Review--CathyDoll & Boya by Karmart

6 9
มารีวิวตามสัญญาค่ะ สำหรับแบรนด์ CathyDoll และ Boya ของร้านKarmart นะค่ะ

รูปที่ถ่ายมานี้เป็นสินค้าจริงที่ได้ทำการทดลองใช้มาแล้ว1เดือนนะค่ะ เรามาดูผลการใช้กันค่ะ 


 

1.มาส์กตัว 140ML Boya Q10


รายละเอียดสินค้า : สุดยอดเจลปรับสีผิว พร้อมผลักกลูต้าเข้าสู่ผิวโดยตรง ผิวขาวใสมีออร่าพร้อมกระชับผิว ด้วย Q10 เข้มข้น+ Gluta ปรับผิวขาวอมชมพู ขาวเปล่งประกายออร่าพบความมหัศจรรย์แห่งผิวใสทันทีที่ใช้และกระจ่างใสชัดเจนใน 7 วัน
ราคา: 490.00฿ 225.00฿



หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้ว1เดือนนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : ความกระจ่างใส ขาวขึ้นนะ แต่ไม่มาก แต่ก็ถือว่าขาวค่ะ มองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ ทั้งแขนและขาที่ทาทุกคืนก่อนนอนมันขาวใสขึ้น 
กลิ่น : กลิ่นออกฉุนๆเล็กน้อย คล้ายๆกลิ่นกาวอ่ะ 
ความเหนียว: ไม่เหนียวเลยค่ะ ทาแล้วแห้งเลยไม่เหนียวตัวเลย พอมันซึมเข้าผิวแล้วรู้สึกผิวมันโดนเคลือบไว้นะ 
วิธีใช้: ก็สะดวกดีมากๆค่ะ เพราะใช้ทาก่อนนอน แล้วทิ้งไว้เลย เช้ามาค่อยอาบน้ำล้างออกค่ะ (ทาเฉพาะตัวนะ ห้ามทาหน้าหล่ะ)
ความพึงพอใจ: 
( ให้5คะแนนเต็มค่ะ)
ซื้อต่อมั้ย: ซื้อต่อค่ะ แต่ขนาดใช้มา1เดือนละ มันลดไปครึ่งขวดเอง ใช้ได้นานเหมือนกันนะเนียะ ^^
 

2. 3สเต็ปค็อกเทลพีลลิ่งเจล 230g. Cathy Doll สวีทตี้ไอซ์แลนด์

สนุกสนาน สดชื่น และสดใสทุกครั้งที่ได้ขัดผิวกายด้วย เคที่ ดอลล์ สวีทตี้ ไอส์แลนด์ เจลขัดขี้ไคลที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปให้ผิวขาว กระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำด้วยเนื้อเจลที่ผสมสารสกัดจากผลเชอรี่ สับปะรด และบลูโซดา สีสันสดใสที่จะทำให้คุณได้ ทำความสะอาดผิวและเหมือนได้ดื่มค็อกเทลอันหวานหอมในเวลาเดียวกัน
เชอรี่ (Cherry) สารสกัดจากผลเชอรี่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวพรรณ ชะลอความแก่ และต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง
สับปะรด (Pineapple) ผิวขาวใสด้วยสารสกัดจากสับปะรด ที่ช่วยลดเลือนกระ ฝ้า ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและลดรอยดำหมองคล้ำ พร้อมผลัดเซลล์ผิว
บลูโซดา (Blue Soda) ทราบหรือไม่ว่าบลูโซดา ค็อกเทลแสนอร่อยก็สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใสพร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ ด้วยสารสกัดจากบลูโซดาที่ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส ไร้รอยด่างดำ 
ราคา: 225.00฿

   



หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้ว1เดือนนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : ความกระจ่างใส   มองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ ทั้งแขนและขาที่ขัดทุกคืนตอนก่อนอาบน้ำมันขาวใสขึ้นนะ รู้สึกสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวอยู่มันหลุดออกไปพร้อมขี้ไคลปลอมอะค่ะ รู้สึกดีเวลาได้ขัด 
กลิ่น : กลิ่นหอมฟรุตตี้มากเลยค่ะ น่ากิน สีก็สวยด้วย หอมสดชื่นดีมาก
ความเหนียว: ไม่เหนียวเลยค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อเจลขัดขี้ไคลค่ะ ลื่นๆ มันจะมีขี้ไคลปลอมออกมาเวลาเราขัดตัว ถ้าขี้ไคลที่ออกมามีสีเข้มแสดงว่าวันนั้นผิวเราสกปรกนะ ถ้ามันเป็นสีเทาๆก็คือไม่ค่อยมีอะไรสกปรกมากมาย
วิธีใช้: ใช้ขัดผิวกายตอนก่อนอาบน้ำนะค่ะ ขัดให้ขี้ไคลออกมาค่ะ แล้วก็อาบน้ำถูสบู่ตามปรกติ อาบน้ำเสร็จรู้สึกผิวนิ่มๆ เด้งๆ ดีมากค่ะ หอมด้วย
ความพึงพอใจ: 
 ( ให้5คะแนนเต็มค่ะ)
ซื้อต่อมั้ย: ซื้อต่อค่ะ ตอนนี้มันจะหมดล่ะ ดูจากในรูป อิอิ  มันส์มือไปหน่อยอยากให้มันถึงสีข้างบนเร็วๆไงเลยบีบใหญ่เลย 555+  (แต่มันมี3สูตรนะ แล้วแต่คนชอบเลยจ้า)

 

3.BBบอดี้แอลกลูต้าไธโอนครีม138ml.cathy doll

BB ครีม บอดี้แอลกลูต้าไธโอน ปรับปรุงสูตรพิเศษ ด้วยสารสกัดจาก L-Glutahione เข้มข้นถึง 30%มากกว่าปกติถึง 5 เท่า พร้อม Whitening + Pore Tightening ช่วยปรับผิวกระจ่าสว่างใส ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปกป้อง ผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 130 PA+++ พร้อมกระชับรูขุมขนกายพิเศษกับ กลิ่นน้ำหอมติดทนนาน ปรับผิวขาวสว่างใสทันทีที่ทา ให้สาวๆพร้อมสวยท้าแดด แรงท้าลมร้อน
ราคา: 299.00฿




หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : ตัวนี้ชอบมากกกก  คือมันเป็นครีมตัวขาวอะค่ะ มันจะขาวตอนที่เราทา พอเราอาบน้ำล้างออกมันก็สีผิวเดิมนะค่ะ ไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นตลอดนะ (รู้สึกว่าตัวนี้พวกพริตตี้เค้าใช้กันหน่ะ แบบว่าขาวชั่วคราว ประมาณนั้น)
กลิ่น : กลิ่นก็หอมนะค่ะ หอมติดผิวเลยหล่ะ ไม่ฉุน
ความเหนียว: เหนียวค่ะ หนืดด้วยนะ สำหรับตัวนี้ค่อนข้างทายากหน่อยนะ สำหรับมือใหม่ค่ะ มันจะหนืดๆ 
วิธีใช้: ใช้ทาผิวกายก่อนออกจากบ้านในวันที่คุณต้องการความขาวแบบเร่งด่วน 555+  ชอบๆ >_< การทาก็ใช้วิธีบีบครีมลงฝ่ามือนะ แล้วถูๆกัน แล้วค่อยเอามาตบๆที่แขนที่ขา คือใช้วิธีตบๆเนื้อครีมเอาแทนการลูบไล้ เพราะมันลูบไม่ได้หรอก มันเหนียววว เอาเถอะใช้ไปสักพักแล้วจะเซียนเอง ^^ (เสริมนิดนึงนะ ทาเสร็จเราเอาแป้งฝุ่นมาลูบๆทับตัวอ่ะ มันจะได้ไม่เหนียวตัว) เนียนดีมากกก
ความพึงพอใจ: 
 ( ให้5คะแนนเต็มค่ะ) เพราะเราไม่มีปัญหากับความเหนียว อิอิ
ซื้อต่อมั้ย: ซื้อต่อค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ยุบถึงครึ่งหลอดเลย เพราะไม่ได้ทาทุกวันอ่ะ ทาเฉพาะวันที่ต้องการความขาว หรือใส่ขาสั้นกระโปรงสั้นไรงี้ ก็จะทาเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ในขาขาวๆ 


 

4.วิตซี1000 บีบีบอดี้มาส์ก100g.Cathy Doll Sweet Dream


รายละเอียดสินค้า : มาส์กโฟมสูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมของ BB และ Vit-C 1000 มิลลิกรัม ด้วยเนื้อมาส์กสีขาว เข้มข้นพร้อมเม็ดบีทส์สีเหลืองที่เต็มไปด้วยคุณค่าของ Vit-C บริสุทธิ์ สามารถนวดผิวทาทิ้งไว้ 10-15 นาที Vit-c ที่จะช่วยลดรอยสิว เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างชัดเจนจนสาวๆรู้สึกได้ เมื่อใช้เป็นประจำประมาณ 7-15 วันคุณจะพบกับความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ควรใช้คู่กันกับ "แอล-กลูต้าไธโอนคลีนซิ่งโฟม" เพื่อผิวขาวกระจ่างใสแบบฉุดไม่อยู่!
ราคา: 450.00฿ 195.00฿



หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : ไม่ค่อยจะเห็นผลนะ มันก็ไม่ได้หายไปอ่ะ พวกจุดด่างดำ ตามข้อพับ ใช่ม่ะ(หลังเข่าอ่ะ) มันก็ไม่หายดำนะ
กลิ่น : กลิ่นหอมแปลกๆค่ะ แต่ก็ไม่ฉุน 
ความเหนียว: ไม่เหนียวค่ะ เป็นเนื้อครีมขาวๆ 
วิธีใช้: ใช้พอกผิวตรงที่ต้องการให้มันขาว พอกทิ้งไว้10-15นาที แล้วค่อยล้างออก ใช้ลำบากนะ เพราะเราพอกไว้หลังเข่าอ่ะ จะนั่งก็นั่งไม่ได้ กลัวครีมเลอะ ชอบแบบอะไรที่ไม่ต้องล้างออกมากกว่า
ความพึงพอใจ: 
( ให้2คะแนนและกัน) เพราะหลอดมันใหญ่ดี - -* เกี่ยวมั้ย
ซื้อต่อมั้ย: ไม่ซื้อต่อค่ะ เพราะมันไม่ได้ผล 

 

5.เซรั่มโฟมคลีนเซอร์Cathy Dollมะหาดคามูกลูต้า

ใหม่! 3 พลังความขาวจากธรรมชาติ มะหาด + คามู + กลูต้า เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ฝ้า และกระแดดลดเลือน ผิวหน้าชุ่มชื่น นุ่มสุดๆ เผยผิวสวย กระจ่างใส รู้สึกได้ในครั้งแรกหน้าขาวใส ไร้กังวลกับจุดด่างดำด้วย Cathy Doll Mahad Camu Gluta ที่ผสานอนุภาคความขาวจากธรรมชาตินานาชนิดมาไว้ในหนึ่งเดียว เพื่อใบหน้าขาวกระจ่างใสเปล่งประกาย
ราคา: 110.00฿



หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : สิวค่ะ สิววว  แม่เจ้า ไม่คิดว่ามันจะแร๊งงงขนาดนี้ ใช้3วันแรกหน้าขาวเลยค่ะ ขาวจริงๆ หลงดีใจ ใช้ต่อไปอีกไม่ใช้ได้ไงก็มันขาววว แต่อาทิตย์ที่2ค่ะ มาแล้วค่ะ สิวอุดตัน สิวหัวอะไรไม่รู้เม็ดเท่าบ้าน หน้าผาก โหนกแก้ม คาง มุมปาก  โอ้มายก้อด พระเจ้าก็ช่วยไม่ทันค่ะ เลิกค่ะเลิก (ล้างแล้วหน้าตึงมากกกก) คันยิบๆ 
กลิ่น : กลิ่นหอมค่ะ ไม่ฉุน 
ความเหนียว: ไม่เหนียวค่ะ เป็นเนื้อโฟม ฟองเยอะดี
วิธีใช้: ใช้ล้างหน้าตอนเช้า เย็น
ความพึงพอใจ: 
( ให้1คะแนนและกัน) เพราะหลอดมันน่ารักดี - -* เกี่ยวมั้ย
ซื้อต่อมั้ย: ไม่ซื้อต่อค่ะ เพราะสิวขึ้นอ่ะ ไม่เคยสิวเขลอะขนาดนี้เลย ให้ตายเถอะ มีความรู้สึกว่ามันกัดหน้าเรา คันยิบๆเลย แต่ตอนล้างออกหน้ามันโล่งเลยนะ แบบว่ารู้สึกสะอาดดีค่ะ (เราแพ้รึปล่าว เราว่าไม่ใช่อาการแพ้นะค่ะ เพราะมันไม่ใช่ผื่นแดง แต่มันคือสิว แบบที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน มาแบบเต็มหน้าเลย)


 

6.Cathy Doll วอเตอร์สแปลชเอสเซนต์ วิทแอล-กลูต้าไธโอน 5g. (แบบซอง)


วอเตอร์สแปลชเอสเซนต์บำรุงผิวหน้า ที่ถูกคิดค้นโดย Dr. Ji ::Cosmetologist ชื่อดังจากเกาหลี ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ให้ Essence ซึมซาบด้วย Nano Techonlogy และส่วนประกอบของน้ำแร่ออนเซนจากเทือกเขาสูงในเกาหลีที่จะเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นและบางเบาปราศจากความเหนอะหนะ เหมาะมากกับสภาพอากาศร้อนในเมืองไทย เพียงแค่นาทีที่เนื้อเอสเซนต์ได้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าคุณสาวๆ จะรู้สึกได้ทันทีถึงความสดชื่น และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสอยู่บนผิวหน้าตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งเพิ่มส่วนผสมของ L - Glutathione ที่จะบำรุงผิวช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ทาอีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน แถมช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยนะคะ เราขอท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!
ราคา: 25.00฿



หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : สิวค่ะ ตัวนี้คนใช้เยอะมากค่ะ เห็นว่าดีมาก เป็นครีมทาหน้าที่ทาหลังล้างเสร็จแล้ว แล้วทาตัวนี้ก่อนลงครีมอื่นๆ ลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาวพอทาแล้วเอานิ้ว วนๆตัวครีมจะแตกตัวออกเป็นน้ำ ทำให้หน้าชุ่มชื้น (แต่สำหรับเราใช้แล้วไม่เหมาะค่ะ ตอนใช้อาทิตย์แรกรู้สึกชอบ เพราะหน้าเนียนดีตอนทาเสร็จ ทาได้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้า พอใช้ไปสักพัก สิวเริ่มมาก็คิดว่าเป็นเพราะโฟมล้างหน้ารึปล่าว ก็ไม่แน่ใจเลยลองหยุดครีมตัวนี้ สิวก็ไม่หาย เลยหยุดโฟมด้วย สิวถึงได้หายค่ะ เพราะฉะนั้นเราเลยสรุปให้ไม่ได้ค่ะ ว่าตกลงเป็นสิวเพราะโฟมตัวข้างบน หรือเพราะครีมตัวนี้ 

กลิ่น : กลิ่นหอมค่ะ ไม่ฉุน 
ความเหนียว: ไม่เหนียวค่ะ เป็นเนื้อครีม สีขาว ทาง่ายดีค่ะ
วิธีใช้: ใช้ทาหน้าตอนหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ทาก่อนลงครีมตัวอื่นๆ (เค้าว่ากันว่ามันคือBaseดีๆนี่เอง ถึงว่าทาแล้วหน้าเนียนเชียว เสียดายสิวขึ้น)
ความพึงพอใจ: 
( ให้3คะแนนค่ะ) เพราะเราว่ามันก็ใช้ดีนะ แต่อาจไม่เหมาะกับหน้าเรา มั้ง - -*
ซื้อต่อมั้ย: ไม่ซื้อต่อค่ะ เพราะสิวขึ้นเลยไม่กล้าใช้ต่อ ในเมื่อไม่แน่ใจก็ไม่ใช้อะค่ะ ดีนะที่ซื้อตัวเทสเตอร์มา 


 

7.Tester Cathy Doll BlackHeads Cleansing White Clay Mask 5g.


ปฎิบัติการลดเสี้ยนดําและสิวเสี้ยนกวนใจ ให้กระจ่างใสด้วยมาส์กโคลนสีขาวนํ้าแร่
พร้อมบํารุง+ชุ่มชื่น ทําความสะอาดและควบคุมการผลิตเมลานิน สู่ผิวชั้นเคลาตินที่เสื่อมสภาพ
เป็นบริเวณที่มีเมลานินส่วนเกินเกาะติดอยู่ และเป็นสาเหตุของผิวหมองคลํ้า
รู้สึกได้ถึงผิวที่ใสสะอาดหลังการใช้ ลดสิ่งอุดตัน เสี้ยนดําบนใบหน้า ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส
ราคา: 25.00฿

หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : สิวเสี้ยวไม่เห็นหลุดออกมาเลยค่ะ ลักษณะเป็นเนื้อครีมค่ะ ไม่ใช่หน้ากากน่ะ ต้องเอามาทาหน้าเอาเอง ตอนดึงออกเจ็บค่ะ ให้ใช้วิธีล้างออกน่ะ ไม่ได้ช่วยเรื่องหน้าขาวใสแต่อย่างใด
กลิ่น : กลิ่นปรกติค่ะ ไม่ฉุน ไม่หอม
ความเหนียว: ไม่เหนียวค่ะ เป็นเนื้อครีม
วิธีใช้: พอกโคลนสีขาวให้ทั่วใบหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตาและปาก
ทิ้งไว้จนแห้งแล้วลอกมาส์กออกจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน
หากระหว่างการลอกรู้สึกเจ็บมาก ให้ล้างออกด้วยนํ้าอุ่นแทน
ความพึงพอใจ: 
( ให้1คะแนนค่ะ) เพราะมันไม่ออกอ่ะ สิวเสี้ยว สิวหัวดำ อะไรต่างๆนาๆ
ซื้อต่อมั้ย: ไม่ซื้อต่อค่ะ


 

8.แป้งตลับเมจิกกลูต้า9.5g.Cathy Doll ผิวธรรมดา (23)

ใหม่ แป้งเนื้อเนียนละเอียดผสม L-Glutathioneและ วิตามินC complexที่จะช่วยแต่งแต้มพร้อมบำรุผิวหน้าของสาวๆให้ดูขาวกระจ่างใส นวลเนียนปกปิดรูขุมขนลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิว เบอร์ 23 เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิว 2 สี ที่ต้องการมีผิวขาวแบบสาวเกาหลีเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ปกปิดดีเยี่ยม พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสีร้าย UVA และ UVBด้วย SPF 59 PA+++และยังช่วยควบคุมความมันได้อีกด้วย ทั้งแต่งหน้าพร้อมบำรุง ไปในตัวมีพัฟเนื้อนิ่มในตัวอีกด้วย แบบนี้สาวก Cathy Doll ห้ามพลาดนะคะ !!
ราคา: 395.00฿ 375.00฿


หลังจากที่ทดลองใช้มา1เดือนนะค่ะ  (ขออภัยตัวนี้ลืมถ่ายรูปจริงมาให้นะ ใช้จะหมดแล้วค่ะ ตรงกลางโหว่ละ)
ผลทีได้คือ : ใช้ดีได้ทีเดียวค่ะ เมื่อเทียบกับราคา เป็นแป้งเนื้อบางเบาที่ไม่ผสมรองพื้น มันเลยเบาสบาย ไม่หนักหน้า ทาแล้วเนียนดีค่ะ ไม่วอก ไม่โบ๊ะ ไม่ลอย ปกปิดได้ดีในระดับปานกลาง ใช้เติมระหว่างวันหลังซับหน้าแล้ว OK เลยค่ะ ถือเป็นแป้งตลับตัวโปรดอีกตัวเลยค่ะ ในราคาเบาๆ 
(มี2เบอร์น่ะ เราเลือกเบอร์ 23) 
กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ไม่ฉุนน้ำหอม
ความเหนียว: ไม่เหนียวค่ะ ไม่หนักหน้าด้วย เบาสบายมาก
วิธีใช้: ใช้ทาหน้าจร้า
ความพึงพอใจ: 
( ให้5คะแนนเต็มเลยค่ะ) ชอบมากๆตัวนี้ ตลับก็น่ารัก แถมผสมกลูต้าด้วย OK มากๆ
ซื้อต่อมั้ย: ซื้อต่อชัวร์ค่ะ นี่ก็จะหมดล่ะ ต้องไปซื้อแล้วหล่ะ 



 

9.Mini Nail Color Cathy Doll 


ราคา: 39.00฿



หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนะค่ะ 
ผลทีได้คือ : สีสวยมากกกกค่ะ ตามรูปที่ใช้อยู่จะเป็นสี ส้ม,ชมพู,เงิน,ม่วงอ่อน
กลิ่น : กลิ่นฉุนปรกติ เหมือนยาทาเล็บทั่วๆไปค่ะ
ความเหนียว: ไม่เหนียวค่ะ ทาง่ายขวดก็เล็กๆน่ารักดีค่ะ
วิธีใช้: ใช้ทาเล็บมือ เล็บเท้าค่ะ
ความพึงพอใจ: 
( ให้5คะแนนเต็มค่ะ) เพราะสีออกมาชัดเจนเป๊ะ สีสวยทุกขวดเลยค่ะ ที่ชอบสุดคือสีชมพูค่ะ Pink มากกก
ซื้อต่อมั้ย: ซื้อต่อค่ะ จะเล่นให้ครบทุกสีเลยหล่ะ 




 

10.ROLANJONA Mask


มหัศจรรย์แห่งมาร์กสีดำ NANO BLACK POWDER กำจัดสิ่งอุดตันทุกรูขุมขนบนผิวหน้า พบความกระจ่างใส..ที่ใครก็สังเกตุได้ Peel off Mask มาร์กสีดำอุดมไปด้วยส่วนผสมของ "Nano Black Powder" ที่รวบรวมและนำพาสารความงามเพื่อผิวขาวนานาชนิด ทำความสะอาดและควบคุมการผลิตเมลานิน สู่ผิวชั้นเคลาตินที่เสื่อมสภาพเป็นบริเวณที่มีเมลานินส่วนเกินเกาะติดอยู่ และเป็นสาเหตุแห่งผิวหมองคล้ำ รู้สึกได้ถึงผิวที่ใสสะอาด ล้ำลึกเหมือนได้ลอกเอาสิ่งรบกวนความสวยออกจากผิวให้เผยความใสไร้ที่ติแห่ง รอยดำ
ราคา: 20.00฿/ซอง (ไม่แน่ใจ ลืม!)

หลังจากที่ทดลองใช้มาแล้วนะค่ะ  (อันนี้แถมให้ไม่ใช่ Cathy Doll นะมันอยู่ในร้านKarmartอ่ะเลยลองซื้อมาเล่นดู)
ผลทีได้คือ : หน้าเด้งนะค่ะ ตัวนี้ใช้ดีนะ แต่ขอบอกไว้ก่อน เจ็บมากกกกกก ถ้าคิดจะลอกออก แนะนำให้พยายามล้างออกเถอะ ไม่งั้นน้ำตาร่วงแน่ๆ (มันล้างออกยากมากกกก เพราะมันเป็นโคลนสีดำอ่ะ ขนาดที่มันติดเล็บเราไปล้างน้ำ กว่ามันจะออก มันไหลออกมาแบบ โคลนอ่ะ เลอะเทอะเต็มไปหมด โดนเสื้อเปื้อนเลย เลยพยายามดึงต่อจนหมดหน้า น้ำตาร่วงโดยไม่ได้เสียใจอะไรทั้งสิ้น 555+
กลิ่น : กลิ่นก็หอมดีนะ  สีชมพูซากูระค่ะ มันมี3สีนะ 3สูตรอ่ะ สีชมพูอันนี้มันเน้นหน้าขาวใส
ความเหนียว: เหนียวค่ะ มันหนืดๆเหมือนหมากฝรั่งเคี้ยวแล้วอ่ะ เป็นเนื้อโคลนที่หนืดมาก สีดำสนิท
วิธีใช้: ใช้ทาเอาค่ะ ไม่ใช่แผ่นนะ ทาให้ทั่วหน้าเว้นตา คิ้ว ปาก  รอมันแห้ง แล้วจะทำไงต่อ แล้วแต่ความทนทานของแต่ละคนแล้วหล่ะ 555+
ความพึงพอใจ: 
( ให้4คะแนนล่ะกัน) เพราะ มัน เจ็บ เว่อร์ อ่ะ
ซื้อต่อมั้ย: ไม่ซื้อแล้วค่ะ เพราะซื้อมา2แถม1 ใช้ไปอันเดียวเอง ยังทำใจใช้อีกไม่ได้อ่า 



จบ แล้ว จร้า โอกาศหน้า พบ กัน ใหม่ น้า บ๊ายบาย




 


wishshop

wishshop

Ann >_<

FULL PROFILE