รีวิวยาลดสิว รอยดำต่างๆ ที่ใช้ดี

4 3
สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคนน้า วันนี้เดียร์จะมารีวิว ยา ลด สิวววว รอย ดำ !!!!
ซึ่งตอนนี้กำลังประสพอยู่เลยย ;( เเต่ก่อนเคยใช้พวกครีมต่างๆมากมายเเต่ก็ไม่ได้ผล
เเพ้บ้าง หน้าพังบ้าง คราวนี้เเทนที่สิวจะลด กลับเห่อ บวม เเดง กว่าจะหายก็ต้องใช้เวลานาน
เดียร์ก็เลยลองเปลี่ยวเเนวมาทายาตามร้านขายยาดู ผลออกมาดีทีเดียวค่ะ ราคามีตั้งเเต่ถูกไปจนถึงเเพง
ซึ่งเดียร์คิดว่ามันคุ้มค่าจริงๆ


1อันเเรก คลินดา เอ็ม ราคาถูกเเละดีมากๆ หลังจากใช้เเล้วสิวอักเสบยุบลงภายในคืนเดียวเอง ใช้ติดต่อกันสิวก็เเห้งได้อย่างรวดเร็วค่ะ ไม่เเนะนำให้ทาทั้งหน้า เพรามะเเอลกอฮอลล์ค่ะ ส่วนใครที่มีสิวอักเสบเยอะ ใช้เเล้วเเสบค่ะ เพราะเเอลกอฮอลล์มันจะโดนส่วนที่อักเสบทำให้เเสบค่ะ เเต่ถ้าทนได้ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ

คะเเนน 9/10 หักที่ทาเเล้วเเสบ:(
ซื้อต่อไหม ตุนไว้เพียบจ้าาา


2เม็ดเดอมาร์ ราคาสูงนิดหน่อยเเต่ถ้าถามถึงการลดรอยสิวเเล้ว นางมาเเรงเเซงโค้งมาก อิอิ เพราะเดียร์ใช้เเค่เดือนเดียวก็ขางจนเเทนไม่เห็นเลยย เพราะเป็นคนชอบบีบสิวเสี้ยน เเละสิวต่างๆนาๆจนมันเป็นเเผลขึ้นสะก็ดก็ดั๊นไปเเกอีก ทีนี้เป็นเเผลเป็นนานเลย มีตัวนี้ช่วยไว้เป็นยาที่คุ้มมาก เพราะถ้าเเลกกับจุดด่างดำที่ลดงเเล้ว เม็ดเดอมาร์เป็นอะไรที่เพอร์เฟ็กต์มากค้าาา

คะเเนน 10/10 ราคาสูงนิดนึง เเต่ให้อภัยยย
ซื้อต่อไหม เเน่อนจ้าา
 

3 เบนเเซก ราคาไม่สูงมากค่ะ ตัวนี้เชื่อว่าหลายๆคนรู้จักกันดี สำหรับคนที่ยังไม่รู้ นี่คือยาเเต้มสิวที่ถือเป็นออริจินัลมากๆๆ มีกันเเทบทุกครัวเรือน เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ใช้ดี เเละเห็นผลได้เร็ว ใช้ก่อนล้างหน้า ประมาณ 10-20 นาทีอย่าเกินนะค้ะ เพราะอาจกัดหน้าได้ สำหรับคนผิวเเห้งควรทาทิ้งไส้เเค้สิบนาทีพอ เพราะจะผิวลอกได้ง่ายกว่าคนผิวมัน ถามว่าลดสิวดีเเค่ไหน ประมาณ 1 อาทิตย์จะเห็นผลเเบบน่าทึ่งค่ะ เดียร์ใช้เเล้วสิวลด คนที่เริ่มใช้ให้ใช้ 2.5 เปอร์เซนต์ก่อนนะค้ะ ไม่งั้นหน้ารับไม่ไหว อาจพังได้5555  จนเรารู้สึกว่าผิวเรารับได้เเล้ว เราจึงเพิ่มความเข้มของมันไปเื่อยๆค่ะ อย่าใจร้อน ช้าๆได้พร้าเล่มงามค้าา

คะเเนน 10/10 ไม่รู้จะหักอะไร555
ซื้อต่อไหม ซื้อต่อจ้า

มีอะไรสงสัยสอบถามมาได้น้า ยินดีตอบทุกคำถามค้า เพิ่งสมัครน้า มีอะไรติชมด้วยจ้า
ครั้งหน้าเจอกันใหม่น้า บายยยยยย













 


Apisadear

Apisadear

FULL PROFILE