เห่อ! อลังการจากงานOnnbaby's All About Beauty Workshop 2015 ค่าาาาาา

18 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเห่อหนักๆกับของที่ได้จากงานOnnbaby's All About Beauty Workshop 2015ค่าาาาาาา ถึงแม้งานผ่านมาหลายวันแล้ว แต่เค้ายังฟินอยู่นะ >< มาเริ่มกันเลยค่ะ!

ตัวแรกจะเป็นโมดิเย่CCครีมสีเขียว เนื้อเบสเขียวไว้ผสมกะCCสีเนื้อ เทคนิคการแต่งหน้าที่พริตตี้นำมาแมทส์ผสมกันให้หน้าสว่างติดทนทั้งวัน อันนี้ได้ลองเทสดูที่ข้อมือแล้ว เกลี่ยง่ายดีค่ะ ผิดปิดบางเบา ไม่หนามาก แต่ถ้าจะใช้กับหน้าต้องผสมกับรองพื้นสีเนื้อหน่อยๆค่ะ เดี๋ยวหน้าจะลอยไป เพราะเค้าไม่ใช่คนขาว

ตัวต่อมาแอบฟินเบาๆเป็นแป้งMille Whitening Rose BB Powder เบอร์ #2 ลองเทสแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หน้าแบบแป้งผสมรองพื้นทั่วๆไป ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ ชอบแพ็คเกจมากกกกก น่ารักและดูหวานมากๆให้อารมณ์เจ้าหญิงสุดๆ><

ต่อมาเป็นขนตาปลอมของบล็อกเกอร์สุดสวยของเรานั้นเอง เป็นขนตาขนมิ้งค์ OnnbabyLashes รุ่น Born this way เป็นรุ่นที่เน้นให้ความเป็นธรรมชาติ ขนจะสั้นและบาง ติดแล้วดูไม่หลอกจนเกินไปค่ะ แพคเกจก็น่ารักมากๆ มาพร้อมกับกรรไกรและแหนบสำหรับเป็นตัวช่วยในการติดคนตาปลอมค่ะ

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของพี่ออนเช่นกันค่ะ คือFlawless Me Keep It Moist Body Lotion SPF30 PA+++ ที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิวในตัว มี SPF30 PA+++ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบGreen teaที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ทาแล้วบางเบาดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แห้งไวมาก ชอบมากๆ แบบไอเท็มสุดเลิฟไปอีกหนึ่งตัว

ต่อมาเป็นแบรนด์จากbenefit มาเป็นเซ็ตเล็กๆเบาๆน่ารักๆ>< เรียงซ้ายไปขวาเลยนะคะ

1.Specialist Dream Screen spf 45 pa+++ 45.0mL กันแดดรุ่นปกป้องจากแสงแดดได้ถึง 45 เท่า ดูแลผิวหน้าตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้หน้าเหนอะ เยิ้ม เพราะเป็นสูตร oil-free ปราศจากน้ำมัน

2. Specialist Instant Comeback Facial Serum 5.0mL เซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าหมองคล้ำ ให้กลับแลดูกระจ่างใส สดชื่นอย่างเร่งด่วน

3.It's potent eyes cream 3.0g ครีมบำรุงผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยลดริ้วรอยให้กระชับเรียบเนียน สว่างสดใส ให้ความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ

จัดเต็มมากกับCOSLUXE 5แท่ง

ตัวนี้เป็น cosluxe slimbrow pencil สี soft black อันนี้ลองแล้วชอบมากๆ เขียนง่ายสุดๆ ด้วยความที่ปลายหัวเล็ก ทำให้เราวาดโครงง่ายขึ้น เป็นหัวออโต้ มีแปรงปัดที่ท้ายแท่งด้วย สะดวกมากๆเลย

Coxluxe Wanderlust Eyeliner อายไลเนอร์หัวพู่กัน สีดำ เส้นอายไลเนอร์จะเป็นสีดำเข้ม ติดทน กันน้ำ เพราะเป็นแบบแผ่นฟิล์มค่ะ ชอบตัวนี้เหมือนกันใช้งายมากๆ

Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyeliner ใช้เขียนขอบตาล่างได้เริ่ดมาก เพราะสีดำเข้มชัดเจนมากๆ ใช้ระหว่างวันก็ไม่ไหลเยิ้มเป็นแพนด้า ปลื้มมากๆเลย ><

Trust me Wink Auto Eyeliner สี Sparkling อายไลเนอร์เนื้อใสที่ให้ประกายสีที่โดดเด่นดูวิ้งค์ๆ ให้ประกายแวววาว ใช้วาดดอลลี่อายน่ารักๆ

ต่อมาเป็นดินสอเขียนขอบตาสีROUGEของCOSLUXE บอกเลยว่า เนื้อสีแน่นมาก สีติดทนไม่ไหลเยิ้ม เหมาะกับลุคเปรี้ยวๆชิคๆ

ตัวนี้เพชรลองแล้วชอบมากๆ Cosluxe Eye & Lip Remover Waterproof อันนี้แค่ลองลบแบบกดเบาๆนะคะ ออกเกือบหมดอ่ะ ดีจริงๆ ใช้แล้วไม่แสบตาด้วย ต้องบอกต่อเลยค่ะ เป็นไอเท็มที่ลองแล้วต้องซื้อมาใช้ต่อแน่นอน

เราจะเริ่มมาเปิดถุงจากSEPHORAกันบ้างนะคะ เริ่มด้วยยาทาเล็บจากNAILSINC LONDON ซึ่งมี6สีด้วยกัน เป็นยาทาเล็บสีเจลค่ะ สีโทนเข้ม แต่ทาแล้วเอากลิตเตอร์ทาทับอีกชั้นนึงก็ทำให้เล็บดูวิ้งค์ๆดีค่ะ

อันนี้บอกเลยว่าฟินมากกกกกก พาเลต4ลุคจากSEPHORA ที่ประกอบไปด้วย

1.THE METALLIC EYE LOOK

2.THE PARTY EYE LOOK

3.THE NUDE EYE LOOK

4.THE SMOKY EYE LOOK

THE METALLIC EYE LOOK สีจะออกชิมเมอร์ๆ ให้สีชัดมาก เหมาะสำหรับลุคงานกลางคืนสุดๆ

2.THE PARTY EYE LOOK เช็ตนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปชิมเมอร์มาเต็เช่นเดิม

3.THE NUDE EYE LOOK อันนี้เป็นนู้ดโทน สีจะซอฟท์ลงมาหน่อยค่ะ ใช้สำหรับeveryday lookได้เลยค่ะ

4.THE SMOKY EYE LOOK สุดท้ายเป็นเซ็ตสำหรับลุคสโมกกี้อายค่ะ

จัดเต็มสุดๆไปเลย กับ4พาเลต4ลุค

มาต่อกันที่ชิ้นรองสุดท้ายนะคะ Brow liner waterproof brow colour ของEYEKO LONDON

เป็นที่เขียนคิ้วแบบเมจิกรึเปล่า น่าจะติดทนกว่าดินสอเขียนคิ้วนะมันเป็นเนื้อเมจิก สะดวกตรงที่ไม่ต้องใช้แปรงปัด นับว่าเป็นของใหม่ที่น่าลองมากๆ

ชิ้นสุดท้ายแล้วนะคะ >>>>"เช็ดเหงื่อแป๊บ" เป็นขนตาปลอมจากSEPHORAค่ะ มีความฟรุ้งฟริ้งมาก หนาและขนยาวมากกกกกก เอาไว้ใส่ออกงานแบบจัดเต็ม

...เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆสำหรับ กระทู้เห่อจากงานOnnbaby's All About Beauty Workshop 2015 หวังว่าสาวๆที่เข้ามาดูคงฟินไปตามๆกันเหมือนเพชรเลยใช่มั้ย อิอิ

"วันนี้เพชรขอลาไปด้วยภาพงานOnnbaby's All About Beauty Workshop 2015 แล้วกันนะคะ"

เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคน

Cr.ภาพจากเพจพี่Onnbaby นะคะ

บ๊ายบายค่ะ ^^


petcharanan

petcharanan

FULL PROFILE