงกับความต้องการของ จขกท ดังนี้

1.      

ทำแล้วลอนเด้ง อยู่มากกว่า 3 เดือน

2.      

 ผมไม่แห้งเสียไปกว่าเดิม (เท่าเดิมยังพอรับได้)

3.      

ช่างไม่เน้นขายของ (จขกท เป็นคนขี้รำคาญค่ะ และก็ปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็นด้วย)

4.     

  งบ ห้ามเกิน 3000 ! (ชั้นจะเก็บไว้เพื่อการศึกษา เชอะ!)

แต่เราหามาเนิ่นนาน ไม่มีร้านไหนตรงใจสักร้าน (ส่วนมากจะไม่ค่อยผ่านสองข้อสุดท้าย 555)

สถานที่ปฎิบัติภารกิจ :  สุดท้าย จบที่ร้าน “บิ๊กคัท” สาขามาบุญครองชั้นมือถือค่ะ ทำกับช่างฟ้า ที่เลือกร้านนี้เพราะปกติเราตัดผมกับพี่ฟ้าตลอดค่ะ แต่เราไม่เคยดัดกับพี่เค้าตอนแรกเลยมองข้ามไป 555 สุดท้ายกลับมาตายรังเพราะพี่ฟ้าเป็นช่างที่ไม่เคยขายของเลยค่ะ (ประทับใจสุดๆ)



สภาพผมหลังดัด : พี่ฟ้าแก้ทรงให้ค่ะเนื่องจากก่อนหน้านี้เราไปตัดกับร้านโนเนมแถวที่ทำงาน (แพงด้วย!) เลยเอาความยาวออกไป ลอนเด้งดี และผมหน้าม้าหน้าๆแอ๊บเด็กถูกใจมากค่ะ สภาพผมเท่าเดิม เงากว่าเดิมเพราะเราเพิ่มการเคลือบไปด้วยค่ะ

นอนไปหนึ่งคืน ตื่นเช้ามาเหมือนเดิม ลอนไม่คลายง่ายๆแน่ๆ 555

ค่าเสียหาย : ดัดดิจิตัล 2800 + ทรีทเมนต์เคลือบ (ทำหรือไม่ทำก็ได้นะคะแล้วแต่เรา) 1500 รวม 4300 แต่ผมดีเป๊ะ

การทำผมในครั้งนี้เป็น Customer review นะคะ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับช่างหรือทางร้านแต่อย่างใด จขกท ใช้เงินจากรายได้ของตัวเองจ่ายค่ะ (ทำงานแล้ว) เนื่องจากประทับใจพี่ช่าง และอยากแบ่งปันอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่อยากดัดดิจิตัลราคาไม่แรงและผมไม่เสียค่ะ



 


Drgreengown

Drgreengown

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะสาวๆ ^^

FULL PROFILE