Review lip mac #kinda sexy + Revlon # muave it over 003

3 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาทำรีวิวเปรียบเทียบสีลิปสติกที่ต่างยี่ห้อกันแต่มีสีใกล้เคียงกัน (มาก) โดยลิปที่จะมาทำการรีวิววันนี้คือ lip mac #kinda sexy  + Revlon # muave it over  ไปดูกันเลย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะลิปทั้ง 2 สีเป็นสีนู้ดน้ำตาลอมชมพูอมส้ม บอกไม่ถูก ทราบแต่ว่าพอลองทาลงบนปากสีค่อนข้างเหมือนสีเดียวกับปากเลย เป็นสีที่สุภาพค่ะใช้ได้ทุกสถานณการณ์ ไปเรียน ไปทำงาน รับปริญญา ได้หมด
 มาดูที่ด้านนอกก่อน

 

 

ต่อไปมาดูที่สีกันเลยค่ะอันแบบแบบไม่สาดแฟลชนะค่ะ ไม่ได้ปรับสีใดๆทั้งสิ้นค่ะ

 

 

อันนี้แบบสาดแฟลชค่ะ สีใกล้เคียงกันมากเลย ^^  ออกน้ำตาลส้มๆอมชมพู

 

 

ทีนี้มาดูแบบเทสลงบนมือนะคะ ลองเปรียบเทียบกันดูค่ะ ด้ายซ้ายคือ kinda sexy ด้านขวาคือ muave it over

 

 

อันนี้ลงปาดสีลงบนกระดาษทิสชู่ค่ะ เพื่อให้เห็นเนื้อสีที่แท้จริงของลิป

 

ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ทำรีวิวสีบนปากให้ชมเพราะว่าช่วงนี้คุณหมองดทาลิปเนื่องจากแพ้ลิปสติกค่ะ

 

เนื้อลิป

 

ทั้งสองตัวจะเป็นลิปเนื้อแมท หรือเนื้อด้านค่ะ ซึ่งทั้งสองสีสามารถกลบสีของปากได้สนิทดีทีเดียว แต่สำหรับ revlon ต้องทาประมาณ 2ครั้งถึงจะกลบสีปากได้สนิทต่างจาก mac ที่ทาแค่ครั้งเดียวก็สามารถกลบสีปากสนิทค่ะ  นอกจากนี้เนื้อของ mac เวลาทาจะรู้สึกว่าเนื้อลิปสติกจะนุ่มกว่าของ revlon แต่ทั้ง 2สีทาแล้วปากไมได้แห้งผากอะไรนะคะ แต่ยังไงก็ควรบำรุงก่อนเพื่อริมฝีปากจะได้สวยๆทาลิปจะได้ไม่ตกร่องค่ะ

 

ราคา

ราคาmac ค่อนข้างสูงกว่า revlon อยู่พอสมควรค่ะ ตามเคาร์เตอร์จะขายอยู่ที่ 800 บาท ค่ะ ส่วน revlon ราคา 178 บาท แถมมีโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆด้วยค่ะ

 

สรุปถึงสีจะมีลักษณะใกล้เคียงกันแต่ก็ต้องยอมรับว่าลิปแมคคุณภาพค่อนข้างจะดีกว่าเลยทีเดียวแต่ไม่ใช่ว่า revlon ไม่ดีนะคะ ก็ดีเช่นกัน แต่เราว่าเนื้อของแมคมันนุ่มกว่าค่ะ ทาง่ายกว่าและเม็ดสีชัดกว่าค่ะ เวลาลิปแมคสีนี้หาซื้อไม่ได้เราก็จะใช้ revlon เป็นตัวเลือกอีกทางค่ะ

 

 


mamamarie

mamamarie

FULL PROFILE