[Review] skincare bodycare haircare ที่ใช้แล้วเด็ดจริง!

11 3

บอกก่อนว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลยของเรา หลังจากที่ส่องอย่างเดียวมานาน ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยนะคะ :)

สภาพผิวคือผิวแห้งและมันทีโซน แห้งทีนี่แบบว่าถ้าไม่มีครีมอะไรบำรุงเลยหน้าจะลอกเป็นขุยๆเลยล่ะค่ะ แล้วก็เป็นมนุษย์ผู้มีผิวแพ้ง่ายไม่มากด้วยค่ะ(งงมั้ย55555) เราเป็นคนที่ไม่แต่งหน้าเลย ยกเว้นวันสำคัญต่างๆ ปกติจะทาแค่กันแดดและลิปมันตลอดค่ะ(ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวเท่าไหร่ค่ะ อิอิ)

ส่วนสภาพเส้นผมของเราปกติค่ะไม่แห้งไม่มัน แต่ใช้แชมพูอะไรไม่เคยใช้ดีเลยค่ะ หนักสุดเมื่อปีที่แล้ว ร่วงเป็นกำๆมือแบบจากปกติคนผมหนาๆ กลายเป็นเห็นหนังศีรษะเลยค่ะ เศร้ามาก ตอนนั้นต้องไปหาหมอรักษานานหลายเดือนเลยค่ะ ตอนนี้คาดว่าเจอแชมพูในดวงใจแล้วค่ะ อิอิ

วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ใช้ตั้งแต่หัวยันเท้าซึ่งลองผิดลองถูกมานานจนตอนนี้คิดว่าค่อนข้างโอเคแล้วค่ะ

Kiehl's Clearly Corrective™ Purifying Foaming Cleanser

ตัวนี้ได้เป็นเทสเตอร์มาค่ะ ใช้แล้วรู้สึกสะอาดมากๆๆๆ เป็นฟีลที่เอานิ้วถูแล้วดังเอี๊ยดอ๊าดๆ แต่ไม่แห้งตึง มีลื่นๆนิดหน่อยจนเกือบจะไม่ลื่น (ถ้าลื่นมากจะดังเอี๊ยดอ๊าดได้ยังไง ใช่มั้ย?555555) กลิ่นก็หอมๆ ดูสะอาดๆดีค่ะ ถ้าเทสเตอร์ตัวนี้หมดคงซื้อขนาดจริงเลยค่ะ ติดใจมากก รักเบย ให้คะแนน 10/10 ค่า

Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

ตัวนี้ก็ได้เป็นขนาดเทสเตอร์มาพร้อมกับตัวบนเลยค่ะ เราว่ามันเหมาะกับใช้ตอนเช้านะ เพราะมันดูลื่นๆ ใช้เสร็จแล้วแบบลื้นลื่น มันดูเหมือนไม่ค่อยสะอาด แต่จริงๆมันสะอาดแหละ เค้าคงเน้นบำรุงให้ชุ่มชื้น5555 เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ชอบความรู้สึกแบบตัวแรกมากกว่า ให้คะแนน 7/10

Kiehl's Ultra Facial Cleanser

ตัวนี้ก็ได้มาพร้อมกันเช่นเดียวกันค่ะ (จริงๆเทสเตอร์ทุกตัวได้มาพร้อมกันหมดเลยค่ะ555555) ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ แต่รีวิวแจ่มมากค่ะ ในบล็อกรีวิวของต่างประเทศก็ค่อนข้างดีค่ะ คนแนะนำเยอะมาก เริดค่ะ อิอิ

Kiehl's Ultra Facial Toner

จริงๆแล้วเค้าให้ใช้เทใส่สำลีแล้วเช็ดผิว แต่ด้วยความรู้สึกว่ามันเปลื๊องเปลืองเลยเทใส่ฝามือ ถูๆแล้วตบหน้าดังเปรี๊ยะๆๆเลยค่ะ (แปะๆก็พอปะ) กลิ่นนี่ธรรมชาติ๊ธรรมชาติ เหมือนเอาหน้าไปฝังบ่อโคลนเลยค่ะ(ก็เว่อไป๊) จริงๆก็ไม่ได้แย่หรอกค่ะ ดมไปดมมาก็หอมดี ส่วนผิวรู้สึกว่าไม่ต้องการมอยส์เจอไรเซอร์แล้วอ่ะค่ะ ชุ่มชื้นสุดๆ หน้านุ่มดึ๋งๆยังกับตบฮาดะ (ไม่อยากจะเล่า คิดแล้วก็เศร้า เราแพ้ฮาดะ เคยใช้แล้วสิวเห่อเบย) ถ้าหมดก็ซื้อต่อแน่นอน คะแนนให้ 9.5/10

Origins Mega-Mushroom Skin Relief Soothing Face Lotion

บีเอบอกว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบปะโลมผิว ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นค่ะ อันนี้เราใช้ก่อน ultra facial toner ค่ะ วิธีเดียวกันเทใส่มือแล้วตบๆเลย กลิ่นสดชื่นมากๆเหมือนเข้าป่าสมุนไพรไปเก็บเห็ดเลยค่ะ.. กลิ่นมันคล้ายๆยาที่ใช้นวดแผนไทยแต่ก็ไม่ได้ฉุนขนาดนั้นอ่ะค่ะ สดชื่นๆ ความรู้สึกหลังใช้คือนุ่มๆ ชุ่มชื้นเหมือนตัวบนเลย แต่อันนี้สดชื่นกว่า กลิ่นหอมกว่า(มาก) ให้คะแนน 10/10 ค่ะ

Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate

ซื้อแบรนด์นี้ทีไรได้เทสเตอร์ตัวนี้ทุกทีเลยค่ะ ในรูปจะมีทั้งแบบหลอดและซอง กลิ่นหอมๆอ่อนๆดีค่ะ ทาปุ๊ปซึมเข้าผิวปั๊บ แต่ยังไม่เเห้งค่ะ ชื้นๆนุ่มๆ สดชื่นเหมือนไปล้างหน้ามาใหม่เลยค่ะ เราใช้ตอนกลางคืนตื่นมาหน้าใสม๊ากก เคยพกตอนไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วลืมเอาครีมไปทั้งกระเป๋าเลย มีอันนี้ติดมา 1 หลอด เลยใช้ตัวเดียวเพียวๆ 3 วันเช้าเย็น เอาอยู่เลยค่ะ แต่ถ้าให้ซื้อขนาดจริงก็ขอคิดดูก่อน เพราะห่วงสุขภาพกระเป๋าสตางค์ค่ะ 55555555 ให้คะแนน 9.5/10

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

กลิ่นเย็นๆหวานๆสดชื่นดีค่ะ(ไม่ได้อยากกินหวานเย็นนะพูดเลย ป่าวหิวนะพูดเลย55555) หลังทาชื้นได้ประมาณ 10 นาที จากนั้นก็จะแห้งเหมือนเดิมค่ะ มันคงเหมาะกับผิวมันแหละ ไม่เหมาะกับมนุษย์ผู้มีผิวแห้งมากอย่างเราหรอกเนอะ55555555 คะแนนก็ 6.5/10 ค่ะ ใช้แล้วก็ไม่ได้แย่ลง ไม่ดีขึ้นค่ะ

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

ตอนที่ได้เทสเตอร์มา เกือบจะยกให้แม่แล้วค่ะ มันดูยังไม่เหมาะกับผิวเราในวัยนี้ เลยกะไว้ว่าจะใช้ 3 วันต่อครั้งค่ะ กลิ่นก็หอมๆฉุนๆเหมือนในสมุนไพรที่ใช้ทำยาแผนโบราณ แต่อันนี้หอมกว่า ทาตอนกลางคืนหน้ามันเยิ้มเลยค่ะ เหมือนเอาน้ำมันมาทาหน้าไว้ แต่ไม่อุดตันนะคะ ตื่นมาหน้าฟูๆดี ใสขึ้นนิดหน่อย แต่วันที่ไม่ใช้ก็เหมือนเดิม55555 สัญญาว่าถ้าแก่กว่านี้อีกสัก10ปีจะซื้อมาใช้แน่นอน ให้คะแนน 8.5/10

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

ตัวนี้ดังมากๆในบล็อกของชาวต่างชาติโดยเฉพาะเกาหลีและญี่ปุ่นเจอได้บ่อยมาก บีเอบอกว่าตัวนี้ขายดีมาก เข้าชอปไปซื้อไซส์ใหญ่มาเลยค่ะ เพราะเคยได้เทสเตอร์มาใช้แล้วติดใจมาก หลังใช้คือใสมาก วันไหนนอนน้อยหน้าคล้ำหน้าโทรม อ่ะ โปะตัวนี้เข้าไป ใสขึ้นเยอะเลย เป็นเซรั่มเนื้อสัมผัสเหมือนฮาดะขวดขาวเลย(ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าแพ้ฮาดะไง..) หนึบๆลื่นๆนิดนึงแต่ไม่ยืด ใช้แล้วสบายผิวดีค่ะ ให้คะแนน 10/10

Origins A Perfect World™ Antioxidant moisturizer with White Tea

บีเอบอกว่าเสริมการปกป้องผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูสดใสและอ่อนเยาว์ค่ะ เป็นเนื้อครีมไม่ค่อยเหนียวเท่าไหร่ ไหลๆได้ กลิ่นหอมเย็นๆ แบบธรรมชาติค่ะ ซื้อมาตอนหน้าหนาว เพราะหน้าลอกจนเลือดซิบๆบนหน้าเลยค่ะ(อันนี้ไม่ได้เว่อๆ) ไปถึงเค้าเตอร์ปุ๊บ พี่บีเอแนะนำตัวนี้เลย ใช้แล้วก็ดีค่ะ หน้าหายลอก แต่รู้สึกว่าตัวนี้จะเหมาะสำหรับผิวแห้งแต่แห้งไม่มากค่ะ เพราะเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ไม่มากพอ ถ้าแห้งมากตัวนี้คงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้คะแนน 8/10

Origins GinZing™ Refreshing eye cream to brighten and depuff

เนื้อครีมเหนียวหนึบเกลี่ยยาก แต่ตาบวมนี่เอาอยู่ยอมตาเหนียวเลยค่ะ วันไหนนอนดึก เป็นภูมิแพ้ ตาบวม โปะไอตัวเหนียวๆนี่ลงไปเลยโลด ตื่นมาหายบวมแน่น๊อนน แต่ตาคล้ำนี่ไม่ช่วยเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้หวังจะให้มันช่วยเราอยู่แล้ว เราว่ามันคงผิดที่เราเอง เราชอบไปขยี้ตาแบบแรงมาก ถึงขนาดแม่เคยทักว่าเดี๋ยวก็ลูกตาหลุดออกมาหรอก555555 มันฟกช้ำดำเขียวสุดๆ คิดว่าครีมตัวไหนก็เอาแพนด้าเราออกไปไม่ได้ ถ้าเราไม่หยุดขยี้ตา 5555 ให้คะแนน 9.5/10 ค่า

Kiehl's Line-Reducing Eye-Brightening Concentrate

ตัวนี้บีเอให้เทสเตอร์มาอีกแล้วค่ะ ก่อนพี่เค้าหยิบเทสเตอร์เค้ามองตาเราด้วยค่ะ แล้วทำสายตาประมาณว่าเห้ยยยยยยย ทำไมเลี้ยงแพนด้าไว้เยอะจังแม่นาง 555555 เค้าเลยทำหน้าสงสารแล้วยื่นตัวนี้มาให้ค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ลองเลยค่ะ เทสเตอร์มันเยอะมากจนใช้ไม่ทัน แถมยังไม่กล้าลอง เพราะยังไม่เคยพบใครที่ใช้แล้วบอกว่ามันดีเลย(แต่ก็ไม่มีใครบอกว่าไม่ดีนะคะ5555) ไว้ถ้าใช้แล้วจะหาโอกาสมารีวิวให้นะคะ

Origins Drink Up™ Intensive

บีเอบอกว่าทาบางๆพอกไว้ตอนกลางคืนแล้วล้างอีกทีตอนเช้าเลยค่ะ ตัวนี้มันเด็ดมากๆๆๆๆ ใครหน้าแห้งควรไปสอยมาด่วนๆ5555555 ตอนเราไปซื้อก็ไปในสภาพเดิมค่ะ หน้าแห้งและลอกจนเลือดซิบ บีเอแนะนำว่าให้ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้งแต่ใช้ครั้งแรกให้ใช้ 3 วันติดต่อกันเลยค่ะ เป็นการฟื้นฟูสภาพผิวอันย่ำแย่ของเรา คือทุกครั้งที่ใช้แล้วตื่นมาผิวจะดูอิ่มๆ นุ่มมาก ฟื้นสภาพผิวดีมากเลยค่ะ เวลาหน้าพังมา จะมองหาตัวนี้ก่อนเลย แล้วที่ชอบมากๆคือตอนทามันหอมมากกลิ่นพีชๆให้ความรู้สึกอ่อนโยนค่ะ ให้คะแนน 100/10 เลยยย(มันเด็ดไง เด็ดกว่าทั้งหมดในกระทู้นี้เลย ให้ขึ้นแท่นเลย55555)

Clinique Moisture Surge Overnight Mask

ตัวนี้เป็นมาส์กหลอดแรกของชีวิตเลย ซื้อมาตอนที่เพิ่งรู้จักรักษาผิวแรกๆ เลยยังเลือกสกินแคร์ไม่ค่อยเป็น ตอนนั้นหน้าแห้งมากๆไม่ไหวแล้ว บวกกับไม่เคยคิดจะดูรีวิวก่อนซื้อเลย อันไหนบีเอบอกว่าดีก็ซื้อ 555555 หลังใช้ ผิวมันก็ดูดีขึ้นมาในระดับที่โอเคอ่ะค่ะ แต่มันกลิ่นตุ่ยๆนิดนึง แล้วก็ดูเหมือนมันจะซึมได้แค่ไหนก็เอาเท่านั้น ที่เหลือก็กองๆไว้ที่ผิวหน้าหนึบๆดี ก็ถือว่าดีค่ะ ใช้แล้วหายแห้ง แต่ก็ไม่ได้ชุ่มชื้นอะไร ใช้บ้างไม่ใช้บ้างแล้วแต่อารมณ์ ให้คะแนน 6.5/10

My beauty diary

1 กล่องมี 2 ซองค่ะ ใช้แปะไว้หลังอาบน้ำ 20 นาที ลอกออก แล้วทาครีมนอนเลย น้ำที่แช่แผ่นมาส์กก็หนึบๆลื่นๆ แช่ตู้เย็นไว้ก่อนใช้ สดชื่นดีค่ะ ผลที่ได้ก็เฉยๆค่ะ ไม่ได้ดีอย่างที่คิด แต่ก็ไม่ได้แย่55555 ให้คะแนน 6/10 ค่า

Anessa Perfect Gel Sunscreen SPF 50+/ PA+++

ตัวนี้เป็นกันแดดหลอดแรกที่ใช้แล้วโอเคกับหน้า ทาแล้วซึมเข้าไปเลย ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่มีคราบ กลิ่นหอม เนื้อครีมเหมือนจะมีกลิตเตอร์เล็กๆ ทาแล้วมีประกาย(จากกลิตเตอร์)5555555 แต่เรื่องกันแดดก็ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่พอใจ มันคงเหมาะกับวันที่อยู่แต่ในห้อง หรืออยู่แต่ในบ้านอ่ะค่ะ ถ้าออกข้างนอกก็ไม่น่าเวิร์ค คะแนน 6.5/10

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA+++

มันเป็นอะไรที่ใครๆก็รู้กันใช่มั้ยคะว่ากันแดดที่มันเหมาะกับผิวหน้าเราจริงๆเนี่ย มันช่างยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีกค่ะ5555555 ลองผิดลองถูกมาเยอะ ก็ไม่เคยเจอตัวไหนเจ๋งๆเลย ตอนแรกก็ใช้ anessa มานานมาก มันยังไม่ใช่ แต่ก็หาดีกว่านี้ไม่ได้ จนมาเจอตัวนี้ของคีลส์ ตอนซื้อก็ใช้มุกเดิม เดินดุ่มๆเข้าไปถามบีเอ กันแดดตัวไหนดีคะ ซื้อเลย 555555 (ก่อนเดินเข้าไปก็มีวิจารณญานนิสนึง เสิชๆก่อนว่าแบรนด์นี้ของเค้าดีมั้ย ไม่งั้นเสียดายเงิน ซึ่งเสิชแล้วพบว่าของดีเค้าเยอะ มีหลายอย่างเลย อีกอย่างของที่ใช้ก็แบรนด์นี้ซะเกินครึ่ง เลยไว้ใจ55555) ปรากฏว่าใช้ดีมากค่ะ ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่มีคราบ ไม่วอก ไม่มีกลิ่น กันแดดดีค่ะ ออกข้างนอกได้ หมดปัญหาคล้ำแดดแล้วค่ะ แต่ก็อย่าวางใจเดินกลางแดดยามบ่ายๆนะคะ อันนี้ก็ไม่รับประกัน55555555 ให้คะแนน 10/10

Kiehl's LIP BALM #1 (15 ml.)

ตัวนี้เวลาอากาศร้อนต้องค่อนข้างระวังเวลาบีบออกมา มันจะทะลักแล้วไหลออกมาเป็นน้ำเลยค่ะ เหมาะกับเวลาทาในห้องแอร์ รุ่นนี้เราซื้อไว้กลิ่นเดียวค่ะ กลิ่น Mint เหมือนเวลาทานไอศกรีมมิ้นท์ชอคชิพเลยค่ะ บางคนบอกว่ากลิ่นเหมือนยาสีฟันเด็ก ทาแล้วปากลื่นๆ เหมือนเอาน้ำมันมาทา ไม่เหนอะ ไม่หนึบหนับ ทามากก็เยิ้มได้ เวลาเราทา เราแตะๆไว้นิดนึง แล้วเอานิ้วเกลี่ยให้ทั่วค่ะ กำลังดีไม่เยิ้ม ถ้าไม่ได้เลียปากก็ไม่แห้งเลยค่ะ ชื้นได้เป็นชั่วโมงๆ ให้คะแนน 9/10 (หักที่บีบแล้วทะลัก)

Vaseline Lip Therapy

จริงๆตอนซื้อมาซื้อสีชมพูมาด้วยค่ะ ซื้อมาสองกลิ่น ขอรีวิวสองตัวเลยนะคะ กลิ่นโกโก้บัตเตอร์เนื้อจะเหลวกว่าสีชมพูค่ะ กลิ่นหอมมาก ทาแล้วรู้สึกเหมือนมันซึมเข้าริมฝีปากพร้อมเคลือบปากกักเก็บความชุ่มชื้นไว้เลยค่ะ ทาข้ามคืนปากนุ่มมากๆ ไม่มีที่ลอกๆไว้ให้เราฉีกเลย 555555 ทามากๆปากจะนุ่มๆ อิ่มๆ สุขภาพดีค่ะ ดูธรรมชาติ

ส่วนสีชมพู(ไม่ได้ถ่ายไว้นะคะ) เนื้อมันจะแข็งกว่า แต่ก็ลื่นๆอยู่ดี กลิ่นหอมกุหลาบที่ไม่ค่อยเหมือนกุหลาบเท่าไหร่555555 คุณสมบัติต่างกับกลิ่นโกโก้บัตเตอร์นิดเดียว คือทาแล้วมันชมพูขึ้นทันที(เพราะลิปมันใส่สีชมพูน่ะเอง55555)

รู้สึกว่าดีทั้งคู่นะคะ ใช้สลับกันไปมา อร่อยดีมีความสุขค่ะ อิอิ ให้คะแนน 10/10

Kiehl's Rice & Wheat Volumizing Shampoo (250 ml.)

ใช้แล้วผมร่วงน้อยลงเยอะเลยค่ะ จากวันละเป็นร้อยเส้น เหลือไม่กี่ 10 เส้นแล้ว หลังสระผมจะแห้งๆนิดนึงถ้าไม่ใช้คอนดิชันเนอร์ เหมาะกับคนสภาพผมปานกลางถึงผมมันนะคะ กลิ่นหอมตุ่นๆดีค่ะ รู้สึกว่าดมแล้วเมาได้ แต่ก็ไม่ได้เมาหรอกค่ะ คิดไปเอง 5555555 สระแล้วสะอาดมาก ไม่มีลื่นๆเหมือนแชมพูเด็กเลยค่ะ (ขอเปรียบเทียบกับแชมพูเด็กนะคะ555555 เพราะมันลื่นมากและล้างออกยาก) ให้คะแนน 10/10 ค่า

Kiehl's Magic Elixir (125 ml.)

แถ่นแท้นนนน มันคือน้ำมันหมักผมที่กลิ่นฉุนม๊ากกก กลิ่นเหมือนสมุนไพรแก้ฟกช้ำดำเขียวคลายเส้นและเคล็ดขัดยอกของคุณยายเลยค่ะ แต่ผมนุ่มอย่าบอกใคร 55555 ยอมดมกลิ่นแสนฉุนเพื่อผมนุ่มเลยค่ะ คุ้มมาก แต่ต้องสระผมสะอาดๆนะคะ เพราะมันเป็นน้ำมัน วิธีใช้คือเทใส่ฝ่ามือปริมาตรประมาณเหรียญ 10 บาทค่ะ(เราผมยาวเลยบ่าลงมาประมาณ 5 นิ้ว) ชโลมให้ทั่วเส้นผมหมักไว้ 10 นาที (ชโลมหนังศีรษะด้วยได้นะคะแต่เราไม่ทำค่ะล้างยาก 555555) แล้วสระผมตามปกติค่ะ ให้ 9/10 ค่ะ

Kiehl's Silk Groom™ Serum (75 ml.)

เราใช้หลังสระผม เช็ดผมให้หมาดๆค่ะ แล้วชโลมบนเส้นผม แล้วไดร์ผมเลยค่ะ หลังใช้ผมดูเงางามขึ้นเมื่อเทียบกับไม่ใช้ นุ่มๆขึ้นค่ะ โดยรวมก็ถือว่าค่อนข้างดีเลยค่ะ แต่หมดอันนี้ก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าเทียบกับราคาแล้วมันเปลืองทรัพย์มาก แต่ถ้าใครมีทรัพย์มากและอยากดูแลผมก็แนะนำค่ะ555555 ให้ 9/10

Kiehl's Superbly Restorative Argan Dry Oil (125 ml.)

มันคือน้ำมันวิเศษ(?) สกัดจากใบอาร์แกน จากโมร็อกโค ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และ เส้นผม ใช้กับผิวหน้าผิวกายก็จะเนียนนุ่มชุ่มชื่น(?)ใช้กับผมก็มันเงา(?) ตอนเห็นความวิเศษของมันแล้วรีบไปซื้อมาแทบไม่ทัน หารู้ไม่ สุดท้ายต้องผิดหวัง 555555 น้ำมันก็คือน้ำมันอยู่วันยังค่ำ วันแรกลองทาตัวดู เริ่มที่แขนเลย โอ้แม่จ้าววว! เตรียมเอาไปลงกะทะทอดได้เลยค่า 555555 มันมาก ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ทาเยอะนะคะ วันที่สองยังไม่เข็ด ใส่สเปรย์ฉีดที่ปลายผมค่ะ เบาๆ พอฟุ้งๆเหมือนตอนฉีดน้ำหอม ไดร์ผมเสร็จปรากฏว่า! ผมเป็นก้อนๆเลยค่ะ เหมือนคนผมมันแล้วไม่สระผม เลยถือซะว่ามันคือน้ำมันหมักผมไปเลย 555555 ก็ดีค่ะ นุ่มดีๆ ให้คะแนน 7/10 ค่ะ (มันยังมีประโยชน์อยู่บ้าง มันหมักผมได้!55555)

Vaseline healthy white uv lightening

ตัวนี้ที่เรียกกันว่าบีสามๆ เห็นรีวิวดีมากเลยไปซื้อมาใช้ค่ะ ใช้มาปีกว่าๆแล้ว ทุกวันนี้เพื่อนชอบมาจับแขนแล้วบอกว่านุ่มค่ะ ตอนนี้ภูมิใจกับแขนมาก5555555 สำหรับเราเห็นผลเลยค่ะในสามเดือนแรกที่ใช้ (ไม่นานเล้ย) เพื่อนบอกว่าผิวใสขึ้น มันดูเหมือนคนสุขภาพดีอ่ะค่ะ ก็ใช้มาเรื่อยๆจนทุกวันนี้ค่ะ ไม่เปลี่ยนใจ แต่ก็ต้องทากันแดดด้วยนะคะ ไม่งั้นผิวอาจจะไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ให้คะแนน 10/10

Whitening Body Lotion

ตัวนี้เพื่อนซื้อให้เป็นของขวัญค่ะ กลิ่นหอมเหมือนลูกอมรสนมเลยค่ะ ทาแล้วซึมหายไปเลยเหลือแต่กลิ่นค่ะ 555555 ใช้เวลาว่างๆไม่มีอะไรทำค่ะ หยิบมาทาเล่น หอมดี ให้คะแนน 6/10

kiehl's creme de corps

ไปส่องมารีวิวเค้าดีมากๆเลยค่ะ เป็นตัวขายดีของคีลส์ด้วย เลยขอเทสเตอร์มาลองก่อน เพราะราคาขูดเลือดขูดเนื้อมากก อยู่ในขั้นตอนทดลองใช้ค่ะ ลองไป 1 อาทิตย์แล้ว นุ่มดีค่ะ หอมขนมๆแบบไม่ขนมมาก หอมอ่อนๆกลิ่นไม่แรง กะว่าจะซื้อขนาดกลางๆมาลองใช้แล้วดูผลในระยะยาว ถ้าดีก็จะซื้อต่อ แล้วจะมารีวิวให้คราวหน้าค่ะ อิอิ ตอนนี้โดยรวมให้คะแนน 8/10

Cranecare

ตัวนี้เป็นครีมทามือได้ ทาเล็บดีค่ะ ทาแล้วชื้นมาก นุ่มมากคือนุ่มจริงๆ มีครั้งนึงเพื่อนมาขอจับมือ เพื่อนบอกว่ามือนิ่มมากยังกับมือเด็ก5555 แต่ข้อเสียคือมือมันมาก ลูกบิดในบ้านนี่เปิดนานมาก เปิดยากมาก มือมันลื่นนน กลิ่นหอมองุ่นๆน่ากินดีค่ะ เอาคะแนนไปเล้ยย 9/10

L'occitane

ครีมทามือตัวนี้เป็นเทสเตอร์ค่ะ แม่ให้มา555555 กลิ่นกุหลาบๆ แต่เราไม่ค่อยชอบ กลิ่นมันชวนอ้วกมาก แต่ทุกคนบอกว่าหอมมาก ตอนนี้ก็ยังงงกับจมูกตัวเอง55555 ก็นุ่มเหมือนตัวบนค่ะ แต่มันน้อยกว่า แต่ถ้าเทียบความคุ้มราคานะคะ ตัวบนคุ้มกว่า อันนี้ 1 หลอด ซื้ออันนั้นได้สิบหลอดกว่าๆ 55555 ให้คะแนน 8.5/10

ส่งท้ายนะคะ ก็ขอย้ำอีกครั้งว่ารีวิวนี้คือเราได้ลองใช้แล้วเหมาะกับสภาพผิวของเรา หากใครจะไปลองใช้ก็ขอให้ศึกษาดีๆนะคะว่าแพ้หรือไม่ เหมาะกับสภาพผิวหรือเปล่า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยอีกครั้งค่ะ >< เชิญติชมได้เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ อิอิ บ้ายบายย


JaJdp

JaJdp

FULL PROFILE