3 Days in Paris (EP.2)

กลับมาเที่ยวปารีสกันต่อค่ะ จากกระทู้ที่แล้ว วันที่สองก็จบไป แต่ยังมีอีกหลายที่เลย ที่แสงยังไม่ได้พาไป วันนี้เราจะไปลุยกันต่อเลยค่ะ

ใครพร้อมแล้ว ตามแสงมาเลยค่ะ ^_____^

เริ่มทัวร์วันที่สามด้วยการ เยื่อมชม พิพิธภัณฑ์ Louvre ค่ะ มาถึงที่แล้วต้องไม่พลาดที่จะได้เห็น โมนาลิซ่า ของจริง . . แต่ว่าคนเยอะมาก เลยเห็นแต่ไกลๆ รูปที่ได้เลยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่

เสร็จจาก Louvre แล้วเราก็ไปช็อปปิ้งกันต่อ ที่ห้าง Lafayette กันค่ะ นั่งสายเจ็ด สีชมพูปลายทาง La courneuve ลงสถานี Chausse'e d' Antin La Fayette เดินขึ้นมาถึงหน้าห้างพอดีเลยค่ะ . . ตรงข้ามกับห้างมี Sephora อีกสาขานึงด้วยนะคะ เผื่อใครไม่อยากไปเบียดกับคนอื่น ตรงสาขา Champ elysee . . ในห้างมี shop ของ pierre herme ด้วยค่ะ

วันที่ 3 ก็จบไปอย่างสนุกสนาน! มาถึง Last day i Paris แล้วค่ะ เวลาผ่านไปเร็วจัง :-( . . แสงต้องบินกลับวันนี้แล้ว เลยได้เดินเที่ยวแค่ช่วงเช้า แต่ก็ถือว่าคุ้มเวลามากค่ะ . . เครื่องออก สองทุ่ม เราก็เลยใช้เวลาอยู่ในเมืองปารีสถึงประมาณ 4 โมงเย็น จากนั้นก็ต้องนั่งรถบัสไปสนามบิน อย่างที่ทราบกันว่าไกลมาก เลยไปเผื่อเวลาค่ะ . . นี่ขนาดเผื่อนะคะ เกือบตกเครื่องแหน่ะ ><!

จิบกาแฟกันเสร็จก็กลับไปรับกระเป๋าที่โรงแรม แล้วก็เดินทางไปสนามบินต่อค่ะ . .อยากกลับไหมให้ทาย?! . . ความสุขมันช่างผ่านไปเร็วแท้ . .ถึงเวลากลับไปสู้ชีวิตต่อ แล้วค่ะ . . กลับไปทำงานเก็บเงิน สำหรับทริปต่อไปกันค่ะ . . จะเป็นที่ไหนเอาไว้แสงจะมาแชร์ประสบการณ์กับจีบันอีกนะคะ . . !!!

. . . เจอกันทริปหน้านะคะ ไปแล้วค่ะ บ๊าย บาย . . !!!!

SangRoos

ยินดีที่ได้รู้จัก ทุกคนค่ะ จีบันทำให้การแต่งหน้าในชีวิตประจำวันของแสงสนุกขึ้น. . เราชอบแต่งหน้า ช๊อปปิ้ง ท่องเที่ยว และ แฟชั่น ซึ่งบ้านจีบันมีทุกสิ่งค่ะ ^____^