Review: สกินแคร์&อาหารเสริม ปัจจุบัน

9 13
สวัสดีวันพุธสีเขียววว นะคะ ^^ ห่างหายไปนานกับการรีวิว วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ ที่ใช้ปัจจุบัน และอาหารเสริมที่ทานอยู่ค่ะ

เริ่มจากครีมบำรุงผิวที่ใช้ประจำก่อนค่ะ
ส่วนตัวใช้ โลชั่นวาสลีน เฮลธิ้ ไวท์ เพอร์เฟค มานานพอสมควรค่ะ ถ้าจำไม่ผิด ประมาณเกือบปีแล้ว เวลากลางคืน หลังอาบน้ำเสร็จ เราใช้คู่กับน้ำมันมะพร้าวโอทอป เพราะเราเป็นคนผิวแห้งพอสมควร หากใครปกติอาจไม่ชอบ เพราะค่อนข้างเหนอะ แต่ผ่านไปสักพัก จะเริ่มซึมเข้าผิว ไม่เลอะที่นอนค่ะ ^^
ผลลัพท์ที่ได้ : ผิวนุ่ม เนียนขึ้น ชุ่มชื่นสุขภาพดี ผิวไม่ได้ขาวขึ้นเว่อร์ค่ะ แต่กระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้นค่ะ ^^
ราคา : วาสลีน เฮลธิ้ ไวท์ เพอร์เฟค 229 บาท ใช้ได้นาน คุ้มมากค่ะ
น้ำมันมะพร้าว 100 บาท เลือกใช้ของแท้ 100% ค่ะ เวลาผ่านไป กลิ่น และสีไม่เปลี่ยน

เช้า ใช้วาสลีน วาสลีน เฮลธิ้ ไวท์ เพอร์เฟค ผสมกับ ตัวโลชั่นเซรั่มกันแดด SPF30 PA+++ ส่วนตัวชอบใช้คู่กันค่ะ เพราะชอบวาสลีนสีชมพูมาก ^^ ผสมกันแล้ว กลิ่นหอมไปอีกแบบ ใครที่ไม่ชอบกันแดดที่เหนียวมาก ลองใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ไม่เหนอะหนะ และซึมเข้าผิวดีค่ะ
ผลลัพท์ที่ได้ : กันแดดได้ดีพอสมควร ไม่เหนอะผิว ผิวไม่แห้งระหว่างวัน ไม่เหมาะกับการตากแดดจัดๆ เป็นเวลานานค่ะ ก่อนออกบ้าน แนะนำใส่ให้ใส่เสื้อคุมด้วยจะดีมาก 
ราคา : วาสลีนโลชั่นเซรั่มกันแดด 139 บาท ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ

คลีนซิ่งที่ใช้เป็นประจำ
น้ำมันมะพร้าวโอทอป และบีโอเรคลีนซิ่งมิลค์ เราใช้ 2 ตัวคู่กันค่ะ น้ำมันพระพร้าว ใช้เช็ดบริเวณขอบตา เบ้าตา และปาก ส่วนบีโอเรใช้เช็ดใบหน้า โดยไม่ต้องใช้สำลีค่ะ 
ผลลัพท์ที่ได้ : สามารถล้างเครื่องสำอางค์ และรองพื้น หรือบีบี ได้หมดจดสะอาดค่ะ แต่ต้องไม่หนามากนะ จะสามารถล้างได้ดีทีเดียว ตัวบีโอเร เวลาถูที่ตา หากเข้าตา จะแสบตามากค่ะ เราเลยใช้น้ำมันมะพร้าวแทน ไม่แสบตา และล้างพวกมาสคาร่า อายไลน์เนอร์ได้ค่ะ
เพิ่มเติม ในส่วนของบีโอเร เวลาล้างหน้าออก จะรู้สึกตึงๆ นิดหน่อย และสะอาด แทบจะไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าเลย แต่เราก็ยังใช้โฟมอยู่ เป็นบางครั้งค่ะ
ราคา : บีโอเรคลีนซิ่งมิลค์ 209 บาท
น้ำมันมะพร้าว 100 บาท

อาหารเสริม
อาหารเสริมที่ทานเป็นประจำค่ะ เราทาน น้ำมันปลาของ MEGA 1000mg. ทานมาประมาณ 1 เดือนค่ะ แบ่งน้องชายทานด้วย ตอนนี้หมด เลยซื้อกระปุกใหม่มาเพิ่มแล้วค่า
ผลลัพธ์ที่ได้ : เรื่องความฉลาดคงไม่ช่วยแล้วค่ะ 555 จะช่วยในเรื่องของความจำ รู้สึกความจำดีขึ้น ตื่นเช้า แล้วไม่มึนหัว หัวโปร่ง ไม่เครียดค่ะ เวลาทำงาน หัวแล่นดีมาก ^^ เราทานตอนเช้ารวมกับ นมผึ้ง วิตามินซี อย่างละเม็ด และทานก่อนนอน อีก 1 เม็ด ตกวันละ 2 เม็ดค่ะ เวลาท้องว่าง ก่อนอาหาร 
ราคา : กระปุกละ 300 บาท ซื้อจากร้านขายยา ราคาจะถูกกว่าทั่วไปค่ะ

รอยัลเจลลี่ หรือนมผึ้ง เราเลือกทานของแคร์ไลน์ 11mg. (1.1) ในรูปพึ่งนำออกมาจากตู้เย็นค่ะ ทานมาประมาณ 1 เดือน
ผลลัพธ์ที่ได้ : ร่างกายไม่อ่อนเพลีย หลับสนิททุกคืน ปกติเราเป็นคนที่นอนไม่ค่อยหลับ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกเพลียมาก ทานนมผึ้งแล้ว สุขภาพร่างกายดีขึ้น ไมเกรนเริ่มหายไป เพราะเราเป็นไมเกรน รุนแรงมาก เป็นที ต้องฉีดยาเท่านั้นค่ะ T^T เราทานเฉพาะตอนเช้า ท้องว่างค่ะ
ราคา : กระปุกละ 950 บาท ซื้อจากแอร์ฯ ถือว่าราคาสูงสำหรับเราค่ะ
เรื่องผิว และสุขภาพ เราเลือกทานวิตามินซี 1000mg. 2 ยี่ห้อค่ะ 60 แทบ เหมือนกัน ช่วยในเรื่องของหวัด ภูมิแพ้ และผลพลอยได้คือผิวที่ดีขึ้นค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้ : 
ส่วนตัวทาน Nat C มาประมาณ เกือบ 2 ปีแล้วค่ะ พึ่งมาเปลี่ยนเป็นของวิสตร้า ได้ไม่ถึง 2 เดือน ทั้ง 2 ยี่ห้อ ช่วยเรื่องผิวใสทั้งคู่ค่ะ ผิวสุขภาพดีขึ้น กระจ่างใสขึ้นมาก ตอนแรกที่ทาน ต้องการแค่ช่วยเรื่องหวัดค่ะ แต่ก็ได้ผิวใสมาด้วย ^^ เราจำไม่ได้ว่าเป็นหวัดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่? เพราะตั้งแต่ทานมา เราไม่เป็นหวัดเลย 555 เราทานตอนเช้า ท้องว่าง อีกเช่นเคย อันที่จริง วิตซี ทานเวลาไหนก็ได้ค่ะ แต่เราปรึกษาเภสัชแล้ว หากทานแล้วไม่ปวดท้อง ก็ไม่จำเป็นต้องทานหลังอาหารค่ะ 
ราคา: 350 บาท ทั้งคู่ค่ะ

** อาหารเสริม เราทานตอนเช้า ท้องว่าง เพราะร่างกายจะดูดซึมได้ดีกว่าค่ะ ทานกับน้ำอุ่นนะคะ แนะนำว่าทาน 3 เดือน เว้น 1 เดือนค่ะ ให้ร่างกายได้พักผ่อน และดีท๊อกซ์ลำไส้บ้างจ้ะ ^^
ผิวปัจจุบัน ถ่ายตอนเช้าค่ะ อากาศกำลังเย็นเลย หนาววว T^T ตกตอนบ่าย ผิวจะดูขาวกว่านี้จ้า แต่เราไม่ขาวมากน้า ^^


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าา เรารีบทำมาก อาจมีตกหล่นบ้าง วันหลังจะเข้ามารีวิวอีกนะคะ ติชม หรือแนะนำได้เลยค่ะ

 

 


Nunnunii

Nunnunii

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนจีบันทุกคนนะคะ นันท์เป็นสมาชิกใหม่ ขอฝากตัวด้วยค่ะ หากผิดพลาดประการใด ขอโทษด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE