my everyday skin care สำหรับผิวขี้แพ้และเคยติดสเตียรอย

7 2
                            


ไม่ได้เข้ามาเขียนกระทู้นานนนนนนนมาก วันนี้รู้สึกอยากจะเขียนรีวิว skin care ที่ใช้ทุกวันและคิดว่ามันเหมาะกับเรามากที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้หน้าไม่เป็นผื่นคัน ไม่ต้องทายาแก้แพ้แก้คัดที่มีสเตียรอยใดๆทั้งสิ้น ไม่ได้ใช้มันมาปีกว่าๆได้แล้ว เมื่อก่อนต้องทาเกือบทุกวันจนผิวบางมาก มาดูกันนะคะว่าเราใช้อะไรบ้าง

ตัวนี้ใช้ทุกวันหลังล้างหน้า เราไม่ใช้ตัวที่เป็นโทนเนอร์นะคะ เพราะใช้แล้วเป็นสิว ที่จริง BA จะแนะนำว่าใช้แล้วหน้าสะอาดหมดจด แต่สำหรับเราสิวโผล่ ตัวต่อไป

เราว่าตัวนี้ใช้แล้วผิวดีขี้นจริงๆ รุ่นที่เป็น EX ยิ่งดีกว่าตัวเดิมอีกนะเราว่า แพงไปหน่อยต้องใช้วิธิไปซื้อที่ สนามบินสิงคโปร์ทุกครั้งที่ต้องไปประชุมค่ะ

ตัวนี้เราใช้ได้ตัวเดียวในเซต ตัวอื่นใช้แล้วไม่ชอบ ตัวที่เป็นโลชั่นใช้แล้วมีคนทักว่าหน้าดำ
เศร้าไป 3 วัน แพงก็แพงนะ ส่วนตัวที่เป็นครีมก็เหนียวมาก ใช้แล้วทาอะไรก็ไม่ติด เครื่องสำอางไหลมากองรวมกันที่คอ (อันนี้พูดเวอร์ไปนิดนะคะ ฮ่าๆ) ตัวต่อไปกันดีกว่า อันนี้เหมาะมากกับคนที่มีผิวมัน ผิวผสมแต่ ขาดน้ำ!!! ผิวมันตรงทีโซนแต่แห้งตรงแก้ม ต้องตัวนี้จัดการได้ laneige water bank gel cream


ตัวนี้ใช้ดีมาก ไม่แพ้ ไม่คัด หน้าไม่มันขี้น เรารู้สึกเหมือนมันไปปรับสภาพผิวเราได้จริงๆนะ ตอนนี้หน้ามันน้อยลงอีกต่างหากแต่ก็ไม่ได้แห้งผากจนเป็นขุยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อิอิ ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ ครีมกันแดด ชิเซโด้ ขวดนี้


ตัวนี้ใช้ตอนไปเที่ยวทะเลกลับมาหน้าก็ไม่ลอกไม่ไหม้ใดๆทั้งสิ้น ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น แถมเบาไม่เหนียว ไม่หนักหน้าด้วย ทั้งหมดที่เราบอกมาก็ใช้จริงๆทั้งหมด ใช้มาจนไม่ได้นับว่าใช้มากี่ขวดแล้ว ลองดุเอาไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ อย่างเรานะคะ บ๊ายบายค่ะ


Natalie_N

Natalie_N

ตั้งแต่รู้จักjebanเนี่ย เลิกกลัวแก่ไปเลยค่า

FULL PROFILE