Reviwe:Coco blanc no.3

7 12

สวัสดีเพื่อนๆ...ทุกคนเลยจร้า วันนี้รีวิวแรก และเป็นไอเทมที่สาวๆกำลังติดตามกันอยู่แน่นอน ฮิตกันในหมู่วัยรุ่นๆมาก นั่นก็คือ...แป้ง โคโค่ บลอง (coco blanc)

ซึ่งก่อนอื่นเลย หญิง ก็ได้ติดตามรีวิวของหลายๆคนเกี่ยวกับแป้งตัวนี้ ซึ่งจัดอยู่ในประเภทแป้งฝุ่นที่ไม่ผสมรองพื้น ใช้สำหรับเซตรองพื้นให้ผ่อง เนียน เด้งและไม่หมองระหว่างวันหรือเราอาจจะคุ้นหู้ที่ว่า Pressed Powder ซึ่งวันนี้ก็ได้มาจากร้าน yayee หรือพี่หยี๋ พี่สาวคะ

สำหรับสีแป้ง แบรนด์นี้จะผลิตมาด้วยกัน 3 สีคือ no.1 (สีขาว) no.2 (โทนเหลือง) no.3 (ชมพู) และตัวที่หญิงจะมารีวิวในวันนี้ก็ คือ no.3 (สีชมพู) คะ เหตุผลที่เลือกเบอร์ 3 ตอนแรกก็กลัวอยู่เหมือนกันว่าจะทาแล้วหมอง แต่ ก็อยากลองตามคำเครมที่ว่า #ทาแล้ววิ้ง ดิวอี้ ดูโกล ฉ่ำได้ลุค สาวเกาหลี 555+ ปกติเป็นคนหน้าแห้งมากเลยอยากดิ้วอี้บ้าง อิอิ

เมื่อเปิดกล่องมาก็ตะลึงกับแพ็กเกจจิ้ง มากๆคะ เพราะว่าดูหรู ไฮ มากๆ พกไปไหนนี่ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะดูไม่ไฮคลาส คือ ดีมาก ^^ มาพร้อมกับพับ ที่ทางแบรนด์ให้มาคะ แต่หญิงรุ้สึกไม่ค่อยชอบเท่าไร เพราะจับไม่ค่อยถนัด --

มาพร้อมกระจกในตัว ... และไปดูสีของแป้งกันเลยคะ ในรูปอาจจะแตกต่างจากของจริงนิดหน่อย ญ รุ้สึกว่า พอเจอแป้งจริงๆ สีจะเข้มกว่าในรูป

ลองถ่ายสีแป้งจากพับที่ใช้ให้ดูนะคะ ...

บางคนเห็นแลวอาจจะเมิน no.3 ไปเลยเพราะ สีค่อนข้างเข้ม ออก ชมพูนิดนึง ... แต่ความลับของเบอร์นี้คือมันเหมือนมีชิมเมอร์ เวลาส่องกระจกมันดูมีวิ้งๆ เป็นประกาย เพรช ด้วยล่ะ ^^ แต่เสียดายกล้องไม่เหน ต้องลองซื้อกันทาดูนะ ไม่พูดมากละ ไปเทส กับ ผิวหน้ากันเลยดีกว่า ..

เป็นงัยล่ะทีนี้ ญ รู้สึกทาแล้วขาวนะ มีวิ้งๆด้วย ได้ลุคดิ้วอี้ ตามคำเคลม เลยคะ สามารถใช้ได้ทุกสีผิวนะ ... อาจจะยังไม่ใชัดเจน ลองไปดูครึ่งหน้ากั

เอิ่ม...คือคงเห็นเหมือนกันใช่มั้ย ว่า มันแตกต่างมากๆ ให้ความขาว กระจ่างใส แต่ยังคงความเป็นผิวหน้าเรา ให้ลุคฉ่ำๆดูโกวๆ ญ ลองทาไปสัก 8 ชม.แล้วกลับมาดูใหม่ ก็ยังรุ้สึกว่า ยังให้ความขาวยุวแต่ไม่ถึงกับ 100% ถ้ามีคะแนน 5 คะแนน ให้ 4 คะ ส่วนเรื่องความฉ่ำ คือ นางยุวตั้งแต่ทาจน 8 ชม.จิงๆ แต่ถ้าคนที่มีผิวหน้ามัน ญ แนะนำให้ใช้ ไพรเมอร์หรือ บีบีครีมเนื้อแมท ลงก่อน เพื่อคุมมันและเค้ายังเคมมาว่า เนื้อแป้งบางเบาไม่หนักหน้า อันนี้ขอพูดเลยว่า สมดังคำเคลมคะ บางเบามากๆ ให้ 5 เลย ทาแล้วยังไม่รุ้สึกว่าทา นะบางที สำหรับแป้ง เบอร์3 นี้ สิ่งที่มากๆคือเวลาถ่ายรูป มันถ่ายออกมาสวยมากๆเพราะความดูโกลดิ้วอี้ วิ้งๆนี่แหละคะ 555 เลยอยากแนะนำสำหรับที่ชอบถ่ายรูปพูดเลยว่า ไม่มีพลาดนะ พลาดมากๆด้วย อิอิ ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ สำหรับ long-lasting ทางแบรเ์ก็เคลมมาว่า พอสมควร ก็อย่างที่ ให้ 4 แต่ก็สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่หนักหน้าคะ

สุดท้ายใครที่ชอบ ลุด ดิ้วอี้ แบบสาวเกาหลี อย่าลืมจัดมาเล่นกันนะคะ หวังว่ารีวิวนี้คงช่วยตัดสินใจให้กับสาวๆหลายๆคนที่กำลังจะเลือกซื้อ ขอบคุณที่ติดตามชมกันคร่า ... เจอกันใหม่รีวิวหน้า ... บั๊ย ^


Striratyng

Striratyng

thx you follow me ...

FULL PROFILE