REVIEW : LIPS 6 สี 6 สไตล์ ราคาย่อมเยาว์

7 0

สวัสดีค่าา วันนี้มาตั้งกระทู้รีวิวครั้งแรก ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

วันนี้จะมารีวิวลิปสติกราคาถูกที่หาซื้อได้ทั่วไปนะคะ ส่วนตัวเป็นคนที่ปากค่อนข้างคล้ำแต่ก็ชอบสีลิปสติกอ่อนๆ ก็เลยหาซื้อได้ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่(แถมงบน้อย) :) เท่าที่เคยซื้อมา มี 6 สีนี้ที่โดนใจที่สุดแล้วค่ะ เลยอยากมาแบ่งปัน เพื่อนๆ รับรองค่ะ สีสวย ถูกใจ ราคายย่อมเยาว์ หาซื้อง่ายชัวร์ค่ะ

ฝาเลอะนิดนึง (รึเปล่า??) นะคะ พอดีผ่านการใช้งานมาพอสมควร >_<

มีทั้งหมด 6 สี 4 ยี่ห้อนะคะ

- SIVANNA COLORS 3 สี

- ZA VIBRANT MOIST 1 สี

- MAYBELLINE COLORSSHOW 1 สี

- BOB PRINCESS 1 สี ค่ะ

สีแรกเป็นของ BOB PRINCESS เบอร์ 001 ค่ะ สีออกชมพู นมๆ ค่ะ ทาแล้วไม่ค่อยติดปากเท่าไหร่ แต่ให้อภัยเพราะออกมาสีสวย แบ๊วได้ใจค่ะ ใสๆ ทาไปเรียนได้ด้วย ไม่ขัดใจอาจารย์ค่ะ ^^

PRICE : 120.-

สีที่สอง เป็นของ MAYBELLINE COLERSSHOW เบอร์ 114 NEON PINK ค่ะ ตัวนี้ออกเหนียวๆนิดหน่อยตอนทา ตอนลองสี .. สีแจ่มมากเลยค่ะถูกใจมากแต่พอลองทาบนปากคล้ำๆ ของตัวเองแล้วทำใจค่ะ สีไม่ออกมานีออนเลย T_T เรื่องติดทนตัวนี้ก็ปกติทั่วไปค่ะ คือ ไม่ทนมากเท่าไหร่ ทานข้าว ดื่มน้ำไปก็หลุดหายไปตามกาลเวลา เติมบ่อยมาก! เพราะ เรากินเก่งมาก 555

PRICE : 149.-

สีที่สาม ZA VIBRANT MOIST เบอร์ RS444 สีชมพูเหมือนกันตอนลองก่อนซื้อสีคล้ายๆ นีออนพิ้งของ เมย์เบอร์ลีน ก็เลยซื้อมา(เพราะไม่ปลื้มสีของเมย์เบอร์ลีนตอนทาเลยซื้อใหม่) แท่งนี้ซื้อปุ๊ปเข้าห้องน้ำทาปั๊ปเลยค่ะ ไม่ทำให้ผิดหวัง ชอบมากๆๆๆๆ ถึงจะไม่นีออนมากแต่งานแบ๊วก็มา สีสวย ตอนนี้กลายเป็นลูกรักไปแล้ว จะทาทำงานหัวหน้าก็ไม่ว่าปากซีด จะทาไปเรียนก็ไม่ขัดใจใครแต่อย่างใด ปลิ้มมม

PRICE : 300+

สีที่สี่ SIVANNA COLORS เบอร์ 04 ชมพูอมม่วงนิดๆ ซ์้อมาแบบไม่ได้ตั้งใจให้แฟนเลือกให้ นางก็เลยบอกให้ซื้อสีนี้มา แซ่บค่ะ ทาแล้วสีสวยกว่าที่คิด ออกมาสีนี้ทาแล้วนึกถึงบาร์บี้ อิอิ

PRICE : 60.-

สีที่ห้า SIVANNA COLORS เบอร์ 12 สีเด็ดตอนทำงานเลยค่ะ ลูกค้าทักหลายคนมากว่าสีลิปสติกสวย ส่วนตัวไม่ค่อยได้ทาสี โทนออกส้ม ที่ซ์้อมาเพราะคิดว่าเป็นสีออกแดง 555 แต่ทาออกมาเป็นแดงผสมส้มก็โอเคนะคะ ติดทนอยู่นานพอสมควร ทานข้างเสร็จแล้วก็เติมนิดหน่อย ก็แซ่บแล้วค่ะ

PRICE : 60.-

สีสุดท้าย SIVANNA COLORS เบอร์ 11 ซื้อมาเพราะแอบไปทาของผู็จัดการที่ร้านมาแล้วชอบมากเลยไปหาซื้อ แดงสะใจแต่ทาแล้วไม่ดูแก่ ทาออกงานกลางคืนแซ่บค่ะ ติดทนมากกกกก ทานข้าวแล้วยังติดอยู่เลย ลูกรักอีกสี แต่ไม่ค่อยได้ทาเท่าไหร่ ให้ลุคแบบนางร้ายในละครที่สวยแซ่บอย่าบอกใคร >_<

เพื่อนๆมีคำแนะนำติ-ชม ยังไงก็บอกกันด้วยนะคะ ถ้ามีโอกาสจะมารีวิวอีกค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ

**** กราบขอบพระคุณอย่างยิ่ง ฮืออออT_T


NanaChan00

NanaChan00

FULL PROFILE