รักแม่ และ ของขวัญปีใหม่จากแม่ด้วย >< Mamonde First Energy Serum

4 3

เย เย้!! ของขวัญสุดประทับใจของฉันปีนี้ ที่ได้มาครอบครอง นั้นก็คือเซรั่มจาก Mamonde


ซึ่งคุณแม่ซื้อให้แบบตามคำขอกันเลยทีเดียว โดยส่วนตัวก็ใช้เซรั่มนี้มาเกือบจะอาทิตย์กว่าแล้วค่ะ ก็เลยนึกอยากบอกต่อผลิตภัณฑ์เจ๋งๆให้คนอื่นได้รู้บ้างค่ะ สำหรับFirst Energy Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยตั้งแต่ภายนอก แหมกระทั้งขวดบรรจุก็ยังสวย ราคาทั้งหมดทั้งมวลแล้ว 900 บาท ขนาด 100 Ml. ลักษณะของขวดเป็นหัวปั๊มค่ะ แต่เพียงแค่เปิดฝาของขวดออก แล้วสัมผัสกลิ่นรู้สึกว่ากลิ่นความหอมของ First Energy Serum ซึ่งหอมแบบดอกไม้หลายๆ ชนิดมารวมกัน แค่เห็นภายนอก และ สัมผัสด้วยกลิ่น ก็ถือว่าน่าใช้มากทีเดียวเลยแหละ


มาถึงขั้นตอนรีวิวกันแล้วค่ะ



 

รูปที่1  เป็นหลังมือที่ยังไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ First Energy Serum  ซึ่งจะเห็นได้ว่า หลังมือค่อนข้างแห้งค่ะ
รูปที่2  เป็นภาพที่ขณะกดหัวปั๊มลงหลังมือค่ะ เนื้อเซรั่มที่รับความรู้สึกได้นั้น เนื้อเซรั่มจะออกเย็นๆ กลิ่นหอมมากๆ (รู้สึกหลงรัก)
รูปที่3  ขณะที่กำลังละเลงเนื้อเซรั่มนั้น เนื้อของเซรั่มนั้น ทั้งเบา ทั้งนุ่ม แต่กลิ่นความหอมก็ยังคงอยู่ เช่นเดิม

รูปที่4  หลังจากที่ละเลงเนื้อเซรั่มเสร็จ ผ่านไม่ถึงนาที เนื้อเซรั่มค่อนๆซึมเข้าผิวค่ะ หลังมือที่ดูแห้งๆ กลับดูชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ


บทสรุปของเรานั้น พบว่า 

Mamonde First Energy Serum 




จะเห็นได้จากในภาพแรกค่ะ  มือข้างที่1  คือมือที่ใช้่ผลิตภัณฑ์ของ Mamonde First Energy Serum ซึ่งดูแล้วมีความชุ่มชื้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ เนื้อเซรั่มซึมค่อนข้างซึมเร็วเหมือนกันค่ะ เหมาะกับการทาในช่วงเช้า ก่อนลง บีบีครีม หรือรองพื้นค่ะ แต่ตอนนี้ใช้ได้กับผิวหน้ามาอาทิตย์กว่าแล้ว ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยแหละ แต่ในครั้งหน้าเราจะรีวิวผิวหน้าให้ดูว่าใช้แล้วเป็นยังไง
อย่าลืมมาติดตามกันนะคะ


MIZNAN

MIZNAN

Love to share my idea and experience to whoever want to know :) about everything in the world he he :P

FULL PROFILE