เปลี่ยนป้าให้เปรี้ยวปิ๊งๆ

4 3

สวัสดีค่ะ เราไม่ได้แต่งหน้ามานานมากแล้ว แต่ด้วยโจทย์ที่ต้องไปงานแต่งเพื่อนเราเลยจะลองงัดวิชาออกมาใช้อีกครั้งหนึ่งค่ะ ไปเริ่มต้นด้วยรูปก่อนแต่งที่น่าสะพรึงมากมาย

มาดูอุปกรณ์ที่ใช้กันค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็น Drug Store หาง่ายค่ะตาม Watson

1. เตรียมผิว เราใช้รองพื้น Revlon ฝาดำนะคะ เบอร์ 330 สำหรับคนผิวเข้ม ใครผิวไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ ส่วนแป้งเราใช้ตลับแดงของ Revlon เบอร์ ชื่อ Natural Beige ค่ะ

2 คิ้ว คือ หน้าต่างของหน้า เพราะ เราเป็นคนไม่มีคิ้วเลย โล้นมาก ดินสอเขียนคิ้วซื้อตามใจชอบเลยค่ะ เราใช้ดินสอของ Assher พาเลทของ Sivanna และมาสค่าร่าคิ้ว BSC ค่ะ

3.แต่งตากันค่ะ ป้องกันตาเยิ้มระหว่างวันด้วย Eye Primer #Essence แต่งตาด้วย Naked Palette 2 นะคะ เลือกสีน้ำตาลเข้มจำชื่อสีไม่ได้ Eyeliner #Revlon pencil black brown ปัดขนตาด้วย Mascara L'orleal และติดขนตาด้วยขนตา Dolly wink ค่ะ

4.เก็บหน้าบานๆด้วย Bronzer Catrice ปัดแก้มด้วย L'orleal เลือกสีชมพูแมทของสีอะไรก็ได้นะคะ

5.ใกล้เสร็จแล้วค่ะ ทาลิปด้วย L'orleal แท่งสีทองตามรูปค่ะ ส่วนสีจะออกชมพูม่วง และผสมกับ Revlon สี Chocolate นะคะ ทีนี้มาดู ตอนเสร็จแล้ว อันนี้ทำผมและเปลี่ยนการแต่งตัวนิดหน่อย และปรับแสงไฟในห้อง Noapps Nofilter นะคะ

หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับคนเบี้ยน้อยหอยน้อยงบประมาณจำกัดนะคะ อันนี้เราเอาเครื่องสำอางใน Drug Store มาซะส่วนใหญ่ สามารถหาซื้อของที่ใกล้เคียงกันมาทดแทนได้ค่ะ ไปแล้วๆ ถ้าทำ ฮาวทูยังไม่เก๋ถูกใจต้องขออภัยมาด้วยนะค๊า ไม่ได้ทำนาน บ๊ายบายค่ะ


nyspor

nyspor

FULL PROFILE