รีวิว Lip ราคาเบาๆๆ

17 2
สวัสดี เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะค่ะ
 
เราจะมาพูดถึง ลิปสติก ที่ใช้แล้วชอบและราคาจับต้องได้ค่ะ

ส่วนตัวเป็นคนที่ริมฝีปากแห้งพอสมควร จึงมีปัญหากับการทาลิปสติก (คนที่เป็นคงเข้าใจ)

ดังนั้น หากมีปัญหา แห้งเป็นคราบ ก็จะเลิกใช้แท่งนั้นไปเลย

เพราะไม่ค่อยมีเวลาส่องกระจก เดียวมันจะยิ่งไม่สวยอะนะ

เริ่มกันเลยนะ .....




เริ่มจาก
 
- REVLON  COLORBURST  LIP  BUTTER  สี 025 PEACH  PARFAIT  สีรุ่นนีจะออกแนวสีใสๆ คล้ายลิปกลอสเลย สีติดไม่ค่อยทน และคิดว่าจะต้องชุ่มชื้นมากแน่  แต่แล้วปัญหาก็เกิด เพราะเนื้อลิป นิ่มเกิน พกพาไม่ได้ ละลายจ้า ทาทันทีไม่ได้ ต้องพกแปรงถึงจะดีงาม  แท่งนี้จึงมีดีที่สวยอะ แต่ใช้งานยาก...
- REVLON  SUPER  LUSTROUS  LIPSTICK  CREME 435  LOVE  THAT  PINK   รุ่นนี้สีสวย  เนื้อลิปสวย ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ชุ่มชื้น แต่ไม่มันวาว  สีแน่นทารอบเดียวก็ได้ดั่งใจ  ชอบแท่งนี้มาก ให้สีแดงอมชมพูเข้มๆๆๆ




- GINO  McCRAY  02  SNOW  WHITE  ตัวนี้เพิ่งซื้อมาเองค่ะ  ตามหาลิปสติกสีแดง.... แล้วชอบสีนี้ค่ะ  ทาแล้วสีเนียนไปกับริมฝีปากเลยค่ะ  ที่สำคัญติดทนมากๆๆ ทารอบเดียวก็ได้สีชัด แดงได้ใจ อยากเพิ่มความแดงก็ทาซ้ำอีกรอบ แดงสุดๆๆๆๆ เปรี๊ยวจี๊ด เซ็กซี่สุดๆๆๆ  แนะนำเพื่อนๆๆค่ะ  หากไม่ชอบสีนี้ ยังมีให่เลือกอีกนะค่ะ  เนื้อสีสวยจริงๆๆๆๆ

- CATRICE  ULTIMATE  COLOUR  130  FROZEN  ROSE  สีชมพูหวานเหมือนกุหลาบ สมชื่อจริง  เนื้อลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่มีข้อเสียนิดนึง เนื้อลิปไม่ค่อยเนียนทาแล้วจะมีเนื้อลิปเป็นก้อนเล็กๆๆๆๆ  ติดออกมานิดนึง สีกลบปากไม่ค่อยมิดค่ะ และถ้าปากแห้งไม่แนะนำให้ทานะ เป็นคราบแน่นอน  ต้องทาลิปมัน หรือ ลิปปาล์มก่อนนะ ไม่งั้นไม่สวยนะ 



- MAYBELLINE  COLORSHOW  303  CORAL  CULTURE   สีออกชมพูโอรสค่ะ สีหวานอีกแล้วอะ เนื้อลิปชุ่มชื้น  แต่มีปัญหาเช่นเคย คือจะมีเนื้อลิปเล็กติดออกมาเวลาทา  แต่ที่ไม่ชอบเลยก็กลิ่นอ่อนๆ แปลก  ไม่ชอบกลิ่นนี้อะ เลยไม่ค่อยได้หยิบมาใช้

- MAYBELLINE  BOLD  MATTE 7   ขอบอก ที่ซื้อสีนี้เพราะคนพูดถึงกันเยอะ  ไปเคาเตอร์ไหนก็หมด พอเจอก็เลยซื้อทันที 555  ไม่บ้าเลยอะ  สีสวยค่ะ ยอมรับที่สุด  NUDE สุด ป่วยสุด  แต่เพราะปากเราแห้งอะ จึงทาออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร  แต่จะลองหาวิธีทาให้สวยให้ได้ค่ะ
 
จากซ้ายไปขวานะค่ะ

- WET n WILD    E900B  สี NUDE  อีกแล้ว  ก็เค้าบอกว่าสวยก็ต้องลองอะนะ

- WET n WILD    C970    สีแดงอมส้มค่ะ  ทาแล้วดูสดใส  แค่แตะๆ บางๆ แล้วทาลิปกลอส ก็สวยใสละ แต่ถ้าอยากปาร์ตี้ก็ทาได้  ได้หลายลุคดี   .... แท่งนี้ทาบ่อยสุดในบรรดา 3 สี

- WET n WILD    E901B   สีชมพูหวานๆอมเปรี๊ยว ต้องลองทาแล้วจะรู้นะ

ลิปยี่ห้อนี้  ขึ้นชื่อเรื่องถูกและดี  ซึ่งลองแล้ว  .... เป็นอย่างที่เค้าพูดจริง ทาแล้วปากยังชุ่มชื้น เนื้อสีแน่น ทาได้หลายแนว สีติดทนมากๆๆๆ ชื่นชม

สลับสีไปนิด   คงไม่ว่ากันนะ



ลิปกลอสกันบ้างนะ



-  Etude House Dear Darling Tint สี 03 Orange Red  ใครๆก็รู้จักกันนะ ไม่ต้องอธิบายเยอะ เอาไว้แต่งแนวใสๆ
น่ารัก แนว no makeup

-  Etude house Dear My Milky Gloss  MBE102  เป็นลิปกลอสแท่งที่ 3 แล้วจ้า ก่อนหน้าคิดว่าแพงจึงไม่ซื้อ  พอดีญาตไปเกาหลีี  เลยได้ของฟรี  พอได้ใช้ก็ติดใจ เพราะเคยใช้บางยี่ห้อแล้วปากลอกค่ะ  จึงรู้สึกว่าน่าจะคุ้มค่า ซื้อตอนลดราคาดีที่สุด  แต่ที่ไม่ชอบนิดนึง ตรงด้ามแปรงค่อนข้างใหญ่ ทำให้เนื้อลิปกลอสติดขึ้นมาเยอะเกินไป



- ZA RICH  GLAM  RS481  สีชมพูหวานๆอีกแล้วจ้า  เป็นลิปแบบน้ำ เหมือนทาลิปกลอสเบาๆๆ แต่ให้สีชัดเจน  ให้ความชุ่มชื้นมากๆๆๆ ทาง่าย เร็ว แท่งเดียวจบ  และชอบแปรง เพราะเป็นแบบแบน ทำให้กะเนื้อสีที่ติดออกมาได้

- ZA LIP  DROPS  ลิปกลอส สีบางๆๆๆๆ มาก เหมาะกับการทาทับสีลิปสติกมากกว่าทาเดี่ยวๆ เพราะอาจจะซีดไป

- MAYBELLINE   CB21  ลิปกลอสสีสวยมากๆๆๆๆๆๆ มีกิตเตอร์สีทองเพิ่มประกาย  ให้ความชุ่มชื้นพอควรแต่ติดไม่ทนนะ แต่เจ้ากิตเตอร์สีทองนี้มันไม่หลุดค่ะ  ถ้าไม่ค่อยได้เช็คละก็ ขอเตือนว่าอย่าทา  แบบสีหลุดหมดแต่มีกิตเตอร์สีทองติดที่ปาก  ไม่งามนะ








 


kumiko_modlove

kumiko_modlove

สาวอารมณ์ดี อัธยาศัยดี แต่พูดน้อย

FULL PROFILE