มาอเมริกาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

14 7

สวัสดีจ้า สาวสาวจีบัน

ขอแนะนำตัวก่อนนิดนึงนะค๊า เราชื่อ จิต้า เป็นคนชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้ามาก โดยที่ก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเริ่มชอบตอนไหน มารู้ตัวอีกที เข้าเว็บจีบันทุกวัน ดูรีวิวตลอด ดูฮาวทูในยูทูปอีก

เหมือนโชคชะตาจะดลใจให้มีโอกาสได้มาอยู่ที่อเมริกา ก็ยิ่งดีใจเพราะเครื่องสำอางที่นี่ถูกกว่าที่ไทยตั้งเยอะ ตอนนี้มาอยู่ได้ 2 เดือนแล้ว ซื้อแต่เครื่องสำอางจริง ๆ ทำงานมานี่หมดกับเครื่องสำอางอย่างเดียวเลย แต่ก็นะ ถ้าไม่ลดนี่ก็ไม่ซื้อหรอก มาดูกันค่ะว่าเสียเงินไปเนี่ยได้อะไรมาบ้าง

เริ่มต้นที่ The Balm แล้วกันนะคะ ตอนอยู่ไทยก็ชอบนะแบรนด์นี้ เพราะแพคเกจน่ารัก ๆ แต่ราคานี่ไม่น่ารักตามเลยนะ อีกทั้งเป็นสาวออฟฟิตทั่วๆไป เบี้ยน้่อยหอยน้อยว่างั้น เลยซื้อหามาใช้ไม่ได้

แต่ด้วยความบังเอิญหรือฟ้าจงใจอยากให้เสียกะตังค์ ตื่นเช้ามานั่งดูเฟสบุค หน้าฟีดขึ้นเฟส พี่ TK คนสวย มาบอกต่อว่าตอนนี้เว็บนี้ลดราคา The Balm อยู่ 50% เราจะช้าอยู่ใย รีบไลน์ถามน้องสาวเอาไรไหม พี่จะสั่งของ ลดราคาเว้ย เอาไรรับบอกมาด่วน ๆ

ก็ได้มาตามนี้เลยจ้า

ได้ทั้งหมดนี้มาในราคาลด 50% บวกค่าส่งประมาณ $5 เพราะเราซื้อไม่ครบ $100

คือแบบของมาส่งดีใจเว่ออออออออออ จะไม่เว่อเลย ถ้ามันไม่ลด

มาต่อกันที่ ของที่ได้มาในราคาลด 20% จากห้าง Macy's เพราะถ้าสมัครบัตรเครดิตแล้ว เค้าให้สิทธิลดของในห้างทั้งหมดได้ภายใน2วัน

ได้รองพื้น MAC รุ่น Studio Fix Fluid มาสองขวด คือก็ยังงงตัวเองว่าทำไมสีผิวต้องอยู่ระหว่าง สี NW35 กับ NW43 แต่ก็งง BA ว่าทำไมไม่เอา NW40 ให้ฉันลอง แล้วทำไมฉันต้องบ้าจี้ซื้อมาสองขวด พอเอามาลองใช้ NW 35 ก็ไม่ได้ลอย ก็เลยคิดว่าจะเอา NW43 ไปคืน แต่ก็ไม่มีเวลาจนเลย 30 วัน เลยปล่อยเลยตามเลย ไม่คืนก็ได้ เอามาใช้่สลับกันก็ได้ว่ะ เผื่อหน้าร้อนจะดำขึ้น

มาต่อที่ Urban Decay กันมั้งค่ะ

ได้ VICE3 มาจ้า เพราะเป็นคนชอบแต่งตาแต่ก่อนจะทาโทนน้ำตาลธรรมชาติ

ขออัพเวลนิดนึง มาอยู่ที่นี่จะทำอะไรก็ทำ จะทาอะไรก็ทา จะใส่อะไรก็ใส่ ไม่มีใครว่านะจ๊ะ เพราะผิวสีเข้ม ก็เลยขอจัดสีสด ๆ บ้าง จะได้เห็นกันชัด ๆ

ได้ Eye Primer มาด้วย ใช้ดีจริงอะไรจริง ตอนที่ซื้อของพวกนี้ ยังหางานทำไม่ได้ ยังคิดอยู่เลยว่าถ้าตอนนั้นได้งานทำแล้วคงจะสอยมาเยอะกว่านี้แน่ ๆ เพราะโอกาสน้อยมากที่จะลด 20%

ส่วนเซทนี้ได้มาจากของขวัญวันคริสมาส ยังไม่ได้แกะใช้เลยจ้า ถ้าใช้ดีจะมาบอกต่อน้า

ส่วนสามอย่างนี้ ได้มาจาก เว็บ ulta.com จ้า สมัครสมาชิกแล้วเค้าชอบส่งอีเมลล์มาให้ ยั่วกิเลสเราเรื่อย ๆ แต่รอบนี้นางส่งโค๊ดลด 20% ทั้งเว็บมาให้ มีหรือจะอยู่เฉย จัดค่ะจัด

ส่วนท้ายสุดและสุดท้าย คือน้ำหอม วงโปรด นั่นก็คือวง One Direction ชื่อ Our Moment ที่กลิ่นนางจะหอมหวานมาก เวลาฉีดก็มโนถึงหน้า 5 หนุ่มสุดหล่อของเรา รอบนี้ได้มาจาก walgreen ในราคา $10 แม่เจ้าประคุณ ถูกเว่อ พี่สาวบอกหมดอายุป่าว นี่ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ถึงสภาพกล่องจะยับเยินไปนิด รีบคว้าเอามา 2 เซท แค่น้ำหอมอย่างเดียวก็คุ้มแล้วอ่ะ ปกติขายขวดล่ะ $32 นี่มาทั้งเซท จัดสิคะ

ก็ขอจบการเห่อเพียงเท่านี้นะคะ

อนาคตคงจะมีมาเห่อเรื่อย ๆ ไม่มากก็น้อย ส่วนใหญ่จะเป็นของดรักสโตร์ เพราะชอบมีซื้อชิ้นที่ 2 ลด 50% แล้วเราก็ไม่เน้นของแบรนด์ใหญ่ ๆ ถ้าไม่ลดราคาเยอะ ๆ

ขอบคุณที่เข้ามาดูกันนะคะ ผิดพลาดอย่างไร ขออภัยนะค๊าาาาาาาา


ministitch

ministitch

ตัวอวบอ้วน ผิวเข๊มเข้ม เริ่มชอบทาง สาย ฝ
ชอบดูคนอื่นแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอางค์

FULL PROFILE