แชร์ประสบการ์ สุดช็อก Sol Hydro สเปรย์น้ำแร่ทองคำ จากหน้าใส เป็นหน้าสิวภายใน 1 เดือน

6 17
อยากออกมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคนที่คิดจะหลงเชื่อโฆษณา หรือ คำชวนเชื่อเหมือนเรา T^T 


คำโปรยยยย ต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นี้ !!!!!

และคำโปรยต่างๆ อีกมากมาย เข้า Google ดูได้ค่ะ

 
เข้าเรื่องกันเลยนะค่ะ  อาจจะยาว และ อ่านงงๆ เพราะเราพิมพ์ตามความรู้สึกเลย อาจไม่ได้เรียบเรียง  เพราะตอนที่ออกมาโพสต์ให้เพื่อนๆ ดู เราก็ยังเสียใจกับสภาพหน้าอยู่เลย  เข้าใจกันด้วยนะค่ะ

         ปกติเรา แต่งหน้าทุกวันเป็นประจำอยู่แล้ว หน้าเป็นสิวบ้างประปราย ไม่ได้เยอะแยะจนน่าเกลียดน่ากลัวขนาดนี้
ถึงจะแต่งหน้าเป็นประจำยังไง เราก็รักษาความสะอาดของผิวกน้าทุกขั้นตอน เราไม่เคยเป็นสิวอุดตันมากมายขนาดนี้ สภาพผิวหน้าเราค่อนข้างมัน เป็นสิวประปราย เพราะเรานอนดึก พอแต่งหน้า หน้าก็ใส เนียนกรับ ไม่เห็นรอยสิว หรือ อะไรเลย
 
มาดูภาพ มะก่อน มีทั้งหน้าใสไม่มีสิว และ มีบ้างประปราบ แต่รับรองไม่ใช่สิวอุดตัน หรือ สิวผดแน่ๆ

ภาพที่มะก่อนเราก็เป็นสิวบ้างประปราย



หน้าตอนไม่เป็นสิวเลยสักเม็ด


ภาพหน้าที่ไม่ได้แต่งหน้าใดๆ ทาลิปกอส เท่านั้น
 

 
ภาพมะก่อนที่ใบหน้ายังสภาพดีอยู่ไม่ว่าจะแต่งหน้าบ่อยแค่ไหนก็ตาม!!!
 

                                          << เข้าเรื่องกันเลยค่ะ >> 

            มาวันนึง เรามีพี่สาวมาบอก รู้ จัก ไฮโดรป่าว สเปรย์ฉีดหน้าเรียว หน้าใส ใช้ดีนะ ใช้แล้วน่าเรียวเลย เราได้ยินยังงี้ก็สนใจสิค่ะ ซึ่งพี่สาวเค้าก็รู้จักกับตัวแทนขายหรือสมาชิก เค้าก็เลยนัดเรามาคุย ที่ห้างแห่งหนึ่ง วันนั้นงบน้อยเลยแค่สมัครสามาชิก และ เราก็ได้ขนาดทดลองมาใช้ ตอนใช้แรกๆ ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ เฉยๆ แต่หน้าก็ดูใสๆ วาวๆ ปกตินะ แต่รู้สึกแต่งหน้าง่ายขึ้นนิดหน่อย ไม่มีผลอะไร ก็เหมือนน้ำแร่ฉีดหน้าทั่วๆ ไป   พอหมด มันไม่เห็นผลอะไร เราก็เลยไปซื้อขนาดจริงมาใช้ ราคาค่อนข้างสูง  เราใช้มาประมาณครึ่งขวด หน้าก็เริ่มมี ผื่นๆ และ สิวอุดตันเป็นแผ่นๆ ขึ้นติดๆ กันอลังกาล    >> เราไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เพราะเราก็ตกใจหน้าตัวเองเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะมาได้มาแชร์ประสบการณ์แบบนี้

((ทั้งชีวิต ไม่เคยเป็นสิวลักษณะนี้เลย))

  อ่อ เราจะบอกว่า  เพื่อนเราคนใกล้ตัวก็ใช้กันนะค่ะ เราเห็นเค้าถือถุงโซล เราเลยถามดู ว่าใช้ด้วยหรอ เพื่อนคนที่ใช้หน้าสิวบุกอลังกาลงานสร้าง แบบไม่เหลือพื้นที่ไว้หายใจเลยยย  เพื่อนบอกเราไอ่สเปรย์น้ำแร่อะ ซึ่ง คนขายบอก ไฮโดร มันจะขับผิวเรา ไอ่ที่เคยใช้สารอะไรต่างๆ ให้ออกมา  แต่ถ้าจะขับขนาดนั้นก็ไม่ไหวนะ   แระเพื่อนเราอีกคน ห้องเรียนเดียวกัน เผอิญเจอกันช่วงปิดเทอม ปกติคนนี้หน้าใสแบบไม่มีสิวสักเม็ด แต่วันที่เราเจอ โอ้แม่เจ้า
เราจำแทบไม่ได้ คือสิวผด สิวอุดตัน อลังการเหมือนกัน  สำหรับคนนี้ทีแรก เราไม่รู้หรอกนะ ว่าเค้าใช้ เจ้าไฮโดรนี่  เรามารู้ตอนเปิดเทอมแล้ว >>   พอดี ช่วงแรกเราเห่อเจ้านี่ เราก็ถ่ายรูปเรากะไฮโดรลงเฟสบุ๊ค เพื่อนคนนี้เลยถามเรา ว่าเราใช้เหมือนกันเลย เราก็บอกเค้าว่าใช้ และ เราก็ปากเสียไปถามเค้าว่าแล้วหน้าเป็นอะไร ไปทำอะไรมา  เพื่อนเราก็บอก
ใช้ไฮโดรนี่แหระ สงสัยมันกำลังขับสารเคมี ออกมั้ง  หน้าเราเลยเป็นแบบนี้ ((เห็นคนขายบอกมายังงั้น)) ใช้ไปเรื่อยๆ มันคงหายแหระ หน้าคงใสและดีขึ้น  

พอเรารู้อย่างนี้ เห็นคนรอบข้างเป็นแบบนี้ เราหยุดใช้ไปเลย ไม่เสียดายตังค์แล้ว กลัวหน้าแหก  แต่มันไม่ทันแล้ว  
เราแต่งหน้าปกติหน้าจะเนียนมาก ใสๆ วิ้งๆ แบบเกาหลี ใครๆ ต่างก็ชอบผิวหน้าเรา แต่ตอนนี้ หน้าขรุขระ สิวอุดตัดบริเวณแก้ม หน้าผาก เต็มไปหมด คอยแต่ จะอักเสบไปเรื่อย  "เราเครียดมว๊ากกก" แบบไม่อยากจะไปเรียนไม่อยากจะทำอะไรเลย  เสียใจจนอยากจะตัดหัวทิ้ง หรือ ลอกหนังหน้าออกไปเลย ไม่กล้าจะบอกแม่ไม่กล้ากลับไปหาพ่อแม่ กลัวโดนดุว่าใช้ของไม่รู้เรื่องแล้วหน้าพัก เรากลัวไปหมด  
 

(ปัจจุบันเราก็ยังเครียดและกลุ้มใจอยู่เสมอ ซึมเศร้า ไม่อยากจะทำอะไร ไม่อยากพบปะใครเลย)


>>> จนวันนึงมี "ข่าวในทีวี" พูดถึง "สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้" ว่ามีคนมาแฉในพันทิป ถึงลักษณะน้ำข้างในเป็นสีดำ มีคราบต่างๆนานา ตะกอนบ้าง และก็หน้าพังเหมือนเรา เราเห็นในข่าวไม่รอช้า ชำแหละขวดดูทันที  ผลเป็นดังในทีวีเลย  เราช็อกมากกกก ไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนี้  เราถ่ายรูปไว้ด้วยนะ นำสีตะกอน ก้นขวดดำ เหมือน เถ่าถ่าน  ทีนี้เราเอ็ดใจว่าทำไม"ขนาดทดลอง"เราไม่เป็นสิว เราไปแกะขวดดู กลับ"ไม่มีตะกอน" เหมือนขนาดที่เราไปซื้อจริง เราก็ช็อก อีกรอบ   
 
((ขนาดทดลองที่แถมมากับชุดสมัคร ไม่มีคราบตะกอน แต่ ขนาดจริงมีคราบตะกอนดังในภาพด้านล่างค่ะ))
นี่คืออีกสิ่งที่ทำให้เรา งง มาก  กับผลิตภัณฑ์นี้

มีภาพที่เราถ่ายในทีวีให้ดูค่ะ  ตอนแรกอัดวิดีโอไว้เลย แต่ลบทิ้งไปแล้ว อ่า...


ภาพภายในขวดของเรา  พร้อมตะกอนดำ เหมือนเถ่าถ่าน

นี่หรือน้ำแร่หน้าเรียว สรรพคุณเลิศเลอ  ลักษณะน้ำข้างในที่น้อยคนจะเปิดดู เป็นแบบนี้หรอ
 

ไม่รู้จะไปเตือนเพื่อนๆ และ คนรอบข้างได้ยังไง เราก็เลยขอพื้นที่ในจีบัน ช่วยๆ กันแชร์  ถ้าใครคิดจะใช้ เลิกใช้เถอะ ถ้าไม่อยากหน้าพังเหมือนใครหลายๆ คน รวมทั้ง ตัวเราด้วย
 

**เราคิดว่าถ้าเราอยู่เฉยไม่ทำไรเลย  คนขายก็รวย คนใช้ก็หน้าพัง ไอ่ที่บอกว่ามันขับ ขับบ้าอะไร อย่าไปเชื่อค่ะ คนขายเค้าอยากขายได้ เค้าก็พูดต่างๆ นาๆ  แต่พอหน้าเราพังก็ไม่มีใครออกมารับผิดชอบหรอก นอกจากเราต้องแบกรับ หน้าเยินๆ ของเราต่อไป

>> ขณะนี้เรากำลังรักษาผิวหน้าทุกวิธีที่จะทำได้ ไปรักษาที่สถาบันโรคผิวหนัง ที่ใครๆ หลายคนก็หาย แต่เราไม่ดีขึ้น หน้าจากสิวอุดตัน ทยอยกันอักเสบ เป็นหนอง อลังกาล แต่งหน้าไปเรียนไม่ได้เลย เสียใจสุดๆ  
((รักษาสิวมันต้องใช้เวลาและใจเย็นๆ เราเข้าใจ))

ขณะนี้เราใช้ยาหมอที่สถาบันโรคผิวหนังได้ 1 เดือนแล้ว หลังจากเลิกใช้ แล้วเราก็ใช้ ทุกผลิตภัณฑ์ที่เค้าว่าดี ที่ช่วยรักษาสิว ใช้ทุกอย่าง อาทิ เจลล้างหน้าภูมิพฤษา เจลแต้มสิว คลินด้าเอ็ม เบนเซก ยากินแก้อักเสบสิว ทุกๆ อย่างที่เค้าว่าใช้แล้วดีหายสิวหายเร็ว บลาๆ  ปัจจุบันก็ไม่ได้ดีขึ้น  เพราะตอนนี้สิวอุดตันทุกเม็ดต้องรอให้มันอักเสบแล้วเอาหัวสิวออก ถึงจะหายเป็นปกติ "สำหรับหน้าเรานะคะ"  (เพื่อนๆ คิดดูนะค่ะ สิวอุดตันข้างแก้มไม่ต่ำกว่า 20 เม็ด  กว่าสิวอุดตันจะอักเสบ กว่าหัวสิวจะออกหมด) โคตรทรมาน ค่ะ  ชอกชำใจที่สุด!!!! 

 
ภาพปัจจุบัน วันที่ 31/10/2557.

ขอเซ็นเซอร์ภาพตัวเองนิดนึงนะค่ะ  เราก็กลัวหน้าตัวเองตอนนี้เหมือนกัน!!



ภาพปัจจุบันถึงจะแต่งหน้าเราก็ไม่กล้าจะถ่ายภาพแล้ว  เราเลยไม่มีภาพขณะเป็นสิวตอนแต่งหน้าให้ดูเลย T^T

ไปไหนมาไหน เห็นหน้าคนอื่นเนียนๆ ใสๆ เราก็เสียใจ เศร้าใจ คิดมาก ตลอดเลยยย

อยากกลับมาหน้าเนียนๆ ใสๆ เหมือนเดิมเร็วๆ จัง
 

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราไม่สนใจแล้วหน้าเรียวบ้าอะไร แค่น้ำแร่ฉีดหน้า   ไม่มีจริงหรอกของอะไรที่สรรพคุณมากมายขนาดนั้น เราขอมาเตือน ทุกๆ คนเพื่อเป็นอุทาหร เพียงเท่านี้นะค่ะ!!!   จะทำอะไรกะผิวหน้าเรา ใช้อะไร คิดดีดี ไตร่ตรองเยอะๆ ก่อนนะค่ะ  ถ้ารู้ตัวว่าแพ้ หรือ ใช้ไม่เกิดผล ก็ หยุดใช้ แล้วกลับไปใช้ของที่เราเคยใช้เถอะค่ะ
 
((ใบหน้าเรามีเพียงหน้าเดียว  ทำอะไร ใช้อะไรกับหน้า คิดดีดี  ดูแลดีดี นะค่ะ))
 
หวังว่าสิ่งที่เรามาเตือนเพื่อนๆ จะเป็นผลดีทำให้หน้าเราหายเป็นสิวบ้าๆ นี้เร็วๆ ด้วยเถิด!!!!



*** อีกอย่าง เกือบลืม!! ตอนนี้ เพื่อนๆ เราที่สิวบุกอลัง บนหน้า  มาถามเรา ขอคำแนะนำเรื่องรักษาสิว แล้ว ถามสถานที่ ที่เราไป รักษา กันเต็มไปหมด แต่เราเห็นสภาพหน้าเพื่อนเรา  บอกเลย รีบไปหาหมอเถอะ เดี๋ยวมันจะหนักจนรักษายากไปกว่านี้ เดี๋ยวหน้าจะเป็นหลุมสิวแผลเป็นไปหมด!!  

ยังดี ที่เรา ไหวตัวทัน  พอสิวอุดตันเริ่มขึ้น เราก็หยุดใช้เลย   หน้าเราเลยไม่เป็นสิวทั่วทั้งใบหน้าเหมือนเพื่อนๆ  แต่เป็น บริเวณแก้มทั้งสองข้าง + กับหน้าผาก ระหว่างคิ้ว แค่นี้ ก็ ช็อกมากที่สุดแล้ว สำหรับเราแล้ว T^T

รอรอรอ ต้องมีสักวันที่หน้าเราจะกลับมาดีเหมือนเดิม
ถ้าหายดีแล้วจะไม่ใส่ใจ  สินค้าตามกระแสอีกเด็ดขาด เราเข็ดสุดๆ แล้วครั้งนี้


ภาพสุดท้ายนี้ ยิ่งเห็นยิ่งคิดถึงสภาพหน้าดีดีของตัวเองมากๆๆๆๆๆ




 
 
(โพสต์จีบันครั้งแรก ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะค่ะ) 


Groufy Venus

Groufy Venus

ชื่อ กุ๊ฟฟี่ อายุ 31 ปี เรียก น้อง เรียก พี่ ได้ตามสบายเลยนะค่ะ

ปกติ ชอบหาข้อมูล ดูรีวิวต่างใน จีบันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก ตอนนี้ เพิ่งสมัครมาเป็นสมาชิก เพราะ ชอบแต่งตัว ทำผม ชอบแฟชั่นเหมือนกัน ก็อยากจะแชร์สิ่งต่างๆให้กับ ผู้อื่นบ้าง ยังไงก็ จะฝึกโพสต์ ฝึกอัพ ฝึกทำรีวิว นะค่ะ ((ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ))

IG : Groufy_am

FULL PROFILE