แอร๊ยยยย ไปสอยมาแล้ว Reflection Limited Edition ของ Oriental Princess

6 6

สวัสดีค่ะ พ่อแม่พี่น้อง วันนี้มีของมาอวด 5555

เป็นชุด Limited Edition ของ Oriental Princess อ่ะค่ะ ชื่อว่า Reflection ชุดนี้เปนชุดที่ให้เราร่วมเล่นเกมก์ไขคดี ใครฆ่าคุณสาธิต เราก็เล่นนะคะ แต่แบบ ไขคดีไม่ผ่านอ่ะคะ ซื้อมันซะเลย 5555

เอาล่ะ มามะ มาดูกันเร๊ววว ^_^

อันนี้สีจะไม่สดมากนะคะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความหนัก เบาของมือเราด้วยค่ะ แต่สีหวาน ติดทนนานค่ะ เราปัดก่อนไปทำงานตอนเช้า จนตอนนี้นั้งอัพกระทู้ ปาเข้าไปจะ 4 ทุ่มแระ ยังไม่หลุดเลยค่ะ หุหุ

ตัวนี้เห็นครั้งแรกในคลิป(ไขคดีคุณสาธิต) ชอบมากเลยค่ะ แต่พอไปเจอที่ช็อปถึงกับเซ็งค่ะ กลิตเตอร์(ที่มันจะวาวๆอ่ะคะ เค้าเรียกกันอย่างงี้ช่ายปะ -.-")เค้าแบบใหญ่เวอร์อ่ะ ยังไม่ได้ลองทานะคะ พอลองเอามาทา ก็โอนะคะไม่ค่อยเห็นวิบวับ อะไรเวอร์อย่างที่คิด ทาไปก็เนียนๆ ไปค่ะ แต่มันเสียอยู่นิดนึงตรงที่ เจ้ากลิตเตอร์อ่ะ มันแบบร่วงลงมาติดตรงแก้มอ่ะ แล้วมันก็ติดคาอยู่ตรงโคนขาตาอ่ะ ออกจะคันๆ เล็กน้อย แต่เรื่องติดทนนานนี่หายห่วงไปได้เลยค่ะ เพราะมันติดทนมาก ขนาดไอ้ที่ร่วงลงมาเลอะแก้ม เอาแปรงปัดนี่ไม่ออกนะคะ เราก็ปล่อยมันไว้งั้นแหละค่ะ หุหุ แล้วก็เอาบลัชออนกลบๆ ไป

เจ้าตัวนี้ Camaru Blue Lipstic เดี๋ยวคราวหน้าจะถ่ายรูป สีด้านในมาให้ดูพร้อมรีวิวนะคะ อันนี้ถ่ายตอนกลางคืน ออกมาแล้วสีเพี้ยนไปเยอะเลยขอไม่เอาลงนะคะ อยากจะบอกว่าตัวนี้ สีโอเคมาก ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบสีชมพูเลยค่ะ คือไม่ว่าเสื้อผ้า หรืออะไรจะไม่มีสีชมพูเลยค่ะ แต่ตัวนี้ เป็นอย่างแรกที่เป็นสีชมพู คือมันจะเป็นชมพูแต๋วแตกเลยอ่ะคะ หวานมากกกก ถ้าทาแบบจัดเต็มนี่คือหวานหยดย้อยอ่ะ แต่เราทาบางๆ ทาแบบนิดหน่อย ส่องกระจก เฮ้ยยย สวยอ๊าาาา ปากหายดำเลยอ่ะ คือเนื้้อมันค่อนข้างที่จะละเอียด พอเราทาไปมันเลยกลบสีปากเราได้ แต่ถ้าทาจัดหนักก็ไม่ไหวเหมือนกันค่ะ แต่คนที่ผิวขาวเราว่าทาออกมาแล้ว คุณหนูไปเลยอ่ะ ปล,เราผิวออกคล้ำแล้วอ่ะคะ ^^

อ่าาา...กระทู้นี้ก็ต้องจบลงเพียงเท่านี้คะ ไปก่อนละคะ บ๊ายบายยยย ^3^


ladywitch

ladywitch

Street Photographer / Programmer

FULL PROFILE