Workshop กับ ชมพู่ อารยา และพี่ป้อม วินิจ

9 7

สวัสดีค่ะ ปูเป้นะคะ วันนี้ขอเอาภาพจากกิจกรรมสุด Exclusive ทีทาง L'Oréal Parisได้เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ไป Workshop กับคุณชมพู่ อารยา และพี่ป้อม วินิจ มาฝากกันค่ะ

งานนี้ขอบอกเลยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้รับโอกาสพิเศษเป็น 1 ใน 5 สาว Jeban ค่าาาา ตอนได้รับโทรศัพท์จากคุณเอิร์ท นี่งงตะลึงตึงตึ่งไปเลย ห๊า!! จริงดิ เฮ้ย!!! ฝันป่าวววว.....งานนี้ยังได้รับชุดแปรงแต่งหน้าอีกด้วยค่ะ ปลื้มมมมปริ่มไป 3 บ้าน 8 บ้าน

ไปถึงงานปุ๊บ ก็งงทันที เพราะไม่เคยไปงานแบบนี้มาก่อน เอ่...เราจะนั่งตรงไหนดีนะ สาวสวยเพียบอีกต่างหาก ยืนละลายไปเลยจ้า งานนี้มีขนมให้ทานเพลินๆ ด้วยนะ

เมื่อได้สติ จึงเดินไปนั่งกับพี่จูนคนสวย ต้องบอกว่า ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งค่ะ และขอบคุณที่ถ่ายรูปให้ด้วยนะคะ

บนโต๊ะที่เห็นก็จะมีเครื่องสำอางที่น่าสนใจเพียบเลยค่าาา ทั้งรองพื้น บีบี อายแชโว์ ดินสอเขียนคิ้ว แป้งพัฟ บลาๆๆ

แต่ตัวที่พิเศษสุดๆ ในงานนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก LUCENT MAGIQUE CUSHION LUMIERE เนื้อนุ่ม เบ๊าเบา เหมาะสำหรับสาวผิวเริ่ด ผิวดี และ มาสคาร่า Miss Manga ที่ช่วยเสกขนตาให้หนานุ่มขึ้นมาในพริบตาเลยค่ะ ขนาดเป้เป็นคนขนตาขาดแคลน ปัดปุ๊บ เฮ้ย!!! ขนตายังมาอ่ะ

LUCENT MAGIQUE CUSHION LUMIERE

Miss Manga

ได้เวลามาเรียนรู้เทคนิคดีๆจากคุณชมพู่ อารยา และพี่ป้อม วินิจแล้วค่าา >//<

บอกเลยว่าสนุกมากๆๆๆๆ คุณชมพู่ อารยา น่ารักสุดๆ หน้าเล็กนิดเดียวเอง ส่วนพี่ป้อมก็น่ารักไม่แพ้คุณชมพู่เลยค่ะ

เทคนิคดีๆที่ได้จากงานนี้ จะนำไปใช้และบอกต่อญาติสนิทมิตรสหายอย่างแน่นอนค่ะ :)

**เพิ่มเติมสำหรับสาวๆ ที่ต้องการงานปกปิด เลือกเป็นรองพื้นน่าจะเหมาะกว่า LUCENT MAGIQUE CUSHION LUMIERE นะคะ เพราะเนื้อเบาๆจะปกปิดได้แค่ปานกลางค่ะ แต่ถ้าอยากลองจริงๆ อาจใช้รองพื้นลงรอบนึงก่อน และใช้ Cusion ช่วยเก็บผิวอีกครั้ง เพราะงานปกปิดไม่จำเป็นต้องเสร็จในขั้นตอนเดียวนะคะ

และที่สำคัญตอนนี้ Miss Manga กำลังลดราคาให้เราได้ชื่นใจ ใครอยากได้มาครอบครอง พุ่งตัวกันให้ไวเลยนะคะ เพราะลดถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นค่ะ

งานเลี้ยงจบแล้ว ได้เวลาถ่ายภาพรวมแล้วล่ะค่ะ

รูปสาวๆ จากทีม Jeban ค่าา ^^

ปิดท้ายด้วยชุดแปรงที่ได้เป็นของรางวัลจาก L'Oréal Paris มูลค่า 5,000 บาท ค่ะ

เม้าส์เบาๆเพียงเท่านี้ล่ะกันค่ะ เสียดายหนักมากที่ไม่ได้เอากล้อง DSLR ไปด้วย ภาพที่ได้เลยไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แถมยังเก็บภาพได้ไม่ค่อยเยอะอีกด้วย คราวหน้าถ้าได้รับโอกาสพิเศษแบบนี้อีก รับรองด้วยเกียรติลูกเสือว่า จะไม่พลาดแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณ L'Oréal Paris และทีมงาน Jeban มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ที่ให้โอกาสได้ไปสัมผัสบรรยากาศสุด Exclusive ครั้งนี้ค่ะ


kuronekojung

kuronekojung

ปูเป้ค่าาาา
ฝากตัวกับสาวๆ Jeban ด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE