รีวิวยาทาเล็บสีสำรวมที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี! (Hi-end & drugstore)

10 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เราห่างหายไปนานไม่ได้มาอัพเดทเลยยังจำกันได้มั้ยคะ :)

วันนี้ฟ้ามารีวิวสีทาเล็บที่ชอบทาประจำ ปกติจะชอบทาแต่สีนู้ดๆเนื้อๆหรือถ้าชมพูก็ชอบชมพูที่มันสำรวม ไม่แอ๋นจนเกินไป ทาไปเรียนทาไปทำงานหรือจะไปทำธุระอะไรสีนี้ผ่านหมดเลยค่ะ

ด้วยความที่เราให้ความสำคัญกับกาละเทศะแต่ก็ยังชอบทาเล็บชอบให้มือและเล็บเราดูดี เพราะเชื่อว่าถ้ามือดีเล็บดีจะหยิบจะจับอะไรมันก็ดีไปหมดค่ะ55555 เกี่ยวไหมอ่ะ เราเลยคิดว่าทาสีนู้ดๆนิ่งๆไม่ฉูดฉาดจนเกินไปก็น่าจะไม่เลวนะ

มาดูกันว่าจริงเปล่า55555

1. Christian Dior สี Sienna 428 ราคา 900 บาท ขนาด 10 ml

2. L'Oreal Paris สี Boudoir rose ราคา 199 บาท ขนาด 5 ml

3. essence the nudes สี 07 hope for love ราคา 125 บาท ขนาด 8 ml

4.Ten ten nail color สี 54 ราคา 36 บาท ค่ะ ไม่ได้พิมพ์ผิด 36 บาทจริงๆ! ขนาด 12 ml

สีที่ได้เป็นแบบนี้ค่ะ ทาไป2-3โคท

เริ่มจากสีที่ชอบที่สุด Dior ค่ะ มันนู้ดแบบพอดีออกชมพูอมส้ม เป็นที่เลื่องลือว่ายาทาเล็บ CD เกิดเป็นผู้หญิงต้องมีสักขวดในชีวิต5555 เราก็เลยมี (เว่อปะ) ไม่ใช่อะไรหรอกคือแปรงทามันโค้งเป็นตัว U รับกับจมูกเล็บมันทำให้ทาง่ายแล้วเป็นยาทาเล็บที่เก็บไว้นานก็ยังไม่ได้หนืดเหนียวอะไร ทาได้ราบรื่นมากจริงๆค่ะ

แบรนด์ไทยน้องใหม่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆคือ tenten nail color ค่ะ ถึงราคาจะถูกแถมให้ปริมาณเยอะ แต่คุณภาพไม่ได้ด้อยไปกว่าเพื่อนเลยค่ะแปรงพู่กันทาจับถนัดมือ แพคเกจจิ้งดูดีไม่กิ๊กก๊อกกิงก่องแก้วเลยนะ

L'Oreal นี่ก็ดีจริงๆค่ะที่ชอบคือแปรงพู่กันทาเป็นแบบเดียวกันกับ CD เลยค่าา เสียอย่างเดียวปริมาณน้อยไปนิดเราใช้จนจะหมดขวดแล้วเริ่มหนืดอ่ะ

อันดับต่อไปคือ essence อันนี้ติดตามมาจากเว็บไซต์พอรู้ว่าออกใหม่รีบวิ่งไปวัสสันเลย55555 ไม่ผิดหวังเลยมันดีจริงๆค่ะ แปรงจับถนัดมือสีชัดปิดเล็บจริงสนิททาแค่2 โคท พอ

จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่คลิกเข้ามาดูฝากด้วยนะคะ :)


fachanap

fachanap

1995

FULL PROFILE