Pat Review:Vichy Normaderm Tri-activ

0 5

     สวัสดีจ้า สาวๆจีบัน หลังจากที่ทาง Vichy ได้ใจดีส่งผลิตภัณฑ์ทดลงมาให้ใช้ วันนี้เลยนั่งนึกๆๆ จะทำอะไรตอบแทนดีนะ  เลยได้ข้อสรุปว่า มารีวิวให้ดีกว่า เผื่อว่ามันจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของผู้ที่กำลังสนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ 

เกริ่นพร่ำเพ้อมามากมายแล้ว เดี๋ยวสาวๆจะเบื่อซะก่อน งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่านะคะ ^^



   จากหลังซองของเทสเตอร์ Vichy ที่ให้บอกไว้ว่าครีมตัวนี้ เป็นครีมบำรุงผิว สำหรับผิวมัน และผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ก็นึกในใจดังๆว่า เฮ้ย ! เรานี่น่า 555  เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนื้อครีมจะมีสีขาวแบบนี้นะคะ กลิ่นหอมๆด้วย บีบมาตอนแรกเห็นครีมสีขาวๆว่าจะโยนทิ้งแล้วค่ะ - -"  เพราะเราเป็นคนที่มีใบหน้ามันมาก จะไม่ชอบอะไรที่เหนอะหนะ แต่ว่าพอลองเกลี่ยไปบนผิวจะพบว่ามันซึมเร็วมาก ไม่ใช่เนื้อครีมเหนียวๆ แต่เป็นกึ่งๆเจล กึ่งเซรั่มหรือเปล่าเรียกไม่ถูก ไม่เหนอะหนะเลย ครีมตัวนี้เปลี่ยนแปลงความเชื่อในตัวครีมของเราไปมากพอสมควร 


     หลังจากครบ 7 วัน แล้วนะคะพบว่า สิวก็ยังมีอยู่ประปราย แต่ลดน้อยลงจากตอนแรกๆไปพอสมควรนะคะ รอยสิวจางหายไปมาก ชอบจริงๆ และก็เวลาที่ทาลงบนผิวนะคะ รู้สึกว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยนะคะ เพราะระหว่างวันเราใช้กระดาษซับมันน้อยลง และสุดท้ายรูขุมขน แลดูกระชับขึ้นนะคะ แต่ก็ยังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไร อาจเป็นเพราะเราเป็นบุคคลที่มีรูขุมขนที่กว้างมากจึงต้องใช้เวลานานซักนิดนึง


วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดช่วยชี้แนะด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ^^



patpat078

patpat078

สวัสดีทุกๆคนแห่งครอบครัวจีบันนะคะ เราก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่รักสวยรักงาม อยากให้ตัวเองดูดีขึ้น ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และขอคำแนะนำจากครอบครัวนี้ด้วยนะคะ

FULL PROFILE