BB KATE บอกได้คำเดียว ว่าเริ้ด รักเลยตัวนี้

12 9
                  สวัสดีคะเพื่อนๆ สาวก jeban พอดีว่าเมื่อวานที่ผ่านมา เดินไปที่วัตสัน สาขาศิริราช  แล้วเกิดกิเลสอยากได้ BB ขึ้นมาเพราะบางวันขี้เกียจโบกรองพื้นจัดเต็ม เลยอยากหา BB ที่เบาๆ (แต่เนียน ปกปิดเยี่ยม ไม่หนักหน้า และไม่เขียว ไม่วอก) ขอบอกคำเดียวว่า ในนั้น มีหลายยี่ห้อมาก 
                  ขอบอกก่อนเลย ว่า ฝนเป็นคนผิวสองสี ไม่ขาว ไม่ดำ  BB บางตัวยอมรับว่าไม่เหมาะเพราะบางรุ่น บางยี่ห้อ ผลิตสำหรับคนขาว ขาวอมชมพู ขาวซีด แต่เราไม่ได้ผิวตามนั้น เลยหา BB ที่เข้ายาก ไอ้ที่เค้าว่าดี ว่าเริ้ด ราคาก็วู๊บ ลองมาแล้ว ไม่เห็นดีเลย อุดตันอีกต่างหาก  รักษาสิวตามๆ กัน เลยมาเจอตัวนี้ แล้วอยากลอง เค้าบอกว่าผลิตให้ผิวสาวแถบเอเชียโดยเฉพาะก็เลย จัดเต็ม เพราะมันไปเห็นป้ายลดราคา 200 กว่าๆ ลดจาก 300 กว่าๆ นะราคาเดิมถ้าจำไม่ผิด
แต่ราคาเดิมแพงอยู่ จำแม่น++

ความเริ้ดนะ รักเลยตัวนี้
 KATE makeup base BB UV  SPF 31 PA++




ขอฝากนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ยังตัดสินใจไม่ถูกว่า BB ตัวไหนดี
กับการแต่งหน้า((ไม่ยุ่งยาก)) ตัวนี้เลยคะ
ลืมบอกไป !! ตัวนี้เหมาะสำหรับ คนหน้ามัน((มากๆ)) เอาอยู่ เติมแป้งรอบเดียว บางเบา ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง
เนียนแบบดูไม่ออกว่าโบ๊ะ เป็นคอลซิลเลอร์ได้ในบางทีที่ลืมคอลซิลเลอร์ ขอบอก เริ้ด ให้คะแนน 10/10

แต่ถ้าใครมีปัญหาหน้ารูขุมขนกว้าง เป็นสิว มีจุดด่างดำเยอะมาก ควรใช้อีกตัวนึงนะ เป็นหลอดสีดำ แต่หน้าฝนไม่มีปัญหาอะไร แค่หน้ามันอย่างเดียว กับความกระจ่างใส แต่ราคาสูงกว่าเท่าตัว แต่คุ้มค่าสำหรับคนที่หน้ามีปัญหามากจริงๆ เริ้ดคะ อีกไอเท็มนึงที่น่าสนใจเพราะเพื่อนบอกมา 
เค้ามีสามเฉดสีให้เลือก ไม่เหมือนตัวที่เค้าใช้อยู่มีโทนเดียวนะ แต่แมทได้ทุกคน ยกเว้นคนขาว แต่หลอดสีดำนี่ คนขาวใช้ได้เพราะมันเป็นเนื้อแบบพอเราเกลี่ยมันจะใสๆ รูขุมขนกระชับ เนียนเป๊ะ


 


zabbniyom

zabbniyom

Love is knowing that no ones perfect and everyone makes mistakes,
but you still work for it because its worth it.

FULL PROFILE