ไม่ง้อ primer ก็ด้ายย กับ Kiss base Mat Chiffon UV ฟรุ้งฟริ้งวันใสๆ

4 3

สวัสดีคะ (^_^)/ แนะนำตัวเลยนะคะ เค้าชื่อ lollipop นะ นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเค้าเลยค่า พูดคุยได้ ติชมได้ แสดงความคิดเห็นของสาวๆกันมาได้เลยน้า ยินดีเลยค่า

คือจริงๆที่ลุกขึ้นมาทำรีวิวก็เพราะประทับใจเครื่องสำอางค์หลายๆอย่าง โดยเฉพาะ Kiss base Mat Chiffon UV ตัวนี้เลยค่า มาม้ะมาดูกันเลย

สภาพผิว :

  • สีผิวขาว เหลือง
  • ผิวผสม ค่อนข้างไปทางมัน บริเวณ T zone
  • มีสิวผดประปราย และมีรอยสิว
ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนเนอะเราบอกไม่ได้อยู่แล้ว แต่อยากให้ดูเป็นแนวทางในการเลือกสิ่งจะเข้ากับเราได้มากที่สุดคะ ^^

ตัวนี้มีทั้งหมดสองสีนะคะ

01 เบอร์นี้เหมาะสำหรับผิวอันเดอร์โทน ชมพู

02 เบอร์นี้เหมาะสำหรับผิวอันเดอร์โทน

แบบนี้เค้าซื้อมาเป็นแบบขนาดเล็ก เบอร์ 02 เพราะเป็นคนผิวเหลืองคะ ขนาดเล็ก ราคา 300 บาท ขนาดใหญ่ ราคา 600 บาท (แอบกระซิบว่าราคานี้ได้จากที่ eve&boyนะคะ)

ถ้าเทียบราคากับเบสทั่วไปแล้ว เค้าว่าราคาก็พอสมควรนะ ค่อนข้างออกไปทางราคาสูงนิดหน่อย

แต่!!!!!ถ้าเทียบกับคุณสมบัติที่เทียบได้กับ primer ละก็ ขอบอกเลยคะ ว่า คุ้มมม เวอร์ !!!!

ทำไมถึงบอกว่ามันเทียบได้กับ primer หรอค่ะ ?

: บอกเลยว่าตอนนี้คุณสมบัติของพี่คิสเบสตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่อง คุมความมัน ทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน และปกปิดรูขุมขน ได้ดีมากๆทีเดียวคะ และคุณสมบัตินี้ทำให้เราสามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ง้อ primer ก็ด้ายยยยย คริคริ วะฮ่าๆๆๆ (ขอหัวเราะแบบสะใจนิดนุง คือ primerที่ดีราคาค่อนข้างสูง นี่ถ้าหนูสามารถกระโดดหลบมันมาได้โดยที่หน้าหนูยังฟรุ้งฟริ้งอยู่ มันคือ ชัยชนะค่ะ !!)

จากรูปนะคะ เนื้อครีมเหลว เกลี่ยง่ายมากๆ แอบสังเกตุเห็นได้ว่าปกปิดรูขุมขนได้และพอทาลงไปแล้วสีพอดีกับผิวเลย ตัวนี้เคลมว่ามี spf 26 PA++ ด้วยคะ

แต่เราค้นพบข้อเสียอยู่นะคะ คือ เนื้อเบส ไม่สามารถปกปิดรอยหรือปรับสีผิวให้สว่างขึ้นนะ ต้องเสียใจสำหรับตรงนี้ด้วยนะคะ

แต่!! สำหรับตัวเค้าเองไม่มีปัญหาคะ เค้าใช้ตัวนี้ทาก่อนรองพื้นเพื่อปกปิดรูขุมขน ควบคุมความมันและช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดนาน ส่วนเรื่องปกปิดเรามีรองพื้นคอยเกื้อกูลอยู่ That's OK.~

เค้าใช้สำหรับ everyday look ทำงาน เรียน ไม่ได้ไปปาร์ตี้จัดเต็มอะไรนะ และผลที่ได้คือคุมความมันบนใบหน้าได้นานขึ้นมากคะ จากที่เคยซับมันประมาณ 3 แผ่นต่อวัน ตอนนี้ใช้แค่แผ่นเดียวตอนบ่ายๆก็สบายๆคะ ที่สำคัญ พอซับมันเสร็จไม่ต้องเติมแป้งเพิ่มเลยคะ หน้านี่ฟรุ้งฟริ้งอยู่ได้เลย เอ้าาา มันดีจริงๆนะคะ (นี่อวยเลยอ้ะ)

ใครที่มองหาเบสเมคอัพอยู่ลองพิจารณาพี่คิสเบสนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ<3

<3 <3 <3 <3 ขอบคุณมากค่า<3 <3 <3 <3


Lolipopeveryday

Lolipopeveryday

... ผู้หญิงคนหนึ่งลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัว มันเป็นเรื่องที่สนุกอย่างไม่น่าเชื่อเลยละ ^^

FULL PROFILE