บีบีที่คนเป็นสิวง่ายต้องลอง ^___^

10 4

 สวัสดีค่าาาานี่เป็นกระทู้แรกน้ายังไงฝากคอมเม้นหน่อยน้าาาาา 


คือเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวกรุงเทพแล้วเผอิญไปเข้าร้าน sephora ที่ siam center เท่านั้นแหละทำคุณแม่หมดตังค์ไปเยอะเบย 555555555 แต่หนึ่งในของที่เราซื้อมามีอย่างนึงที่เราโปรดปรานนนนมากๆเลยแหละคือถูกใจมากกกนั้นก็คือ Tarte amazonian clay BB tinted moisturizer (Broad Spectrum SPF 20 Sunscreen) ยาวจัง555เขียนตามหลอดมัน อิอิ คือเราเป็นคนสิวขึ้นง่ายมากๆๆๆใช้อะไรผิดนิดๆหน่อยๆก็ขึ้นละ เอะอะๆก็หน้าแพ้นู่นนี้ หน้าไม่ใสมีรอยแดงเต็มหน้าเลย หน้ามันอีกตั้งหาก หือออออ
 เราก็ได้ไปปรึกษาพนักงานที่นั้นเค้าก็บริการดีมากเลย เราก็บอกเค้าไปว่า "พี่คะหนูหน้ามันสิวขึ้นง่ายหน้าแพ้ง่ายแต่แต่งหน้าไปโรงเรียนทุกวันใช้บีบีตัวไหนได้มั่งคะ" พี่แกแนะนำเราดีมากตรงจุดคือบอกว่า เจ้าบีบีตัวนี้มันไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแต่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ซึ่งไม่ได้จะทำให้หน้ามันเพิ่มนะแต่เหมือนก็เติมความชุ่มชื่นให้หน้าอะสมมุติเราเป็นคนหน้ามันใช้ไปหน้าก็จะมันน้อยลงแต่ถ้าหน้าแห้งใช้ไปหน้าก็จะชุ่มชื่นขึ้น คือสารสกัดจากไรซักอย่างอะเราจำไม่ได้ ที่สำคัญเค้าบอกว่าคนเป็นสิวใช้แล้วไม่แพ้สิวไม่เห่อแน่นอน เราก็เอาวะมากะแม่ทั้งทีมีของดีๆเข้ามาก็เลยเอาซักหน่อยยยยย ซื้อมาจนได้ในราคา 1150 บาท (มั้งนะเราลืมอะ) ค่อนข้างราคาสูงแต่ผลที่ได้มันคุ้มน้าาาา
 


.
.
.
.
.
.


บีบออกมาเป็นงี้~




เอาหละะะะใช้เลยละกันนนนนนนทาไปปุ๊ปหน้าขาวขึ้นแลธรรมชาติมากแต่เอ๊ะไม่ค่อยปกปิดเบยเลยบอกทับไปอีกชั้นหูยยยยเนียนมากขอบอก ระหว่างวันก็มีเติมมั่ง เราก็กลัวนะว่าจะอุดตันป่าวจะแพ้อีกป่าวปรากฎกลับไปบ้านล้างหน้าเห้ยยยไม่มีไรเกิดขึ้นปลื้มๆๆๆก็ใช้ไปเรื่อยๆๆหลายๆวันจนตอนนี้ครึ่งหลอดแล้ววสิวไม่เคยเพิ่มหน้าเนียนมากตอนทาชอบมากเลยไ่อุดตันด้วยแต่ก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดๆนาาาา สรุปคืออออออ เราไม่ได้สิวเพิ่มจากเจ้านี่เลยไม่แพ้เหมือนบีบีก่อนๆที่ใช้แล้วผื่นขึ้นมั่งสิวอุดตันเห่อมั่งชอบมากเลยยยแต่ค่อนข้างหาซื้อยากมีแค่ที่ กทมอะ ใครเป็นสิวแต่ต้องแต่งหน้าก็ลงทุนหน่อยน้าารับรองว่าดีจริงโบกหลายชั้นก็ไม่เป็นไรเลยตอนนี้เราไม่ต้องใช้คอนซีเลอร์เลยยยให้ 10/10 เลยค่าาาาาาาาาาา
~


dramakween

dramakween

FULL PROFILE