เห่อ skincare + Makeup แบรนด์แแปลก ของฝากจากเกาหลี

13 3

สวัสดีค่ะ 
นี่เป็นกระทู้เเรกของเราในจีบัน หลังจากแอบส่องมาน๊าน...นาน และไหนๆ เราก็ได้ของฝากจากเกาหลีเป็นสกินเเคร์แบรนด์ชื่อไม่คุ้นหูในไทย เพราะมันไม่มีขายที่ไทยนั่นเอง หรือมีแต่เราไม่ทราบ 

ดังนั้นเรื่องสถานที่ซื้อ ราคา ขอข้ามไปเนอะ 

ดังนั้นมาดูทีละตัวกันดีกว่าค่ะ ว่า ของฝากจากเกาหลีเป็น Skincare + Makeup ที่ชื่อไม่คุ้นหูในไทย ที่เราได้มาจากพี่สาวสุดสวยนั้น มีอะไรกันบ้าง มามุงเร็วๆๆ 



เปิดด้วยตระกร้าน้อยๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย 

1. โทนเนอร์สูตรเติมน้ำให้ผิว ? LLang Waterful Bounce Toner 

คิดว่าน่าจะอ่านว่า "หลาง" รึเปล่านะ ตัวนี้เพิ่งลองใช้ได้ 2 ครั้ง เเต่ประทับใจแพ็คเกจมากๆ สวยปลื้มน้ำตาไหล 

 
คือแลดูดีงาม สวยงาม หรูหรา แต่ราคาหนูไม่รู้ ซื้อที่ไหนหนูก็ไม่อาจทราบได้ แต่ยังดีที่เค้ามีชื่อเว็บบอกหลังขวด เอาไว้ใช้ไปสักพักเเล้วจะมารีวิวให้ชมกันอีกรอบนะคะ ว่าเป็นยังไง พอดีเรามีดทนเนอร์สุตรเติมน้ำให้ผิวของ Olay อยู่ อาจจะเอามาใช้เปรียบเทียบกัน (ที่คิดว่าเป็นสูตรเติมน้ำให้ผิเพราะมันเป็นสีฟ้าๆ น่าจะเน้นความสดชื่นอ่ะ) 

2. น้ำมันโสมแดง LLang Reding Magic Oil 

ชื่อน้ำมันโสมแดงนี่เราตั้งเอง เพราะมันคือ oil ดีๆ นี่เอง สามารถใช้ได้ทั้งตัวหัวจรดเท้า ทำให้นึกถึง Biooil เลยอ่ะ ซึ่งของ Biooil เราก็มีอยู่ แต่พอลองใช้เจ้า "น้ำมันโสมแดง" แล้ว ตัวนี้มันน้อยกว่า Biooil ค่ะ เราใช้ทาผิวหน้า กับผมเวลเปียกหมาดๆ ซึ่งเช้ามาผมนุ่มเลยอ่ะ ปลื้มมากๆ และใช้ทาผิวหน้าเฉพาะเวลากลางคืน ใช้มา 2-3 วันเเล้ว รู้สึกได้ว่าหน้ามันน้อยลงอ่ะ ปลื้มเลย เสียดายไม่รู้ราคาและแหล่งที่ซื้อเหมือนเดิม 

3. ชุดทดลอง LLang Basic 3 Step Kit 

ตัวนี้ใช้จนหมดแล้ว กลิ่นจะโสมๆ หน่อย ใช้แล้วผิวนุ่มดี ผิวดูเนียนขึ้น ส่วนเรื่องรูขุมขน หรืออื่นๆ เราไม่เห็นผลอะไร เฉยๆ อ่ะ สำหรับตัวนี้ 

4. ชุดทดลอง LLang Moist Brightening 3 Step Kit 

ชุดนี้เพิ่งเริ่มใช้ 2-3 วัน ยังไม่เห้นผลอะไร แต่ชอบเนื้อครีมมากๆ เป็นเจลดึ๋งๆ ซึมเข้าผิวง่าย เเพ็คเกจก็สวยงาม เอาซะอยากเห็นเลยว่าตัวเต็มมันจะหน้าตายังไง ต้องสวยแบบขวดโทนเนอร์ข้างขนแน่เลย 

5. ลิปแทททู ทาแล้วลอกได้ SkinAZ Kissable Lip 

นี่คือสิ่งที่ปลื้มสุดเลย เหมือนรู้ใจ ให้แต่สีเข้มๆ มา (เราชอบทาลิปสีเข้มๆ) สวยงามมาก ตอนแรกก็งงว่ามันคืออะไรหว่า พี่สาวก็เเนะนำมาว่า ทาทิ้งไว้เเป๊บนึง เเล้วค่อยลอกออก มันจะกลายเป็นสีติดปากเราเลย ทีนี้จะกินข้าว ดูดน้ำจากหลอด ดื่มน้ำจากแก้ว สีลิปจะไม่ติดออกมา อยู่ทนอยู่นานทั้งวัน คือแบบพอรู้สรรพคุณอันแปลกประหลาด และเข้าท่าเข้าที ก็เลยเอาไปเสริ์ชหาใน Google ก็เจอภาพสวอชสีลิปสวยๆ แบบนี้ 

สีที่เรามี 3 สี นะคะ แต่มี 2 สีมันออกม่วงๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าสีอะไร เลยแคปภาพจากเว็บต้นฉบัมาให้ดู 2 สี สวยดี ติดทนสุดๆ ค่ะขอบอก กินอะไรไม่ลบเลยจริงๆ 

เราขออนุญาตแปะภาพจากเว็บต้นฉบับเขานะคะ เพราะเราไม่ได้ถ่ายรีวิวไว้ กล้องแบตจิหมด เอาไว้เดี๋ยวค่อยมารีวิวแบบเต็มๆ เดียวๆ ของลิปตัวนี้อีกทีเเล้วกันเนอะ 

นี่เลยค่ะ สีแท่งด้านในสุด (แท่งที่ 3 จากซ้ายมือ) สีนี้คือเราโปรดปรานมาก ทาบ่อยที่สุด 


สีด้านนอกสุด (ซ้ายสุดจากรูปที่ถ่ายไว้) ส่วนสีตรงกลางไม่รู้ว่าสีอะไร 



วิธีใช้ก็คือ ทาแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง ค่อยลอกออก ทีนี้สีที่ติดปากเราก็จะอยู่นานทั้งวัน เดี่ยวขอแปะโป้งไว้ทำรีวิวคราวหน้าก็เเล้วกันเนอะ


แถมๆๆๆ ลิปที่หาซื้อง่ายๆ ในไทยบ้างอะไรบ้าง 

6. mistine Joops Color Rich 


 

เห็นคนเขาVbตกันเหลือเกิน เลยขอมีบ้างอะไรบ้าง เรามีเเค่ 3 สี คือ สีที่ขายในเซเว่น กับเบอร์ 8 สีนู้ด เอาไว้มาคอยผสมสี 

7. Wet n Wine Mega Slicks สี Red Sensation 


 

สีสวยดีงาม ทาง่าย ก็หลุดง่ายตามประสาลิปกรอสอ่ะ แต่ชอบสีนี้ค่ะ ดูสวยงาม ราคาก็ไม่เเพง (แต่จำไม่ได้แล้วว่าซื้อมาเท่าไร) 

8. ลอปกรอสแอปเปิ้ล 


 

จำไม่ได้อีกว่าของแบรนด์อะไร ซื้อมาจากร้านบัตสัน หรือบูทสืนี้แหละ เห็นราคามันถูกดี เเพ้คเกจน่ารัก เลยสอยมา ใช้แล้วชอบมากๆ ค่ะ มีวิ้งๆ กากเพชรเล็กๆ ด้วย ใช้เเล้วเป้นกรอสที่ปากชุ่มชื่นพอสมควรเลย ถือว่าคุณภาพสมราคา 


 

จบเเล้วค่า รีวิวสำหรับเราเพียงเท่านี้ จริงๆ ก็อยากสวอชสีลิปให้ดูค่ะ แต่กล้องแบตจิหมด ถ่านขึ้นสีแดงเชียว เอาไว้งวดถัดไปเราจะมารีวิวขอที่เห่อๆ ไปในวันนี้ให้ชมนะคะ คือแบบชอบมากๆ โดยเฉพาะโทนเนอร์ LLang กับลิปแทททู SkinAZ ที่ทาแล้วลอกได้ 

วันนี้จุ๊บๆ บ๊ายบายจ้า ฝากกระทู้เห่ออันแรก ของเราด้วยนะคะ 


I Think So เออว่ะ จริงด้วย

I Think So เออว่ะ จริงด้วย

FULL PROFILE