HAUL ! เห่อมากมาก ของรางวัลคนมีใจ ♥

23 25

รางวัลที่ได้คือ แต่นแตนแต๊นนนนนน ที่พัก Clubmed Phuket 3 วัน 2 คืน นั่นเอง

 

            และแล้วก็ตัดสินใจบินลัดฟ้าไปภูเก็ต เมื่อไปถึงสนามบินภูเก็ตนะคะก็จะมีเจ้าหน้าที่ของคลับเมดมาถือป้ายรอรับอยู่ และพาขึ้นรถที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้เพื่อไปยังที่พักค่ะ สำหรับตัวที่พักกับสนามบินอยู่ค่อนข้างไกลกันค่ะ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ระหว่างทางเราก็มัวแต่ตื่นตาตื่นใจกับวิวทิวทัศน์ของเมืองภูเก็ตอยู่ (แอบหลับนิดหน่อยแต่ไม่นับ 555)

 

 

 

 

 

 

              เมื่อมาถึงรีสอร์ทนะคะ ก็จะมีพนักงานแต่งชุดไทยรอรับอยู่ ซึ่งพี่พนักงานคนนี้จะพาเราไปยังล๊อบบี้เพื่อรอเช็คอินและฟังเกี่ยวกับที่พัก ถ้าหากเป็นชาวต่างชาติที่นี่ก็จะจัดพนักงานชาวต่างชาติหรือที่เรียกว่า GO team คอยดูแลอยู่ ซึ่ง GO ก็จะมีหลากหลายเชื้อชาติมาก ทั้ง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ แอฟริกา อินเดีย มีหมด ส่วนใหญ่แขกที่มาพักจะเป็นชาวต่างชาตินะคะ และเมื่อมาถึงที่นี่ก็จะมีเครื่องดื่มรอต้อนรับอยู่พร้อมกับผ้าเย็นทำให้สดชื่oมากๆ (หลังจากหลับบนรถระหว่างทางนิดหน่อยแต่ไม่นับไง - -“)

 

 

 

 

     เมื่อเชคอินเสร็จก็ถึงเวลาเดินไปที่พัก ซึ่งที่พักกับล๊อบบี้อยู่ห่างกันพอสมควรก็นึกซะว่าออกกำลังกายก็แล้วกัน แต่ถ้าลืมของไว้ที่ห้องทีก็ขี้เกียจเดินไปหยิบเหมือนกันนะ ระหว่างทางเดินก็ชมทัศนียภาพของรีสอร์ทแห่งนี้ไปเรื่อยๆ ทั้งสระว่ายน้ำ และต้นไม้ที่ปลูกไว้อย่างร่มรื่น รีสอร์ทนี้ปลูกต้นไม้ไว้เยอะมากมองไปทางไหนก็เขียวขจีไปหมดเวลาเดินเลยเดินเพลินๆชมนกชมไม้ไปเรื่อยๆ แปปเดียวก็ถึงห้องพักแล้ว 

 

 

พอมาถึงห้องพักเราก็จะพบว่ากระเป๋าสัมภาระเราถูกขนย้ายมาที่หน้าห้องเรียบร้อยแล้ว คงแอบเอามาตอนที่เราเผลอชมต้นไม้นั่นแหละ 555 เปิดเข้าไปก็จะเจอกับห้องพักที่ขนาดกว้างพอสมควร ภายในห้องตกแต่งแนวไหนไม่รู้ ดูไม่เป็น - -“ แต่เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ ภายในห้องก็จะมีเตียง(แน่นอนอยู่แล้ว)

 และสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วๆไป แต่สิ่งที่เราชอบที่สุดคือห้องน้ำ ที่นี่แยกห้องน้ำเป็นสัดเป็นส่วนดี เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจออ่างล้างหน้า ข้างซ้ายเป็นห้องสุขา ข้างขวาเป็นห้องอาบน้ำ และสิ่งที่สร้างความประทับใจคือสบู่และยาสระผม สงสัยล่ะสิ่ว่าทำไม ตอบได้เลยว่าที่นี่ให้ขวดใหญ่มาก สามารถใช้อาบน้ำได้แบบไม่ต้องประหยัดเลย(โรงแรมบางที่เขาจะตั้งขวดเล็กๆไว้ซึ่งอาบคนเดียวก็หมดแล้ว) ออกมาจากห้องน้ำดีกว่ามาดูตรงระเบียงบ้าง เมื่อมองออกไปข้างนอกก็จะเห็นสนามหญ้าที่มีต้นไม้ปลูกเรียงรายอยู่และจะมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม

 

 

 

ต่อมาก็เกี่ยวกับอาหาร ที่นี่จะจัดบุฟเฟ่ต์ไว้ทุกมื้อ ซึ่งแต่ละมื้ออาหารก็จะแตกต่างกันไป เท่าที่สังเกตดูรู้สึกว่าห้องอาหารจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือในส่วนของอาหารคาวและส่วนของของว่าง(สลัดกับของหวาน) อาหารมีให้เลือกหลากหลายมาก ขนาดรู้สึกว่าตัวเองทานเยอะแล้วนะ ยังไม่สามารถทานครบทุกอย่างเลย ยอมแพ้จริงๆ แต่อาหารบอกได้เลยว่าอร่อยทุกอย่าง โดยเฉพาะอาหารไทย อิอิ

 

 

 

 

ใครที่มาพักแล้วคิดจะมานอนพักผ่อนอย่างเดียว ฝันไปเถอะค่ะ ที่นี่มีกิจกรรมหลากหลายมากจนทำให้ไม่อยากนอนกันเลยทีเดียว ในแต่ละวันก็จะมีกิจกรรมต่างๆมากมายรออยู่ ทั้งกีฬาและกิจกรรมบันเทิง กีฬาที่นี่มีให้เลือกเล่นเยอะมากทั้งเทนนิส สควอช กอล์ฟ ธนู ว่ายน้ำ หรือแม้กระทั่งดำน้ำ ส่วนกิจกรรมบันเทิงก็จะมีในส่วนของปาร์ตี้ตอนกลางคืน โชว์ต่างๆ ถ้ามีเด็กๆไปด้วยก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าเด็กๆจะเบื่อ เพราะที่นี่ได้มี Mini Club เอาไว้ให้เด็กๆได้เล่นโดยที่จะมี GO คอยดูแลอยู่

 

 

สำหรับทริปนี้ต้องขอบอกเลยว่าประทับใจมากที่พักที่นี่เป็นที่พักที่ดีที่สุดเท่าที่เคยไปพักมา ในด้านการรักษาความปลอดภัยที่นี่ค่อนข้างเข้มงวด ถ้าไม่ใช่พนักงานหรือผู้เข้าพักน่าจะไม่สามารถเข้ามาที่นี่ได้เลยอีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินตรวจตราอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นส่วนตัวและปลอดภัยสุดๆ ส่วนเรื่องบริการนั้นถือว่าดูแลดีมากๆ พนักงานจะยิ้มแย้มทักทายแขกตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินผ่านพนักงานคนไหนก็จะยิ้มและกล่าวคำทักทายตลอด และ GO ก็จะอัธยาศัยดีมากๆ บางที่นั่งทานข้าวอยู่ GO ก็จะมาขอร่วมโต๊ะและชวนคุยเสวนาพาเพลินไปเรื่อย (ถึงแม้จะแปลออกบ้างไม่ออกบ้างก็ตาม 555) สำหรับเรื่องราคาที่พักนะคะต้องบอกได้เลยว่าค่อนข้างสูงเหมือนกัน แต่ถ้าอยากมาทำกิจกรรมต่างๆนาๆมันคุ้มค่ากับที่ต้องเสียไปค่ะ เพราะว่าเราไม่ต้องจ่ายค่าอะไรเพิ่มเลย ยกเว้นบางอย่างนะคะ ที่มาเห่อนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความประทับใจนะคะ เป็นความประทับใจที่ไม่สามารถอธิบายมาเป็นตัวหนังสือได้หมดจริงๆสำหรับประสบการณ์ครั้งนี้ ถ้ามีโอกาสอีกซักครั้งหรือกำลังทรัพย์เพียงพอ(เพราะราคาสูงมากจริงๆ แต่เทียบกับคุณภาพการบริการคิดว่าคุ้มนะคะ) เราไม่ลังเลใจเลยที่จะกลับไปพักผ่อนที่นี่ Clubmed Phuket

 

 ต้องขอขอบคุณ Jeban.com สำหรับโอกาสดีๆแบบนี้ และขอบคุณ Clubmed Phuket สำหรับประสบการณ์ที่พิเศษขนาดนี้ ประทับใจมากๆจริงๆค่ะ ^^

 

ปล.ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ เขียนบรรยายไม่ค่อยเก่งเท่าไรอาจวกไปวนมาบ้างนะคะ ><

 

EDIT1 : อัพเดทรูปเพิ่มค่ะ ^^

 

 

 

นอนชิวๆ ดูวิวสระว่ายน้ำค่ะ

 

 

ถ้าจำไม่ผิดภาพข้างบนนี่เขากำลังเล่นโปโลน้ำค่ะ สระว่ายน้ำนี้ก็จะมีกิจกรรมตลอดทั้งแอโรบิคในน้ำ และเรียนดำน้ำตื้นค่ะ (มีอีกนะแต่จำไม่ได้ - -")

 

 

ชมวิวยามเย็นที่ชายหาดกันนะคะ 

 

 

 

นี่เป็นการแสดงของคืนแรกค่ะ เหมือนเล่นกายกรรมอยู่เหนือน้ำมีโหนผ้า(จำไม่ได้ว่าเรียกว่าอะไรอ่าค่ะ แหะๆ)

 

 

นี่ก็เป็นทางเข้าปาร์ตี้คืนแรกนะคะ Theme สีชมพู/ม่วงและขาวค่ะ 

อันนี้เป็นการแสดงของเด็กๆ เด็กๆก็จะเต้นๆกัน ก่อนหน้านี้มีแสดงต่อยมวยของเด็กๆด้วยค่ะ

 

 

อันนี้คือสนามยิงธนูนะคะ ซึ่งจะมี G.O คอยดูแลคอยสอนอยู่ด้วยนะคะ ไม่ได้ปล่อยให้ยิงเอง จะเปิดเป็นรอบๆ มีรอบเด็กกับรอบผู้ใหญ่ ต้องคอยดูตารางเวลาค่ะ 

 

 

นี่คือสระว่ายน้ำแบบเซน บริเวณนี้จะเงียบมากๆ ผู้เข้าพักมักจะมานอนหลับ มาอ่านหนังสือมาเล่นน้ำตรงนี้ค่ะ บริเวณนี้จะไม่เห็นเด็กๆมาเล่นเลยเพราะว่าไม่มี Life Guard ค่ะ

 

มีที่ให้นอนหลับพักผ่อน ตรงนี้ลมก็จะพัดเรื่อยๆนะคะ เราก็แอบเคลิ้มหลับนิดๆค่ะ ^^

 

 

อาหารละลานตาเต็มไปหมดเลย

 

ของหวานก็จัดเต็ม สวรรค์ของคนรักขนมอย่างแน่นอนค่ะ

 

นี่เป็นการแสดงของคืนที่ 2 นะคะ ก็จะออกแนวเรื่อง Lion King ค่ะ จะเป็นการเต้นแนวๆแอฟริกา ผู้แสดงก็คือเหล่า G.O นั่นเอง บางทีก็สงสัยนะคะ เขาดูแลเราทำกิจกรรมทั้งวันแล้วเอาเวลาที่ไหนไปคิด ไปซ้อมกันก็ไม่รู้ค่ะ G.O ที่นี่สุดยอดมากๆ

 

การแสดงทั้งฉาก เสื้อผ้า แสงสี อลังการจริงๆ

 

อันนี้เด็กๆคืนที่ 2 ก็มาเต้นกันค่ะ ก่อนหน้านี้ก็จะเล่นเกมส์ทายภาพ ทายเสียง คืนนี้เด็กๆเต้น กังนัมสไตล์ด้วยค่ะ ทุกคนทำท่าได้หมดเลย เพลงนี้นี่กระแสยังแรงอยู่จริงๆ 555

 

 

 

 

นี่เป็นภาพบรรยากาศคืนแรกนะคะ ประดับด้วยไฟสีม่วงเพื่อให้เข้าก็theme ของปาร์ตี้ค่ะ 

 

 

และภาพสุดท้ายก็คือ สปานั่นเองค่ะ เวลาเดินผ่านจะได้กลิ่นหอมๆทุกครั้งเลย ^^

 

 


patpat078

patpat078

สวัสดีทุกๆคนแห่งครอบครัวจีบันนะคะ เราก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่รักสวยรักงาม อยากให้ตัวเองดูดีขึ้น ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และขอคำแนะนำจากครอบครัวนี้ด้วยนะคะ

FULL PROFILE