[Review] iUZZEE Long Lash ของเล่นใหม่สำหรับสาวคิ้วบาง :)

0 2

สวัสดีสาวๆ ที่ไม่หยุดสวยทุกคนนะคะ ^^

กระทู้นี้เป็นรีวิวแรกของบี ซึ่งก่อนจะเริ่มรีวิว Skin Care ตัวที่กำลังทดลองอยู่...ขอวอร์มเครื่องด้วยของเล่นของรักที่ช่วยบำรุงขนคิ้วของบีค่ะ ฮ่าๆๆ จริงๆ น่าจะเป็น Hair Care มากกว่าโน๊ะ =_=

เกริ่นก่อนนิดนึงว่าบีมีขนคิ้วค่อนข้างบางและไม่เป็นรูปเป็นร่าง คือลามไปทั่ว (แบบบางๆ) จัดทรงไม่ได้อ่ะค่ะ ฮ่าๆๆ (นั่นใช่คิ้วเหรอ?) รู้สึกเซ็งค่ะ ก็เลยหาทางทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้และไม่เจ็บตัว ให้ขนคิ้วขึ้น ...ตำดอกอัญชันแล้วเอามาทาคิ้ว (ตอนมัธยมกลายร่างเป็นชินจังไปร.ร.แทบทุกวัน) ต่อมาใช้น้ำยาสมุนไพรตัวหนึ่ง (แต่จำชื่อไม่ได้แล้วค่ะ) มีหัวแปรงแบบที่ใช้ทาอายแชโดว์ด้วยนะ หมดไปหลายหลอดค่ะ จากนั้นเปลี่ยนมาใช้น้ำมัน Daree แนะนำโดยแม่ค้าชาวอินเดีย (ที่คิ้วเค้าสวยมาก) ใช้อยู่เกือบครึ่งปี ขวดเล็กมากนะแต่ใช้ยังไงก็ไม่หมด เอ่อ... เลยเปลี่ยนมาใช้ iUZZEE Long Lash (ไอยูชชี่ ลอง แลช) ที่จะรีวิวนี่แหล่ะค่ะ บีใช้มาถึงตอนนี้ก็แท่งที่ 3 แล้ว รู้สึกดี รู้สึกชอบ เลยเอามารีวิวให้รู้จักกันนะคะ (อาจจะรู้จักกันอยู่แล้ว (._.) เอ่อ...)

ปล.1 ตัวนี้ใช้ได้ทั้งกับขนตาและขนคิ้วนะคะ บีลองแรกๆ ก็ทาขนตาด้วยเหมือนกันแต่เสียดาย อยากเอามาทาคิ้วมากกว่า คือมันอาการฉุกเฉินควรได้รับการรักษามากกว่า ฮ่าๆๆ

ปล.2 อย่างที่บอกว่าบีจะรีวิวแบบต่อเนื่อง คืออยากให้เห็นผลไปพร้อมๆ กันว่าผลิตภัณฑ์ใช้ได้ดีมากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นบีจะแป่ะภาพคิ้วที่เริ่มมีขนเป็นรูปเป็นร่างบ้างแล้ว (แต่ยังบางอยู่...) และหลังจากนี้ 1 เดือนจะมาลงรูปคิ้วให้ดูอีกครั้งนะคะ

ตอนนี้คิ้วถือว่าอยู่ในระดับที่พอใจค่ะ เพราะเขียนคิ้วแล้วมันไม่โดดมากเกินไป พอจะมีไรขนบ้าง

เขียนแล้วดูเป็นธรรมชาติค่ะ แต่อยากให้เป็นรูปเป็นร่างกว่านี้ จะได้ไม่ต้องเขียน (._.) เอ่อ... (ขี้เกียจเขียนคิ้วอ่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ ไม่ใช่อะไรคืออยากโชว์คิ้วสดบ้าง อิอิ)

สำหรับคนที่สนใจ ต้องเข้าใจก่อนนะว่ามันเป็นการบำรุงค่ะ ขนเค้าจะขึ้นมาตามธรรมชาติแต่เร็วหน่อยและขึ้นตามไลน์ที่เราวาดไว้ค่ะ มันจะไม่เหมือนการปลูกคิ้ว (ซึ่งเจ็บ...) และสักคิ้ว (ซึ่งแพง ฮ่าๆๆ) ต้องใจเย็นๆ ทำเป็นไม่สนใจมันค่ะ แต่ต้องขยันทาทุกวันเช้า - ก่อนนอน อย่างบีเขียนคิ้วไปทำงานทุกวัน ไม่อยากทาทับซ้ำซ้อนกัน เลยทาแค่ก่อนนอนทุกวันค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากหมด 1 หลอดบีว่าขนคิ้วมันจะขึ้นง่ายและเยอะช่วงหัวคิ้วค่ะ ส่วนหางๆ ต้องค่อยเป็นค่อยไปค่ะ สำหรับใครที่มีขนคิ้วสวยๆ อยู่แล้วอยากบำรุงให้เค้าแข็งแรงก็แนะนำค่ะ อ้อ!เกือบลืม สำหรับขนตา มันช่วยให้ยาวและแข็งแรงขึ้นจริงๆ ค่ะ ช่วงแรกๆ ที่บีลองทาขนตา ขนตามันดกและยาวขึ้นค่ะ เหมือนจะแข็งแรงไม่ค่อยร่วงด้วยนะ อิอิ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า และติดตามผลลัพธ์ของการบำรุงคิ้วด้วย iUZZEE Long Lash ได้ในอีก 1 เดือนน้า (สาธุขอให้บีไม่ลืม ฮ่าๆๆๆ)


Agapeh

Agapeh

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับผู้มีใจรัก Skin Care ทุกคนนะคะ...

เราชื่อ บีเวอร์ อายุ 24 ปี เป็นสาวโก๊ะกรังคนหนึ่งที่ต้องการมีผิวที่ดีค่ะ เมื่อก่อนไม่ค่อยสนใจดูแลผิวสักเท่าไหร่ เพิ่งมารู้สึกตัวว่าควรดูแลตัวเองตอนเรียนมหาลัยนี่เอง (เพราะเพื่อนๆ มันสวยกันหมด 5555+) ที่สำคัญคือ...! เราสนใจ Skin Care ทุกชนิดบนโลกนี้ที่ทำให้ผิวของผู้หญิงอย่างเราดีขึ้นๆ เรื่อยๆ ไปจนกว่าเราจะแก่ตามอายุวัย กร๊าก >< เอาเป็นว่าเราจะรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองเท่านั้น ส่วนระดับราคาถูกแพงแล้วแต่กำลังทรัพย์ในแต่ละเดือนค่ะ 555555555+ ใครสนใจ Skin Care เหมือนกัน สามารถแบ่งปันพูดคุยกันได้นะคะ

ขอบคุณที่ติดตาม และ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^______^
ปล.อาจมีคำวิบัติเพื่อความเพลิดเพลินปานกลาง - มากค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านน้า 555555+
ปล.2 เป็นคนอารมณ์ดีและพูดมากค่ะ เพราะงั้นจะเวิ่นเยอะ ออกแนวเขียนนิยาย และมี 5555...+ เยอะมากจ้า!

FULL PROFILE