ระบาย โทรศัพท์โรคจิตค่ะ

12 15

ดีค่ะสาวๆจีบัน สมัครสมาชิกเพื่อการนี้โดยเฉพาะ  สิงจีบันมานานโขชอบอ่านเว็บนี้มาก พึ่งได้โอกาสมาสมัครเพราะมีเรื่องอยากจะเล่าวสู่กันฟังค่ะ เป็นเรื่องที่เพลียใจมาก

เมื่อสามวันก่อน กำลังนั่งเล่นคอม มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เบอร์เราก้รับตามปกติ แต่มันไม่ปกติก็ไอ้คนที่โทรมานี่แหละ พูดภาษาอะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องเลย !@!#@!#@$#  ไอ้เราก็งง  ใคร(ฟะ) เหมือนพวกประเทศเพื่อนบ้าน  เราเข้าใจว่าคงโทรผิดเลยตัดสายทิ้ง  ซักพัก มาอีกละ ก็รับอีก พูดแบบเดิม โช้งเช่งฉ่างบ้าบออะไรไม่รู้ เราเลยลองพูดภาษาอังกฤษไปเผื่อจะฟังรู้เลย  หนักกว่าเก่าอีก คราวนี้เหมือนพี่แกสวดบริกรรมคาถาภาษาพม่าไรไม่รู้  เรารีบวางอย่างด่วนค่ะ เกิดมันท่องมนต์ไรใส่เราตายทำไง คราวนี้ ปิดมือถือไปเลย ง่ายดี  สบายใจละ  พอตกเย็นเปิดมือถือเผื่อแม่โทรมา  ไอ้เราก็ไปอาบน้ำ พออาบเสร็จออกมาดูมือถือ OMG!!!สายไม่ได้รับ 48สาย เบอร์เดิม  ไอ้บร้าาาาาาาา   นี่ฉันอาบน้ำนานหรือมันยิงละวางๆกันวะเนี่ย  พูดไม่ทันขาดคำ โทรมาอีกละ คราวนี้ก้รับอีก แน้! มาคราวนี้พูดไทยชัดแจ๋วแฮะ มันถามเราชื่ออะไร เราก็ถามว่าแล้วโทรมาหาใคร   มันก็ถามอยู่อยู่นั่นล่ะว่าเราชื่ออะไร ทำอะไรอยู่  นี่คือบทสนทาเรากะมัน
โรคจิต: เธอๆ ชื่อไรอ่ะ
เรา: แล้วโทรมาหาใครละค่ะ
โรคจิต: เธอ เราถามว่าชื่อไร
เรา: ตอบแบบเดิม (ซ้ไปมาซักสามรอบได้)
โรคจิต: ทำไรอยู่หรอ  ตอนนี้ใส่เสื้อผ้าอยู่ป้ะ
เรา: บร้ะ ไอ่นี้ถามตรงประเด็น ฉันพึ่งอาบน้ำเสร็จ โป๊อยู่ (คิดในใจนะคะ)  ตอบไปว่า อืม ใส่อยู่ ใส่ชุดทำงาน
โรคจิต: หรอๆ เธอ เซ็กโฟนป้ะ
เรา: ไม่เล่นโว้ยยยยย ไปชวนแม่แกเล่นไป๊ (แรงไปขออภัยนะคะ)
โรคจิต: ชวนแล้วแม่ไม่เล่น (แน้ มียอกย้อน)
เรา :(เดินเอามือถือไปให้พ่อ บอกว่าโรคจิตโทรมา พ่อรับมือถือไป เราก็เดินไปแต่งตัว)

พอแต่งตัวเสร็จ เดินออกมาถามพ่อว่าไงมั่ง พ่อก็ฮัลโหล  มันก็ถามว่าใครอ่ะ เอาผู้หญิงคนเมื่อกี้(ก็คือเรา)มาพูด  พ่อเราก็ถามว่า  เมิงอยากตายใช่มั้ย มายุ่งกะลูกสาวอั๊ว รู้มั้ย อั๊วเป็นตำรวจ บ้านอยู่ไหนห้ะ!! เดี๋ยวเป่าดับซะเลยนี่  (จริงๆพ่อเราเปิดร้านขายของ กร๊ากกกกก) มันก็วางไปค่ะ  เราก็คิดว่าคงเข็ดละ   เมื่อวานมันหายไป เราก็ดีใจ เออว่ะ สงสัยกลัวหัวหดไปละ  ที่ไหนได้ วันนี้โทรมา  กะจะตัดสายทิ้งละ แต่นึกขึ้นมาได้ อยากแกล้งมัน รับซะเลย รอบแรก เรารับ มันทำเสียงอื้อ้าเหมือนคนช่วยตัวเอง  เราก็ปล่อยไว้อย่างนั้นอ่ะ  ผลาญเงินมันเล่น ซักพัก มันก็วาง แล้วโทรมาอีก คราวนี้เรารับแล้วพูดว่า  "สวัสดีค่ะ ดิฉัน ร้อยตำรวจตรีหญิง ปราถนาดี  มีสุข พูดสายค่ะ ไม่ทราบว่าใครโทรมาคะ"
เท่านั้นล่ะค่ะ วางไปเลย  (ปล ชื่อใครไม่รู้ คิดไม่ออก มั่วซะเลย)  เสียดายที่โทรศัพท์เราบล็อคเบอร์ไม่ได้  จริงๆมันอาจจะไม่สร้างความเดือดร้อนอะไรให้เรามาก แต่เอาจริงๆ มันเสียสุขภาพจิตค่ะ โทรมาถี่ๆจนคนที่เค้าจะติดต่อเราจริงเค้าโทรหาเราไม่ติด และชอบโทรมาก่อกวนชวนเรื่องอย่างว่า ทุเรศค่ะ  เพลีย

  ไม่รู้ว่า วันพรุ่งนี้มันจะยังกล้าโทรมาอีกรึเปล่า ไม่รู้ไปเอาเบอร์เรามาจากไหน ทั้งๆที่เบอร์เรา รู้กันไม่ถึงสิบคนแท้ๆ  แต่ถ้าโทรมาอีก เราจัดหนักแน่อนค่ะ ทีนี้ล่ะ จะเอาเบอร์มันไปปล่อยเว็ปเกย์ซะให้เข็ด 
ยาวไปขอโทษด้วยนะคะ อยากมาระบายเฉยๆ 


jun_jub

jun_jub

หน้าตาไม่ดีแต่จิตใจงามนะค้าาาาา

FULL PROFILE