+++ ครั้งแรกกับ Clinique Online Shopping +++

5 12

สวัสดีค่ะ  ^o^

 

พอดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 23 ก.พ. 56 ) ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Clinique ทาง Online Shopping และได้รับผลิตภัณฑ์มาวันนี้ ( 27 ก.พ. 56 ) เลยจะมาเปิดกล่อง Clinique เพื่อให้สาว ๆ ที่กำลังสนใจผลิตภัณฑ์ของ Clinique แต่ไม่สะดวกไปซื้อที่เคาท์เตอร์ได้ดูกันค่ะ

 

จากเดิมที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Clinique  ซึ่งก็คือ Moisture Surge™ Extended Thirst Relief มาหลายปี ก็รู้สึกประทับใจ จึงลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตามมาอีกเรื่อย ๆ และเมื่อปลายปีที่แล้วได้รับ E-mail แจ้งว่า สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ทาง Online Shopping ได้ จากนั้นก็จด ๆ จ้อง ๆ อยากจะทดลองสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทาง Online Shopping เพราะทำงานอยู่ต่างจังหวัด บางครั้งไม่สะดวกไปซื้อที่เคาท์เตอร์

 

พอทาง Clinique เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Moisture Surge Overnight Mask ยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีก ไม่รอช้า รีบเข้าไปสั่งซื้อทันที แต่ภารกิจล้มเหลวค่ะ เพราะ Moisture Surge Overnight Mask สินค้าหมด แต่ก็ทำให้ได้รู้ว่า กรณีอยู่ต่างจังหวัด จะมีค่าจัดส่งสินค้าแบบมาตรฐาน 3-5 วันทำการ 150 บาท ( แอบแพงไปนิด แต่ก็ยังถูกกว่าค่าน้ำมันรถล่ะนะ )

 

ผ่านไปอีก 2 เดือน Moisture Surge™ Extended Thirst Relief และ Day Cream ที่ใช้อยู่ก็ใกล้จะหมดแล้ว เลยแอบไปดู https://www.clinique.co.th ปรากฏว่ามีสิทธิพิเศษจากการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Clinique ทาง Online Shopping ดังนี้ค่ะ

 

 

  • Online Exclusive Gift เมื่อซื้อครบ 2,800 บาท และกรอก Offer Code “ SPECIAL ” รับฟรีชุดของขวัญ 4 ชิ้น จำนวนจำกัดถึงวันที่ 28 ก.พ. 56 เท่านั้นซึ่งของขวัญทั้ง 4 ชิ้น ประกอบด้วย Repair Wear Laser Focus 7 ml, Moisture Surge Overnight Mask 7 ml, Super Balm Gloss สี Raspberry 5 ml และกระเป๋าลายดอกสีฟ้า
  • ฟรีค่าจัดส่งในช่วง Holiday ( 23-25 ก.พ. 56 )

 

สิทธิพิเศษน่าสนใจทีเดียว เลยได้ฤกษ์งามยามดีในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Clinique ทาง Online Shopping ซักที เริ่มจากเข้า Website https://www.clinique.co.th ทำการ Log in กรอกข้อมูลต่าง ๆ ให้เรียบร้อยทั้งประวัติส่วนตัว, ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าและเบอร์โทรศัพท์

 

จากนั้นก็เริ่มทำการสั่งซื้อได้เลยค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อก็คือ Moisture Surge Overnight Mask100 ml ราคา 1,350 บาท และ Derma White Brightening Moisture Gel50 ml ราคา 2,000 บาท รวมทั้งหมด 3,350 บาท

 

ที่ลืมไม่ได้ก็คือ ต้องกรอก Offer Code “ SPECIAL ” เพื่อรับชุดของขวัญฟรี 4 ชิ้น พร้อมทั้งกรอกข้อมูลต่าง ๆ เช่น การห่อของขวัญ, ช่วงเวลาที่สะดวกในการรับสินค้า และการชำระเงิน

 

สุดท้ายระบบจะแสดงรายการผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่จะได้รับจากการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Clinique ทาง Online Shopping สรุปว่า ได้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 14 ชิ้น ( สั่งซื้อ 2 ชิ้น และของแถม 12 ชิ้น )

 

 

ผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อ

  1. Moisture Surge Overnight Mask100 ml
  2. Derma White Brightening Moisture Gel 50 ml

Online Exclusive Gift เมื่อซื้อครบ 2,800 บาท และกรอก Offer Code “ SPECIAL ”

  1. RepairWear Laser Focus 7 ml
  2. Moisture Surge Overnight Mask 7 ml
  3. Super Balm Gloss สี Raspberry 5 ml
  4. กระเป๋าลายดอกสีฟ้า

ของแถมอื่น ๆ

  1. Lash Curling Mascara สีดำ2.5 ml
  2. Super Balm Gloss สี Raspberry 5 ml
  3. ผลิตภัณฑ์ 3-Step 1.5 ml
  4. Even Better Clinical 1.5 ml
  5. Moisture Surge Intense7 ml
  6. Even Better Clinical Dark Spot Corrector 7 ml
  7. Repair Wear Uplifting Firming Cream 7 ml
  8. RepairWear Laser Focus 7 ml

 

วันที่ 26 ก.พ. 56 ทาง Caller ของ Clinique ได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์ เพื่อ Confirm ที่อยู่ในการจัดส่งผลิตภัณฑ์ และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาส่งของให้ในวันที่ 27 ก.พ. 56 ช่วงเช้า และในวันนี้ ( 27 ก.พ. 56 ) เวลาประมาณเที่ยงกว่า ๆ ก็ได้รับโทรศัพท์จากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของที่บริษัท ( พอดีให้จัดส่งสินค้าที่บริษัทค่ะ ) แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้า จึงได้รับผลิตภัณฑ์ของ Clinique ทั้ง 14 ชิ้น ตามรูปนี้ค่ะ

 

 

 

 

*** ขอสรุปความประทับใจและข้อเสนอแนะในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Clinique ทาง Online Shopping*** ดังนี้นะคะ

 

ประทับใจที่ทาง Clinique ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกไปซื้อที่เคาท์เตอร์ โดยสามารถสั่งซื้อทาง Online Shopping ได้และใช้เวลาในการสั่งซื้อไม่นานเลยค่ะ แค่ประมาณไม่เกิน 10 นาที

 

ประทับใจที่ทาง Clinique มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการสั่งซื้อทาง Online Shopping มากมายค่ะ เข้าใจว่า เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการขายสินค้า แต่สำหรับลูกค้าบางกลุ่มเช่นเรา ก็ถือว่า OK มาก ๆ และพอจะทดแทนการที่ไม่ได้ไปซื้อสินค้าที่เคาท์เตอร์ ซึ่งจะได้รับการบริการและคำแนะนำดี ๆ จาก BA อีกทั้งมีส่วนลด 10% ของห้างสรรพสินค้าด้วย

 

ประทับใจในการบริการของเจ้าหน้าที่บริษัท DKSH ที่ทางClinique เลือกให้มาจัดส่งสินค้า เพราะเจ้าหน้าที่สุภาพ และรอบคอบดีมากค่ะ ทั้งในการตรวจสอบสินค้าและเซ็นต์รับเอกสาร

 

ข้อเสนอแนะ ( เผื่อทาง Clinique ได้เข้ามาอ่านนะคะ ) เท่าที่จำได้ใน website ระบุไว้ว่า จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ เพื่อจัดส่งสินค้า ไม่เกิน 1 ครั้ง ในส่วนนี้พอเข้าใจในกรณีที่ลูกค้าบางกลุ่มต้องการความเป็นส่วนตัว แต่สำหรับเราที่อยู่ต่างจังหวัด บางทีก็กลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าหรือได้รับสินค้าล่าช้า หากเจ้าหน้าที่บริษัท DKSH ที่ทาง Clinique เลือกให้มาจัดส่งสินค้า ไม่สามารถหาเราเจอ เพราะในวันที่ 26 ก.พ. 56 ทาง Call Center ได้ติดต่อมาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่ง Call Center ดูจะยังงง ๆ กับที่อยู่ที่เราระบุไว้ เช่น บอกจังหวัดผิด บอกตำบลเป็นถนน

 

แต่เจ้าหน้าที่บริษัท DKSH ก็สามารถมาส่งสินค้าได้ถูกต้องนะคะ เราเลยแอบถามว่า “ ลุงคะ หายากมั้ยคะบริษัทหนู ?  ” ลุงก็ตอบว่า “ ไม่ยากมากครับ ก็ถามทางมาเรื่อย ๆ ( บริษัทไม่ได้มีป้ายด้านหน้าบริษัทชัดเจน แต่เป็นบริษัทที่คนแถว ๆ นั้นรู้จักกันดี ) พอมาถึงทางเข้าบริษัท ลุงเลยสอบถามรปภ.  รปภ.เลยให้มาติดต่อที่ประชาสัมพันธ์ ” แล้วลุงก็บอกอีกว่า “ พอดีเค้าไม่ให้ติดต่อลูกค้าครับ ”  เราเลยคิดว่า น่าจะให้พนักงานบริษัท DKSH ติดต่อลูกค้าได้ซัก 1 ครั้ง เพื่อสอบถามเส้นทางหรือแจ้งว่าให้มารับสินค้า กรณีของเราพอลุงมาติดต่อที่ประชาสัมพันธ์และแจ้งชื่อของเรา ประชาสัมพันธ์ก็โทรศัพท์แจ้งเรา เราเลยออกมารับสินค้าค่ะ

 

ปล. เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกนะคะ อาจจะอธิบายบางจุดไม่ละเอียดเท่าไหร่ สามารถสอบถามและติชมได้ค่ะ

 


millet

millet

I want to make you smile.

FULL PROFILE