<Review> เซตส้มมมมม (my night skincare routine)

3 3

อะแฮ่มๆ สวัสดีเพื่อนๆ ชาว jeban ทุกคนนะคะ

ขออนุณาตแนะนำตัวก่อนเนอะ เผื่อรีวิวคราวหน้าจะได้จำกันได้ อิอิ

เราชื่อ ป๊อบปี้ นะ อายุตอนนี้ก็ 19 ปีแล้วจ้า

สภาพผิวของเราเป็นอย่างไร?

- เป็นคนผิวผสมค่อนข้างมัน มันช่วงทีโซนเยอะหน่อย

- รูขุมขนกว้าง

- มีสิวบ้างเล็กน้อย จะมีเยอะช่วงก่อนเป็นประจำเดือน

แพ้อะไรไหม?

- แพ้แอลกอฮอล์จ้า ใช้แล้วผื่นขึ้นเลย TT^TT

รีวิวอันนี้เพิ่งเป็นรีวิวอันแรก ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยน้าาา ^[+++]^

มาดูตัวแรกกันเลยจ้าาา

อันดับที่ 1 : หลังล้างหน้าเสร็จแล้วเราจะเช็ดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้ ใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลเรื่องรูขุมขนนะ แต่ตอนเช็ดรู้สึกหน้าดูสดชื่นอ่ะ ผิวก็นุ่มๆ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า ฮ่าๆๆ ถ้าหมดแล้วคงไม่ซื้อต่อละ อยากลองตัวอื่นดู อิอิ

ว้าวๆๆ ตัวนี้ใครๆ ก็เคลมว่าดี!!

อันดับที่ 2 : หลังจากใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าเสร็จแล้วเราจะลงด้วยเซรั่มตัวนี้ต่อเลย เพื่อนเราหลายคนใช้ตัวนี้นะ บอกว่าดี เราเคยทักเพื่อนคนนึงหน้าใสมว๊ากกกกกกก มันบอกว่าใช้ตัวนี้ เราเลยไปสอยมาลองเลยจ้า ฮ่าๆๆ เราว่ามันซึมเร็วดี ทาแล้วรู้สึกมันเข้าบำรุงผิวเราจริงๆ ตัวนี้เราใช้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลย หน้าใสขึ้น ถ้าหมดแล้วอาจจะซื้อต่อ ^^

อับดับที่ 3 : ตัวนี้เป็นเซรั่มเหมือนกับตัวที่แล้วเลย แต่เป็น night serum ถ้าเทียบตัวนี้กัน เราว่าตัวนี้มันจะข้นกว่าตัวที่แล้วนะ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาขุ่นออกเหลืองๆ แต่ตัวที่แล้วจะใสๆ ขาวๆ ไม่ออกเหลือง ถ้าให้เลือกก็ชอบตัวที่แล้วมากกว่าเพราะซึมเร็วกว่าจ้า แต่หน้าใสเหมือนกันนะ บางวันเราใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ ไม่ก็ตัวที่แล้วเดี่ยวๆ หรือไม่ก็ทั้งสองตัวเลย เพราะทาแล้วหน้ามันดูไม่โทรมอ่ะ ชุ่มชื้นดีด้วยๆ

อื้อหืมมมมมมม ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยจริงจริง!!

อันดับที่ 4 : คือมันดีอะแกกกกกกก เราชอบเป็นสิวอักเสบเวลาใกล้จะเป็นเมนส์ ทาตัวนี้ไปไม่กี่วันนะ ยุบเลย ไม่แสบเหมือน clinda m แถมเป็นเจลใสๆ ทาง่ายอีกด้วย เราซือมาหลอดละ 50 บาท คือถูกและดีอ่ะ ชอบบบบบบบ ทาหลังจากที่ทาเซรั่มทั้งหมดแล้ว ตื่นมาโหปลื้มมม สิวมันค่อยๆ ยุบลงอ่ะ คือดี ไปลองนะๆๆ

อันดับที่ 5 : ลิปบาร์มเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ทาแล้วปากไม่แห้งดี พกพาสะดวกด้วย ถ้าหมดคงไม่ซื้อต่อเพราะอยากลองของใหม่มั่งอ่า ฮิฮิ

แถมๆๆ ใครชอบมาร์กลางคืนเหมือนเราบ้างงงง ^^

อันดับที่ 6 : บางวัน(เกือบทุกวัน55) เรานอนดึกมากกกก รู้เลยว่าตื่นมาต้องหน้าโทรมแน่ๆ ยิ่งต้องตื่นเช้าเงี้ยโหยยยย หน้าไม่ไหววจริงๆ เราเลยใช้มาร์คกลางคืนฟื้นฟูสภาพผิวหน้าเรากันไว้ก่อน(ไม่รู้คิดไปเองป่าวนะ แต่เราว่าตืนมามันโอเคอ่ะ) ตื่นมาล้างหน้าจะนุ่มมากกกกกกกก ดูอิ่มน้ำ เอ่อออ มีน้ำมีนวลอ่ะ ดูนอนพอสุขภาพดี ไม่รู้ดิ ไปลองๆๆ เราได้ตัวนี้มาจากเพื่อน มันโอเคนะ เวิร์คๆๆ

ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันเยอะๆ น้าาาา ^[+++]^


hddod

hddod

FULL PROFILE