รองพื้น+eyeprimer+แป้งฝุ่นสำหรับคนผิวมัน ^^

5 7

ปกติจะไม่ชอบรีวิวอะไรนะคะแต่ว่าพอได้ลองมาใช้สิ่งที่จะรีวิวต่อไปนี้แล้วรู้สึกว่าชอบมากกกกกกกกกกกก เลยอยากแนะนำให้คนอื่นได้ลองใช้ดูค่ะ ^^

 

 

เริ่มกันเลย ...

 

อย่างแรกคือ eye primer ของ too faced

 

 

 

อยากจะบอกว่าดีมากๆเลยค่ะ ปกติเมื่อก่อนเห็นว่าอายไพร์เมอร์ไม่สำคัญ+เปลืองเงินโดยใช่เหตุ แต่เมื่อได้มาลองใช้ดูนะคะ ตั้งแต่ใช้มานะ อายแชร์โดว์ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนติดทนมาก สีชัดเจน ดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลยสำหรับคนที่มีปัญหาหนังตามัน หรือ ปัญหา สีอายแชร์โดว์ไม่ชัด

 

 

อันที่สองนะคะ รองพื้น Estee Lauder Double Wear Stay-in-place Makeup Spf 10

 

 

ตัวนี้ลองค้นหาในเน็ตว่ารองพื้นตัวไหนเหมาะกับคนผิวมัน ได้ข้อมูลมาว่าตัวนี้ช่วยได้ เลยลองซื้อขนาดทดลองมาใช้ดู ปรากฏว่า ดีเยี่ยม... ชอบมากอะ รักเลย แต่งหน้าไปเรียนตอนเช้ากลับมาบ้านตอนเย็น บริเวณแก้ม ยังไม่มันมาก แต่ตรง T zone ก็เริ่มมันบ้างแต่ไม่ถึงกับเยิ้มแบบเมื่อก่อน โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ อ่อ เราทาแล้วมันก็เนียนดีนะคะ แล้วก็ไม่ได้หนา  โบ๊ะ  แต่แนะนำว่าอย่าแต้มห้าจุด เพราะเราว่ารองพื้นมันแห้งเร็ว และเกลี่ยยากนิดหน่อย ที่สำคัญทาแล้วไม่ตกร่องด้วยค่ะ รักเลย กะว่าถ้าขนาดทดลองหมดจะไปถอยไซส์จริงมาแล้ว    ที่สำคัญ !! ต้องเลือกสีรองพื้นให้ตรงกับผิวหน้านะคะ แนะนำว่าให้ไปที่เคาเตอร์ค่ะ แต่ตอนเราซื้อเทสเตอร์มาเราดูสีในเน็ตมาเทียบ ผิวเราออกขาวเหลือง เลยเลือกสี #62 cool vanilla (ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ลงรูปสีรองพื้น+รีวิวเป็นภาพเพราะกล้องที่มช้ถ่ายไม่คมชัดสักเท่าไหร่ )

 

ตัวสุดท้ายยย แท่แด๊มม... แป้ งtranslucent laura mercier

 


ทุกคนคงทราบสรรพคุณของแป้งตัวนี้แล้วแต่จะมาคอนเฟิร์มอีกเสียงค่ะว่าดีจริง !!! หลังจากลงรองพื้นแล้วตามด้วยแป้งตัวนี้ มันให้ความรู้สึกหน้าแมทขึ้นทันที ด้วยความที่เราเป็นคนหน้ามันก็เลยรักเลยสิทำให้หน้าแมท ไม่มันวาว ชอบอ่ะ  ที่สำคัญไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนด้วย แล้วอย่างงี้จะไม่รักได้ไง

 

เราไม่ทราบว่าเป็นเพราะรองพื้นหรือแป้ง หรือเพราะใช้ร่วมกันเลยทำให้หน้าแมท ไม่มันวาว และคุมมัน แต่สำหรับเราแล้ว เราชอบทั้ง 3 ตัวที่ได้รีวิวไป ชอบมากกกอ่ะ

 

 

ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ <3 <3

รูป เครดิต google ค่ะ

 

 


mamamarie

mamamarie

FULL PROFILE