รีวิวอายไลเนอร์กันน้ำ ลุยทะเลได้ไม่มีหลุด ....

10 18

หวัดดีค่ะ สาวๆทุกท่าน ช่วงนี้เมืองไทยเข้าหน้าร้อนกันแล้วนะคะ ชีวิตคนกรุงคงต้องการทะเลกันมากมาย แต่ก่อนไปทะเลเราก็ต้องเตรียมตัวกันก่อนเนอะ เริ่มต้นที่ไปแสวงหาเครื่องสำอางชิ้นที่เป็นเบสิค ขาดกันไม่ได้เลยค่ะ นั่นคือ อายไลเนอร์ นั่นเอง พอดีเราไปเจอ อายไลเนอร์ใหม่ คือแบบว่ามันใช่มากๆ แถมราคาดีด้วยค่ะ เลยอยากแบ่งปันเพื่อนๆ

เราจะได้รับพร และสวยยิ่งๆขึ้นไป 5555

แบรนด์นี้นะคะ ก็เพิ่งเคยสังเกตเห็นเหมือนกัน MALISSA KISS ค่ะ พอดีร้านเครื่องสำอางประจำแนะนำค่ะ ไอเราก็มักจะแพ้อายไลเนอร์ด้วย ทีแรกก็คิดว่าจะลองดีหรือเปล่า แต่ช่วงนี้

ทั้งออกกำลังกายตอนเย็น และมีทริปไปทะเลด้วย เลยต้องลองจัดซะหน่อย ดูซิว่ามันจะทนเหงื่อ ทนน้ำทะเล ไม่แพนด้า และไม่แพ้จิงมั้ย โจทย์เยอะซะด้วย เด๋วจะมาเฉลยคำตอบกันนะคะ

ปกติเลยเราจะใช้อายไลเนอร์ประจำๆ คือ

1. URBAN DECAY ซึ่งบอกเลยว่าไม่แพ้ แต่ว่าหน้าร้อนนี้ ต้องเก็บไว้ก่อนค่ะ

2. Dolly WINK อันนี้ใช้ดีค่ะ ฝากเพื่อนซื้อมาจากญี่ปุ่น ราคาประมาณ 700 ใช้ดีค่ะ แต่ข้อเสียคือ สีจางในระหว่างวัน พอตกเย็นมีหลุดบ้างค่ะ

3. KISS ME ชิ้นนี้ก็ซื้อมาเพราะว่า ใช้ของเพื่อนแล้วไม่แพ้เนอะ แต่หน้าร้อน กับลมแดด น้ำทะเล ดูจะไม่เป็นมิตรกันนัก คงต้องเก็บเป็นเพื่อนกับ URBAN DECAY

4. COSLUXE สำหรับแบรนด์นี้ ราคาถูก รับได้เลยกับความคมชัด แต่ว่าเส้นอาจแตกๆบ้างค่ะ แต่พอทาไปซักพัก มีอาการคันๆ อ่า (อันนี้แล้วแต่ตาของแต่ละคนด้วยนะคะ ว่าแพ้ง่ายรึป่าว แต่เราใส่คอนแทคเลนส์ค่ะ สงสัยจะไม่รอด)

สุดท้าย ก็ที่เอ่ยถึงในตอนแรกอ่าค่ะ ว่าค่อนข้างปลาบปลื้มมาก ของ KISS ก็เห็นว่าผลิตในเกาหลีนะคะ ที่เลื่องชื่อด้านความสวยความงามเนอะ ใครๆคงเถียงไม่ออก 555 ซึ่งแค่เราได้ลองเขียนก็ชอบในเนื้ออายไลเนอร์ค่ะ มันลื่นๆ แต่พอเขียนไปแล้วติดเลย ทาซ้ำก็ได้ด้วย ไม่หนา โบ๊ะ แถมยังคมแบบ HD เหมือนที่เขียนไว้ที่แพ็คเกจเลย และที่สำคัญ ไม่แพ้ ไม่คัน อยู่เป็นเพื่อนกันทั้งวัน พอไปตีแบตกลับมา นางก็ยังไม่หลุดค่ะ อย่างนี้เรียก รักกันจริงเนอะ สาวๆไปลองหามาเทสต์กันดูนะคะ ราคาก็ 229 บาทค่ะ เทียบกับคุณภาพคับกระบอกตาแล้ว เจ๋งอ่ะ

เราก็เลยลองเอารูปมาลงให้ดู แล้วลองขีดๆ ใส่กระดาษทิชชู เพื่อทดสอบว่ามันจะซึมมั้ย ผล ก็คือ ของ KISS เป็นแบรนด์เดียวที่เนื้อแน่นจิงๆ ไม่มีเส้นแตก ส่วนอันอื่นก็มีม่างนะคะ ผลที่ได้ ก็ตามรูปอ่าค่ะ

มาลองเปิดน้ำก๊อก แรงสุด ใส่อายไลเนอร์กันดู ที่เริ่มเปลี่ยนไปก็มีตำแหน่ง 2 กับ 4

ต่อไปก็เอาออยล์เทลงไปค่ะ KISS ยังคงอยู่ดี แต่ถ้าเอาสำลีเช็ดก็มีหลุดบ้างค่ะ

มาดูรูปกันดีกว่านะคะ อันนี้คือ ถ่ายตอนเจ็ดโมงเช้าก่อนไปทะเล อายไลเนอร์ KISS

คมชัดมาก เน้นให้ตาดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขนาดว่าเขียนเส้นไม่ใหญ่ แล้วก็ไม่ได้ใส่บิ๊กอายด้วย

แล้วรูปนี้คือ เวลาห้าโมงเย็น 10 ชั่วโมง ยาวปายยย ๆๆ ไม่มีหลุด ลอก เลอะ ให้รำคาญใจ

อันนี้เราไม่ได้เทียบว่าเป็นอายไลเนอร์แบบไหนนะ แต่เทียบที่เราใช้แล้วว่าดี เท่านั้น ปกติ

ชอบลองไปเรื่อยๆ เจอของดี เลยอยากบอกต่อ พกไปทะเลด้วย ตัวนี้รอดฮ่ะ บะบายยย


Moomod22

Moomod22

เบบี้ๆ ตลอดกาล

FULL PROFILE