Review:ครีมคูเวต(อยากให้เข้ามาอ่านค่ะ)

34 77
เกือบลืมไปแล้ว ว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้วจริงๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า... ฮัลโหล!! พี่นันท์ ว่าไงคะ? ยังใช้ครีมคูเวตอยู่รึเปล่า??? จากนั้น เรื่องราวของครีมคูเวตก็เข้ามาในความทรงจำของเรา เอิ่มมมม

 




 

ครีมคูเวตคืออะไร?
ครีมคูเวต หรือครีม "ST.DALFOUR WHITENING CREAM" 
สรรพคุณ: ส่วนใหญ่เกริ่นไว้ว่า... ครีมคูเวต ของแท้ ไม่มีอันตราย ขายถูกมาก ครีม St.dalfour whitning cream ครีมคูเวต สวยใส ไม่ต้องจ่ายแพง ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ไม่ต้องเจอมีดหมอ หน้าใส เด้ง จึงบอกต่อ สินค้าของแท้แน่นอน ไม่มีสารอันตรายด้วยราคาท้าพิสูจน์...

ผลิตภัณฑ์ผ่านการตรวจสอบโดย LAB ไม่มีสารปรอท ไฮโดรคิวโนน และสารต้องห้ามใดๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้าโดยเฉพาะผิวที่แพ้ง่าย และระคายเคือง, ผดผื่น, ปัญหาสิว, สิวผด, สิวเทียม, สิวอักเสบ รอยดำที่เกิดจากสิวการแกะสิว กระ ฝ้า หน้าหมองคล้ำ ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติและเนียนเรียบขึ้น เห็นผลดีแน่นอนภายใน 1-2 สัปดาห์ ไม่พอใจยินดีคืนเงินค่ะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าโดยตรงที่รับรองความปลอดภัยไม่ระคายเคืองต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดสิวและที่สำคัญใช้แล้วเห็นผลจริง 100% ยอดขายมาแรงสุดๆค่ะ สำหรับครีมหน้าใส นำเข้าจากฟิลิปปินส์ ฝรั่งเศษ ประเทศคูเวต บลาๆ...

ข้อควรระว้ง ของปลอมเยอะมากคะ เนื้อครีมสีเบสมีความละเอียดและความมันจากสารสกัดมาจากน้ำมันมะพร้าว มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากพืช เกลียง่าย ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ ผู้ที่มีปัญหา สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ กระ ฝ้า ผิวคล้ำจากแสงแดด และผิวแพ้ง่าย ทำให้ผิวดูขาว สว่างขึ้นสัมผัสผิวค่อนข้างเรียบนุ่ม จุดด่างดำค่อยจ่างลง...

ส่วนใหญ่ทุกร้านก็จะบอกว่าเป็นของจริง ดีมาก ของแท้ ไม่ใช่ของปลอม บลาๆ สรรพคุณเทพมาก เมพขิงๆ O_O ว้าววว

##และแล้ว.. สมัยพึ่งเข้ามหาลัย วัยเฟรชชี่ >///< โอ้โห ครีมเทพขนาดนี้ หามาลองด่วน จากนั้นก็ได้ซื้อจากพี่สาวคนนึง ที่รู้จักกันมานานพอสมควร เจ๊แก บอกว่าใช้มานาน นำเข้าจากนอก ของแท้แน่นอน!! เด็กน้อยอย่างเราก็หลงเคลิ้มอย่างหมดใจ เพราะหน้าเจ๊แกใส มว๊ากก สวยฝุดๆ หลังจากใช้หมดไป 1 ปุก เป็นอะไรที่เราปลื้มมากกก หน้าใสเหมือนตูดเด็ก ไม่รอช้า รีบสั่งเพิ่มทันที 555 และแล้วก็ใช้มาเป็นปีๆ หน้าใสมาก แนะนำเพื่อนใช้ด้วย แบ่งปันคความสวย (สวยแล้วยังจิตใจงาม ห๊ะ??) 

**ถึงจุดพลิกผันบนใบหน้า O_O
เนื่องจากเพื่อนที่ใช้ครีมคูเวตด้วยกันมา บังเอิญนางพกครีมคูเวตไปทุกที วางไว้ในรถ ในกระเป๋า นั่นนู่นนี่ จนนางลืม ว่านางวางไว้ไหน? หลังจากผ่านไปหลายอาทิตย์ นางก็พบว่า.. ครีมของนางวางไว้ข้างตู้เสื้อผ้า =..= แต่!! ไหงเนื้อครีมสีเปลี่ยนไปเล่า? ทำไมน้ำมันในครีมเป็นสีดำ? ทำไมบริเวณขอบฝาครีมเป็นสีดำล่ะ? เราและเพื่อนได้แต่ งง?? พร้อมกับกลัวขึ้นมาทันที!! จากนั้นไม่นาน เราและเพื่อนสาวหยุดใช้ครีมทันทีค่ะ หลังจากใช้มาเป็นปีๆ T^T

##แทบไม่ต้องบรรยายต่อ ใบหน้าที่เคยภูมิใจ หลังจากผ่านไปไม่นาน (เกือบเดือน) ใช้ครีมอะไรก็แพ้ค่ะ แพ้ทุกอย่าง ขนาดจอห์นสันยังแพ้ เอาเป็นว่า พูดง่ายๆ ผิวหน้าบางค่ะ หน้าแหกสุดๆ ทั้งเราและเพื่อน เราเองทนไม่ไหว กลับมาใช้อีกรอบ หน้าเริ่มดีขึ้น จากนั้นเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับครีมคูเวตมากขึ้น ก็ได้ข้อมูลประมาณว่า อันตราย! ไม่มีการตรวจสอบสารต้องห้ามที่แน่ชัด! ไม่มี อย.! นำเข้าจากไหนแน่ ไม่รู้! เยอะแยะไปหมด เราจึงหยุดใช้อย่างจริงจังเลยค่ะ และก็เหมือนเดิม หน้าแหกมากกก TT^TT
 

จากการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมมม เชิญรับชมภาพได้เลยค๊าาา TT

**จากภาพนี้ ส่วนใหญ่ร้านค้าจะบอกว่า แอร์หิ้วมา ส่งตรงจากต่างประเทศ นั้นนี่!! คือเค้าส่งมาเป็นกล่องเลยใช่ไม๊?

 






 

**เป็นภาพของครีมคูเวต เพิ่มเติมที่หามาค่ะ ไม่ได้มาจากอากู๋นะคะ เอามาจากเว็บนอก จะเห็นได้ว่า มีหลากหลายเต็มไปหมด ที่ว่ามากจากประเทศ ฝรั่งเศษ หรืออะไร? เท่าที่หา ไม่มีในประเทศนั้นค่ะ ^^ หลากหลายสำนักบอกว่า ครีมชั้นของแท้ นำเข้า 100% แล้วลูกค้าล่ะ คุณแน่ใจได้อย่างไร? ว่าครีมนี้มีที่มาจากแหล่งไหนกันแน่? ในเมื่อแทบไม่เหมือนกันสักที่เลย...
 



**จากไหนหนอ? เหตุใดเนื้อครีมเจ้าแต่งต่างกันเยี่ยงนี้ เห้อออ



 

**สังเกตจากภาพค่ะ เป็นร้านที่เราและเพื่อนสาว เคยซื้อใช้ ลองดูน้ำมันสีดำๆ ให้ดี ของเพื่อนเราออกสีมากกว่านี้ ดำมาก ดูอันตราย จนน่าตกใจ T^T

 

สำหรับใครที่กำลังใช้อยู่ และคิดจะใช้ครีมคูเวต อยากให้พิจารณาจาก 2 ภาพ ดังต่อไปนี้ค่ะ



**จากไอจีท่านนึง ไม่ใช่คนไทยค่ะ.. อยากให้อ่านตรงที่เราเน้นสีแดงเอาไว้ 
ขอโทษที่บุกรุกไอจีนะคะ (เค้าคงจะอ่านรู้เรื่องหรอกนะ -*-)



**ขออนุญาต คุณกุ้งด้วยนะคะ

ไปดู ผลิตภัณฑ์ จาก "St.Dalfour" กันค่ะ ของแท้แน่นอน 100% ไม่ต้องเถียงกัน ว่าร้านชั้นแท้ ร้านนั้นปลอม ภาพที่จะนำเสนอต่อไปนี้ ของแท้แน่นอนค่ะ ^__________^











**เอ้ะ!! กระปุกคุ้นๆ นะ ลอกเลียนแบบครีมคูเวตมาแน่!! หื้มมม แต่อร่อยจัง ^^


****ข้อมูลเพิ่มเติม****

ทำไมต้องเป็นขวดแยม St.dalfour??

 
          หลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องเอาครีมมาใส่ในขวดแยมด้วย ทางผู้ผลิตเค้าบอกว่าได้ปรึกษาเพื่อนซึ่งเป็นหมอซึ่งเป็นผู้ร่วมช่วยคิดสูตรในการผลิตครีม St.dalfour ปรึกษากันไปกันมาก็มาสรุปลงตัวที่ขวดแยมนี้เพราะมันดูแตกยากดี ฟังแล้วก็ อืมมม.. จึงเกิดความสงสัยอีกว่าแล้วในเมื่อครีมมันฮิตขนาดนี้ผลิตออกไปขายกันทั่วโลก ทำมาก็ 20 กว่าปีแล้ว ทำไมแพ็คเก็จยังเป็นขวดแยม St.dalfour อยู่เลย ทำไมไม่แปลี่ยนแพ็คเก็จให้มันดีๆเล่า จะได้ไม่ต้องซื้อขวดแยมมาควักเอาแยมออกให้เสียดายแยม และจะได้ไม่ต้องมีใครมาปลอมครีมกันให้งงงวยด้วย
         เค้าก็บอกว่ามันเหมือนเป็นแบรนด์อย่างหนึ่งไปแล้ว คือผู้บริโภครู้จักในแบบนี้ไปแล้ว ถ้าเปลี่ยนไปคนก็อาจจะคิดว่าไม่ใช่ ดังนั้นครีมนี้จึงต้องใส่ขวดแยมต่อไปด้วยประการฉะนี้ แต่จริงๆแล้วปัจจุบัน ครีมนี้ก็ไม่ได้อยู่ในขวดแยมแล้วล่ะค่ะ เนื่องจากความดังของครีมที่แพร่หลายไปทั่วโลกในปัจจุบัน ซึ่งเสี่ยงที่จะทำให้ผู้ผลิตครีมนี้ถูกเจ้าของแพ็กเก็จตัวจริงอย่างแยม St.dalfour ฟ้องร้องเอาได้ เพราะชื่อหรือแบรนด์นั้นเป็นเรื่องสำคัญมากทางการค้า ดังนั้นตอนนี้จึงได้มีการเปลี่ยนจากขวดแยม St.dalfour มาผลิตขวดเอง และเปลี่ยนชื่อจาก St.dalfour เป็น Dalfor Cream ค่ะ แต่บางที่ก็ยังใช้ขวดแยม St.dalfour อยู่
 
**เป็นเหตุผลจากร้านขายครีมคูเวตร้านนึงค่ะ - -* โอเค๊ เข้าใจป้ะ?? เอิ่มมม

 

##และสุดท้าย ท้ายที่สุด เรื่องราวครีมคูเวต เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ จนเมื่อเช้ามีน้องคนนึงโทรมาถาม... ปัจจุบัน หน้าเราดีขึ้นมากแล้ว อาจเพราะอายุเพิ่มขึ้น ดูแลมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้กลับไปดีเหมือนเดิม 100% ค่ะ T^T

สาเหตุที่ทำรีวิวขึ้นมา อาจไม่เชิงรีวิวโดยตรง อาจจะดูเวิ่นเว้อ รูปภาพเยอะ ตัวหนังสือมากมายย แต่ที่เราทำขึ้นมา เพราะอยากให้เพื่อนที่กำลังใช้ครีมคูเวต หรือผู้ที่กำลังจะเริ่มใช้ ได้พิจารณาก่อน อยากให้หาข้อมูลนิดนึง!! บางคนอาจจะบอกว่า "ชั้นหยุดใช้มานาน หน้าก็ดีอยู่นี่" คุณคะ นั่นคือคุณโชคดีมาก ^______^ ผิวหน้าคนเราไม่เหมือนกันค่ะ เชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหน หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ด้วยตัวคุณเองเลยค่ะ

ปล. เราต้องขอโทษ หากมีผลกระทบต่อใคร เราขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้ดียว ด่าเราได้เลยค่ะ แย้งเราได้เลย ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน... ดราม่าได้เลยค่ะ เต็มที่ T^T


Nunnunii

Nunnunii

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนจีบันทุกคนนะคะ นันท์เป็นสมาชิกใหม่ ขอฝากตัวด้วยค่ะ หากผิดพลาดประการใด ขอโทษด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE