ทะเลาะกะเเฟน เรื่องพ่อ ทำไงดีอะ!

0 8
เพิ่งทะเลาะกะเเฟนเรื่องพ่อของแฟนมา
เราก้รุว่ามันพูดไปไม่ดี เเต่เราทนมานานจิงๆ
คือ แฟนกะพ่อไปซื้อของเข้าหอ ด้วยกัน ทั้งๆที่ทั้งแฟนเเละพ่อก้ไม่ค่อยมีตัง พ่อก้หาเงินขายเบาะได้บ้างไม่ได้บ้าง ไม่มีเงินเดือน
พ่อแฟนทิ้งลูกมาเเต่เดก ไปอยุกะเมียน้อย เเม่เลี้ยงเเฟนมาตลอดอยุสุขสบาย เเต่พอพ่อกลับมาขอตังลูก แฟนก้ทะเลาะกะเเม่ไปอยุกะพ่อเลย
เราก้เลยไม่รุจะพูดอย่างไง บอกอยุกะเเม่ดีเเล้ว เเฟนก้หงุดหงิดโมโหใส่ เราคบกันมาจะสองปี รุจักมาห้าปี เเต่แฟนเราเปลี่ยนไปมาก เมื่อด่อนบอกไม่ชอบผชอย่างพ่อเกลียดพ่อ เเต่ไปอยุกะพ่อ อยุกะพ่อก้ต้องออกตังทุกอย่างให้พ่อ ทั้งๆที่เรียนมหาลัย ไม่มีงานทำ ชวนไปเที่ยวห้างกันตลอด ส่วนเราหรอ ห่างไปเลย ก้เเค่โทมาคุย ไลนคุย ไม่ได้ไปไหนกันเลย เเฟนบอกคิดถึงๆเรา ให้ไปนอนที่ห้องพ่อ ที่เช่าอยุ ถามจิงเปนคุณผญ จะไปนอนกะผช ที่นอนเตียงเดวกันหรอ นอนกะพ่อด้วยอะนะ เราไม่อยากพูดว่าไม่อยากนอนด้วย ไม่ชอบ เเต่บอกไม่ว่างติดเรียน ติดสอบ
 เเล้วล่าสุดเพิ่งจะทะเลาะกันเรื่องพ่อ คือเเฟนกะพ่อไปซื้อเครื่องซักผ้า ตุ้เยน เตียง เฟอร์นิเจอ จากพระราม2ไปเซนปิ่น ไปด้วยมอไซ ก้เลยพูดขึ้นว่าไปซื้อทำไม ตังยิ่งไม่มี บ้านก้ไม่มี มีเเต่ห้องอพารเมนที่เช่าห้องก้เลก จะซื้อไปไม มันเกินตัวไป เมื่อก่อนพ่อก้ไม่เหนมี เเล้วต้องผ่อนอีก เกบตังค่าเทอมไว้ดีกว่าป่าว เเละเรางอนที่แฟนไปซื้อของกะพ่ออย่างกะเปนแฟนกันอะ คัยไม่เหนไม่รุจิงๆนะ แฟนเเล้วแฟนก้พูดว่าทำไม จ่ายให้หรอ เรื่องของเค้า เเล้วเราบอกก้อยุกะพ่อตลอดเลย เเล้วเราละ ไม่ได้ไปไหน ด้วยกันเลยนะ เราน้อยใจ จนทะเลาะเราเลยพูดว่า พ่อก้ทิ้งไปเเล้วมีเมียน้อยอะ ดีหรอ. เเค่นั้นเเฟนบอกเลิก ไม่คบเเล้ว เลิกๆ 
ตอนนี้โทไปไม่รับ ไม่คุยด้วย ทำไงก้บอก จบ เราก้ส่งข้อความขอโทดทุกอย่าง ปกติเราไม่เคยเปนเเบบนี้จิงๆเเต่ครั้งนี้ เราน้อยใจ งอน มากจิงๆ
ตอนนี้ควรทำไงดี ได้เเต่ร้องไห้ ตาเเสบ บวมไปหมดเลย เค้าเคยบอกเลิกตอนโมโหหลายครั้ง เเต่ไม่ขนาดนี้ ที่ตอนเเรกดีกะเราทุกอย่าง ทำไมพอได้เรา เเล้วไม่สนใจ ไม่รักเเล้วหรอ ไม่นึกถึงว่าเราจะเปนอะไรจิงๆเลยหรอ เรามีเค้าเค้าคนเดว เค้าก้รุชีวิตเราก้มีเเต่เรื่องไม่ดี เค้าก้มีเรื่องเเย่ๆเเต่เราอยุข้างเค้าเสมอมา ให้กำลังใจ เเต่นี้พูดตัดเยื่อใย เพื่อจะอยุกับพ่อที่เค้าไม่เคยรัก เเล้วทิ้งเราไปจิงๆหรอ เค้าก้คงเลือกพ่ออยุเเล้วละ เราก้เปนผญคนนึงที่เค้ามาทำให้รัก เเล้วก้ทิ้งไปหรอ T T


Fahxai

Fahxai

FULL PROFILE