ของถูกและดี beauty buffet

6 3

ของที่ใช้ทุกชิ้นซื้อเอง ใช้จริง และใช้มากกว่า 1 ชิ้นค่ะ รับประกัน   
 





~~ Scentio Avocado Brightening Scrub Shower Juice  ไม่พูดถึงส่วนผสมละกันนะ  มันเยอะเกิน
เป็นเจลอาบน้ำที่ทีเนื้อสคับค่อนข้างหยาบต้องค่อยๆถูนะจ๊ะ มีฟองน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผลลับที่ได้น่าพึงพอใจมากค่ะ ผิวเรียบเนียน ผิวไม่แห้งตึงค่ะ ขอยืมรูปมาจาก web beauty buffet ค่ะ เพราะใช้หมดแล้วจ้า
 
                           


~~Scentio Milk Plus Bright & White Shower Cream
~~Scentio Milk Plus BodyLotion Extra SPF 25.
ตัวนี้ใช้คู่กัน เหมาะสมที่สุด  ครีมอาบน้ำเนื้อเนียนนุ่ม มีฟองพอสมควร กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งแต่พอใช้ครีมอาบน้ำตัวนี้แล้วช่วยได้มากเลยค่ะและยิ่งใช้คู่กับโลชั่นแล้วก็ยิ่งดีค่ะ คิดว่าเหมาะกับสาวผิวแห้ง  ส่วนเรื่องความขาว ก็ไม่ได้ช่วยไรมากหรอกค่ะ แค่ช่วยให้ดูกระจ่างใสขึ้นมาบ้าง แต่ยังไงก็ยังชอบที่ความชุ่มชื้นสุดๆค่ะ


~~Scentio hya-collagen body toner
ตัวนี้เป็นโลชั่นแบบน้ำ ฉีดเพื่อเพิ่มพลังให้แก่ผิวที่อ่อนล้า ฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ง่ายมาก คล้ายกับสเปย์น้ำแร่ค่ะ อันนี้ฉีดได้ทั้งตัว เหมาะสำหรับคนผิวปห้งอีกเช่นเคย และไม่ชอบทาครีมระหว่างวันเพราะกลัวเหนียว ตัวนี้ช่วยได้มากที่เดียวค่ะ






~~LANSLEY BODY EXPERT LIFT AND FIRM TREATMENT
~~LANSLEY BODY EXPERT LIFT AND FIRM SERUM

2 ชิ้นนี้ก็ใช้คู่กันค่ะ  แต่ถ้างบน้อยหน่อยก็ใช้ที่ละตัวก็ได้ค่ะ  แต่ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วต้องใช้คู่กันและพันด้วยฟิมล์ใสๆค่ะ สามารถทำกิจกรรมไปด้วย หรือทาและนวดก่อนนอนได้เหมือนกัน  กลิ่นคล้ายการบูร  เย็นๆ  แต่พอทาที่ผิวทิ้งไว้ก็จะรู้สึกร้อนที่ผิวหนัง อาจมีเหงื่อออกมา  เพราะฉะนั้นควรทาน้อยๆ ค่อยๆๆ ลองนะค่ะ  เพื่อความสวยต้องอดทนค่ะ





~~Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Mask
สคับหน้าที่คนพูดถึงมากที่สุด   เพราะเนื่อครีมเหมือนเนื้อไอศครีม มีกลิ่นนมอ่อนๆ มีเม็ดบีชเล็กๆๆ ไม่บาดใบหน้าค่ะ นวดๆๆ สักพัก ทั้งหน้าและมือก็นุ่มไปพร้อมๆกัน ได้ประโยชน์ดีที่เดียวเชียว  อย่าพูดถึงเรื่องขาว เพราะไม่เคยสังเกตุ รู้แค่ว่ามีคนทักว่าหน้าใสจังไปทำไรมา พอแล้วค่ะ


โหมดเครื่องสำอางค์บ้างนะค่ะ


~~GINO McCRAY Pro Make-Up Eyebrow Pencil
คิดว่ามีคนใช้เยอะเหมือนกันนะ เพราะมันใช้ดี ราคาถูก แท่งยาวมากๆๆ ถ้าจำไม่ผิดมี 4 สีให้เลือกกัน ส่วนตัวตอนนี้มี 2 แท่งค่ะ คนละสีกัน ดูจากภาพก็น่าจะรู้ว่าใช้จริงและใช้บ่อยแค่ไหนนะ ปกติถ้าซื้อดินสอเขียนคิ้วมาแล้วไม่ถูกใจ ก็จะไม่ฝืนใช้ค่ะ ไม่ทิ้งก็เก็บลงกล่อง เพราะคิ้วคือสิ่งสำคัญ   




อันนี้เป็นอายแชโดว์รุ่นใหม่แบบ DIY ค่ะ มีตลับขายแยก สามารถเลือกสีที่ชอบ จัดวางได้เองตามความชอบเลยค่ะ 2 ชิ้นนี้ซื้อมาตอนลดราคาและมันเหลือเพียง 2 สีนี้เท่านั้นค่ะ สาขาอื่นแจ้งหมดตลอดๆๆๆ  เสียดายมากค่ะ  เนื้อสีสวยเหมือนในตลับเลยนะนี้คือข้อดี 555  แต่เหมาะกับวันเบาๆมากกว่าเพราะเนื้อสีเบาและติดไม่ทนเท่าไร



ลิปสติก สี 02 snow white  สีแดงสวยจับใจ  ข้อสำคัญติดทนมากๆๆๆๆ เนื้อมีความช่ำวาวพอสมควร  ตามหาสีแดงแบบนี้มาหลายแบร์น ก็มาได้เจ้าตัวนี้ละนะ




ที่ดัดขนตาที่เค้าว่าดีกัน  พอดีอันเก่าใช้จนพัง เพราะนานหลายปี  ได้ทีซื้อใหม่เลยนะ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะซื้อแบร์นไหนดี  พอดีหูแว่ว ได้ยินเค้าพูดมาพอดี ก็เลยลองสักหน่อย   ด้วยราคาเท่านี้ได้ผลออกมาน่าประทับใจมากค่ะ ขนตาเด้ง งอน งามที่เดียว

ที่จริงยังมีอีกหลายตัวที่ใช้อยู่ แต่ยังใช้ได้ไม่นาน ขอดูประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ก่อนนะ  ถ้าดีจะมาพูดต่อไปจ้า 















 


kumiko_modlove

kumiko_modlove

สาวอารมณ์ดี อัธยาศัยดี แต่พูดน้อย

FULL PROFILE