[Review] เลิศเวอร์เกินราคา Cute Press EVORY snow

7 1
จะสอบแล้วเครียดค่ะ เลยออกไปหาซื้อแป้งมาลอง พอดีเสพรีวิวแล้วเห็นเค้าว่าดี .. ฮ่าๆๆ  (ทำไมก็ไม่รู้นะ เวลาเครียด เป็นต้องเสียตังให้เครื่องสำอางค์ทุกทีเลย ใครเป็นบ้าง ยอมรับมาซะดี ๆ อิอิ)

แล้วก็ไปได้ตัวนี้มาค่ะ 


อุ้ย .. ขอโทษค่ะ รูปใหญ่มาก  ปรับไม่เป็นซะด้วย  ยืมมาจาก google นะคะ  เดี๋ยวไว้ว่าง ๆ จะเข้ามาแก้ใหม่นะคะ  แต่ตอนนี้ขอไปไว ๆ ก่อน  เพราะเดี๋ยวจะไปออกกำลังกายแล้ว  แหะๆ  ><

เข้าเรื่องเลยดีกว่า  เห็นรีวิวจากสาว ๆ หลายคนบอกว่าดี และไม่หนักหน้า ไม่หนาจนเกินไป ...  เราก็กำลังมองหาแป้งที่่ไม่ผสมรองพื้น และไม่หนา ไม่หนักหน้า เราเป็นสิวง่ายก็เลยพยายามหาตัวที่่ไม่ต้องปกปิดมาก แต่ทาแล้วออกจากบ้านได้ ไม่โทรมเกินไปนัก (เรามีรอยสิวเยอะ กำลังอยู่ในช่วงรักษาสิวด้วยตัวเองอยู่ค่ะ) ....

แต่...ตัวนี้มันผสมรองพื้นหนิ่ !!!  
เพิ่งมาทราบหลังจากที่ซื้อมาแล้ว และเพิ่งอ่านฉลากค่ะ 555  (ตอนอ่านรีวิวไม่ได้สนใจตัวผลิตภัณฑ์มากเท่าไร หรือไม่ก็ดูมาเยอะแล้วลืม ฮ่าๆ ช่วยนี้เอ๋อหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ ถ้าทำให้งง)

เอาเป็นว่า ความรู้สึกหลังทานะ  ...
ความคาดหวัง: เบาบาง ไม่หนักหน้า ไม่วอก เข้ากับโทนสีผิวเรา ไม่เพิ่มความมัน
ผลลัพท์หลังใช้: หนา (ถ้าดูใกล้ๆ) แต่ไม่หนักหน้า ไม่วอก เข้ากับโทนสีผิวเรา ส่วนคุณสมบัติเรื่องความมันวัดไม่ได้ค่ะ เพราะมาทาตอนเย็น คงต้องลองอีกทีตอนเช้านะ

ไล่ตามคุณสมบัติ 5 ข้อ (ที่เรากำหนดเองนะ) ... เบาบาง ไม่หนักหน้า ไม่วอก เข้ากับโทนสีผิวเรา ไม่เพิ่มความมัน(วัดไม่ได้ ตัดออก)  เหลือเต็ม 4 (เราให้อันละ 1 คะแนน)
สรุป EVORY snow ตัวนี้ รับไป 3.5/4 ค่ะ...  เย้ ยินดีด้วย 
 
เราเพิ่ม 0.5 เป็นคะแนน extra เพราะเวลาโดนไฟแล้วให้ลุคหน้าโกลว (แต่ดูไม่มันนะ) ถ่ายรูปสวยค่ะ รับไปอีก 0.5 แต้ม
 
และราคาถูกใจด้วยนะ  เราซื้อมา 172 แต่เจ็บใจพอเดินเข้าร้าน EVE & BOY ถูกกว่าอีก สรุปเราซื้อแพงเหรอเนี่ย!! 


หมายเหต***รีวิวครั้งนี้อาจจะบกพร่องตรงที่  เราไม่ได้ล้างหน้าก่อนทา (ทาทับหน้าแบบมัน ๆ ไปเลย)  ด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้ดูว่าหนาไปก็ได้ค่ะ

เอาล่ะ .... มาดูรูปกันดีกว่า ... 
กล้องเราเป็นกล้อง compact ธรรมดา อาจจะไม่ชัด (ถ่ายตอนกลางคืนด้วย)  เดี๋ยวให้ดู make up ลุคแบบอุ่น ๆ ด้วยเลยเนอะ อิอิ (warm skin look)  ไปดูกันเลยค่า ^^




ปกปิดระดับต่ำค่ะ พวกรอยสิว จุดด่างดำ ยังเห็นอยู่ แล้วก็รอยกระก็ยังคงอยู่ (เค้าเรียกไรอ่ะ เราเรียกขี้แมลงวัน ไฝป่ะ??)   แต่สำหรับเราถือว่าเพียงพอแล้วค่ะ เพราะส่วนตัวชอบแบบไม่เนี้ยบแต่ดูเหมือนดูแลตัวเอง ...  มโนเอาน่ะนะ ฮ่าๆๆ  

กล้อง iPod ดูบ้าง (เหมือนผีเลยนะ กล้องนี้สีผิวมันซีด ๆ ค่ะ)
ขอบคุณมาก ๆ สำหรับพื้นที่รีวิว และระบายความเครียด  
คำขวัญวันนี้  ถึงเครียดเราก็ไม่หยุดสวยนะคะ  ;P



บายค่ะ.. แล้วเจอกัน 




 


wadi

wadi

อยากพัฒนาตัวเองในด้านบุคลิกภายนอกเพิ่มเติมค่ะ เพื่อจะได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น จึงเข้ามาเป็นสมาชิกเว็บจีบันเพื่อเรียนรู้และแบ่งปันเมื่อมีโอกาสค่ะ มาเป็นเพื่อนกันเนอะ ^^

FULL PROFILE