ก๊กเลี้ยง โฟมล้างหน้า สมุนไพร ราคาประหยัด ลดสิว ลดหน้ามัน

10 42
เกิดเป็นคนหน้ามัน มีสิว นี่สุดแท้จะลำบาก หาโฟมล้างหน้ายากเหลือเกิ๊น แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อเจอก๊กเลี้ยง บางทีคนหน้ามันก็ไม่ต้องไปเสาะหา โฟม ครีม เจลล้างหน้า ราคาแพงตามเคาน์เตอร์ ที่มันวิเศษวิโสอะไรมากนัก เพราะใช้ไปมันก็เท่านั้น เหมือนเดิม แพงก็แพง

แต่แล้วสวรรค์บันดาล ฟ้าลิขิตให้พบกับเธอ
พระเอกของฉัน




ถ้าใครเคยใช้ยาสีฟัน ก๊กเลี้ยงด้วยแล้ว กลิ่นนี่เป็นกลิ่นเดียวกันเลยค่ะ พอโดนที่หน้าปุ๊บ สัมผัสแรก เฮ้ย เย็นว่ะ กลิ่นเหมือนผีจะมา เย็น ๆ หอม ๆ สมุนไพร อยากรู้ว่าผีจะมามีกลิ่นยังไงต้องลองซื้อมาใช้นะ ๕๕๕



ส่วนผสมก็ทำมาจากธรรมชาติแท้ ๆ เน้น ๆ ผลิตมาจาก บัวหิมะ ไข่มุกจีน รากโสม พิมเสน และน้ำแร่ อัยย่ะ

แค่บัวหิมะ ตัวเดียวก็ชนะเลิศเรื่องสิวละ ใครยังไม่รู้ว่าบัวหิมะ สามารถทาสิวหัวช้างให้หายได้ รู้ไว้ซะ ฉันลองมาละ ใช้เวลาขั้นต่ำ 3 วัน โดยประมาณ มันจะทำให้สิวสุกเร็วขึ้น เพราะหากรอเป็นเดือนบางทีสิวหัวช้างประเภทที่ไม่มีหัว หนอง นี่ นานกว่าจะหายไปเอง

สรรพคุณที่โดดเด่น คือ เรื่องหน้ามันและสิว ช่วงนี้ไม่อยากมโนไปเองเลยว่า สิวมันลดลง และสามารถใช้ครีมบำรุงเว่อร์ ๆ ตามเคาน์เตอร์ได้ละ ไม่ต้องไปหาหมอสิวด้วย




ส่วนเนื้อโฟมจะออกเหลว ๆ สีเขียว หอมเย็น ๆ

ข้อเสีย คือ ไม่ต้องบีบหลอดเลย มันอยากออกมาล้างหน้าเราใจจะขาด ไหลทะลักทะลาย ต้องรีบปิดหลอดแทบไม่ทัน

สำหรับใครที่หน้ามัน ลองมาสารพัดวิธี ก๊กเลี้ยงน่าจะเป็น 1 ในทางเลือก ในการคุมความมันและกำจัดสิว ถ้าคุณไม่มีอะไรจะเสียโดยเฉพาะสตางค์ที่น้อยนิดเหลือเกิน ลองซื้อมาใช้ดู ผลลัพธ์มหัศจรรย์มาก

ราคาจำไม่ได้ อาจจะเกือบ 100 หรือ 100 ต้น ๆ สั่งซื้อจากแคตตาล็อคฟรายเดย์ ที่มาคู่กับมิสทินนั่นล่ะ แต่คิดว่าน่ามีตาม Seven หรือ Lotus นะ ลองหาดู


pp_tong

pp_tong

FULL PROFILE